ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่แคร์กฏ! “ตูมตาม“ พา “เมย์“ เข้าบ้านให้พ่อแม่ดูตัว

ไม่แคร์กฏ! “ตูมตาม“ พา “เมย์“ เข้าบ้านให้พ่อแม่ดูตัว

Posted 10/09/2013 by Sanook

หวาน...ไม่แพ้คู่อื่นเลยจริงๆ สำหรับคู่เลิฟร่วมค่าย "ตูมตาม ยุทธนา" และนางเอกสาว "เมย์ สิรินทร์" เพราะล่าสุดในงาน "Triple Nine ภัทรพัฒน์ Always Growing" หนุ่มตูมตามก็ได้ออกมาอัพเดทสถานะหัวใจล่าสุดกับสาวเมย์ให้กองทัพสื่อได้ฟังว่า ... ตอนนี้ความสัมพันธ์พัฒนาไปมากขึ้นแล้วแถมพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายก็ยังเปิดไฟเขียวให้เติมหวานกันได้แบบเต็มที่ พร้อมออกปากไม่ซีเรียสกระแสข่าวบิ๊กบอส "บอย ถกลเกียรติ" ออกกฏห้ามเด็กในสังกัดมีแฟนซะด้วย!!

 

ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเรากับเมย์ไปถึงขั้นไหนแล้วได้ข่าวว่าพาไปให้พ่อแม่ดูตัวด้วย จริงรึเปล่า ?
"ดูแลกันปกตินะครับไม่ได้มีอะไรพิเศษขึ้นเลย แต่เรื่องพี่บอกว่าพาไปพบพ่อแม่อันนี้จริงครับเพราะผมรู้สึกว่าเรื่องนี้มันเป็นอะไรที่จำเป็นอยู่แล้วสำหรับการรู้จักผู้ใหญ่ แต่ก็ไม่ได้ไปบ่อยนะครับนานๆ ทีจะเจอกัน"

 

คุณพ่อคุณแม่เจอเมย์แล้วท่านว่ายังไงบ้าง ?
"คุณพ่อคุณแม่ก็บอกว่าดีครับเพราะเมย์เค้าเป็นคนที่น่ารักอยู่แล้ว ผู้ใหญ่ที่ได้เจอก็เลยแฮปปี้"

 

เรียกได้ว่าตอนนี้เรากับเมย์สนิทกันมาขึ้นแล้ว ?
"สนิทมากครับ ก็เหมือนกับคนที่คบกัน รู้จักกัน และคุยกันอยู่ทั่วไปแหละครับ"

 

ออกตัวแรงขนาดนี้แฟนคลับว่ายังไงบ้าง ?
"สำหรับแฟนคลับเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยครับเพราะเค้าก็พอจะรู้อยู่แล้วว่าเรารู้จักกันคบกัน ซึ่งทุกคนก็เข้าใจดีครับ"

 

ส่วนตัวเราซีเรียสไหมกับกระแสที่ออกมาว่า "คุณบอย ถกลเกียรติ" ห้ามเด็กในสังกัดมีแฟน ?
"ไม่หรอกครับ เพราะเค้าไม่ได้ห้ามเรื่องนี้ แต่เค้าขอแค่อย่าทำอะไรที่มันผิดหรือทำอะไรที่มันแย่เท่านั้นเองครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘หยก’ ปัดน้อยใจ งานละครไม่เปรี้ยงอย่างเคย
    ดูไม่ดังเปรี้ยงเหมือนเมื่อก่อน สำหรับนางร้ายสาว “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่งานนี้ไม่ได้ออกแนวน้อยใจที่ไม่ค่อยมีงาน ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอจึงได้สอบถามทันที
  • แฮปปี้ 7 สี "ยุ้ย" ต่อสัญญาตาม "อั้ม"
    หลังจากนางเอกคนดัง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ จรดปากกาเซ็นต่อสัญญา 7 สี ด้วยค่าตัวสูงลิ่ว 2 แสนบาทต่อตอน โดยมีระยะเวลา 5 ปี ไปแล้วนั้น นางเอกร่วมค่ายพร้อมแจ้งเกิดมาพร้อมกันอย่างสาวหน้าหวานนางเอกเจ้าน้ำตา “ยุ้ย” จีรนันท์ มะโนแจ่ม ก็ภักดี 7 สี ต่อสัญญาอีก 5 ปี เรียกว่า ขออยู่กันยันแก่ ไปอีกรายเช่นเดียวกัน ซึ่ง สาวยุ้ย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
  • มาดามเจนี่ ควง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ มีตติ้งแฟนคลับ
    เริ่มออกงานให้ได้เห็นกันบ่อยขึ้นหลังแต่งงาน สำหรับ "มาดามเจนี่" และ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" ที่ล่าสุดควงกันไปพบปะแฟนคลับในงานมีทติ้ง โดยในงานยังมีการแจกหมวกอักษรย่อ "JA" ซึ่งนอกจากแฟนคลับจะได้เจอสาว "เจนี่" ให้หายคิดถึงกันแล้ว ยังมีโปรเจคเซอร์ไพรซ์ซึ้งๆ ให้ขวัญใจ ด้วยการถือแผ่นกระดาษที่พิมพ์คำว่า "Beside You" (อยู่เคียงข้างคุณ)
  • สาวฟิลิปปินส์คว้ามงกุฎ มิส ซูปราเนชั่นแนล 2013 น้องกุ้งเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย
    หลังจากที่สาวงามคนสวย ''กุ้ง'' ธัญพร ศรีเสน รอง มิส แกรนด์ ไทยแลนด์ 2013 และมิส ซูปราเนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2013 ตัวแทนสาวไทยที่เดินทางไปร่วมเก็บตัวการประกวด ''มิส ซูปราเนชั่นแนล 2013'' ณ ประเทศเบลารุส ร่วมกับสาวงามทั่วโลกจำนวน 84 ประเทศ ที่มีการตัดสินไปเมื่อค่ำคืนก่อนนั้น ปรากฏว่าสาวสวยจากประเทศฟิลิปปินส์ คว้ามงกุฎ ''มิส ซูปราเนชั่นแนล 2013'' ไปครอง, อันดับ 2 ได้แก่ ''มิสเม็กซิโก'' และอันดับสามได้แก่ ''มิสตุรกี'' ส่วนทางด้าน ''น้องกุ้ง'' ตัวแทนจากไทยถึงแม้จะไม่ได้รางวัลใดๆ กลับมา แต่ ''น้องกุ้ง'' ก็โชว์ความสามารถเข้าตากรรมการจนผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายได้อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »