ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อีริคเซ่นเผยเสือเหลืองเคยสนคว้าไปร่วมทัพ

อีริคเซ่นเผยเสือเหลืองเคยสนคว้าไปร่วมทัพ

Posted 09/09/2013 by siamsport

คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ป้ายแดง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บอกเคยได้รับการติดต่อจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ย้ายไปค้าแข้งในเมืองเบียร์ช่วงซัมเมอร์ด้วยจริง เผยได้คุยกับ "เสือเหลือง" ทางโทรศัพท์อยู่บ่อยครั้ง แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจมาวาดลวดลายกับ "ไก่เดือยทอง" แทนในที่สุด

คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางดาวโรจน์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมาว่า "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่จาก บุนเดสลีกา เยอรมัน เคยให้ความสนใจอยากได้เขาไปร่วมทัพด้วยจริง

อดีตเพลย์เมกเกอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยืนยันว่า เคยได้รับการติดต่อจาก "เสือเหลือง" ทางโทรศัพท์ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อโน้มน้าวให้เขาย้ายไปวาดลวดลายในเมืองเบียร์ และยังบอกอีกว่าสนใจจะเซ็นสัญญากับเขาอย่างจริงจัง แม้ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก เองก็รู้ว่า ยอดทีมแห่งถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เจรจากับนักเตะคนอื่นด้วยเช่นกัน แต่สตาร์วัย 21 ปี เชื่อว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการได้ตัวเขาจริง ก่อนที่จะย้ายมาค้าแข้ง "ไก่เดือยทอง" ในที่สุด

"ดอร์ทมุนด์ ให้ความสนใจผม และพวกเขาก็คุยกับผมแล้วด้วย ผมคิดว่าพวกเขาก็คุยกับนักเตะทุกคนที่พวกเขาสนใจ ซึ่งผมก็เป็น 1 ในนั้น พวกเขาสนใจและผมก็ได้รับโทรศัพท์จากพวกเขา แต่มันก็เกิดขึ้นมานานแล้ว และหลายอย่างก็เกิดขึ้นมากมายหลังจากนั้น" อีริคเซ่น กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เชื่อปืนคิดถูกซื้อโอซิลร่วมทัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชม อาร์เซน่อล ทำถูกแล้วที่ทุ่มเงินดึง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด เข้ารัง แม้ยอมรับรู้สึกตะลึงและคิดว่าบ้ามากที่ทีมในพรีเมียร์ลีก ทุ่มเงินรวมกันกว่า 700 ล้านยูโร ซื้อนักเตะช่วงหน้าร้อน เช่นเดียวกับที่ "ราชันชุดขาว" ซื้อ แกเร็ธ เบล ด้วยค่าตัวสถิติโลก
  • บาร์เน็ตต้าแฮปปี้ย้ายซบแฟร้งค์เฟิร์ต
    ทรานควิลโล่ บาร์เน็ตต้า มิดฟิลด์จอมลากเลื้อยตัวใหม่ แฟร้งค์เฟิร์ต สุดปลื้มหลังย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาซบ แฟร้งค์เฟิร์ต เรียบร้อย ในสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมรับต้องปรับตัวกับเพื่อนร่วมทัพอีกมากในความท้าทายครั้งใหม่
  • บัวเต็งฉุนคล็อปป์แซวเลือกย้ายซบชาลเก้
    เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง จอมทัพป้ายแดง ชาลเก้ 04 รับประหลาดใจและผิดหวังกับคำให้สัมภาษณ์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ลูกพี่เก่าที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กล่าวติดตลกถึงการย้ายร่วมทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" ของตน พร้อมยืนยันจะไม่มีวันเอ่ยสิ่งที่ไม่ดีถึงนายใหญ่ "เสือเหลือง" อย่างเด็ดขาด
  • ฟร้านซ์เชื่อเสือใต้ไม่ได้3แชมป์หากไร้ริเบรี่
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานทีมชาติเยอรมัน เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีทางซิวทริปเปิ้ลแชมป์ หากขาด ฟร้องค์ ริเบรี่ ยกสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสเป็นนักเตะระดับสุดยอด และโชว์ฟอร์มที่เหลือเชื่อในซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »