ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมินเคลียร์กันนอกรอบ''ใหม่-ดาวิกา''มิหวั่น''เอ''งัดหลักฐานเด็ดขึ้นมาสู้

เมินเคลียร์กันนอกรอบ''ใหม่-ดาวิกา''มิหวั่น''เอ''งัดหลักฐานเด็ดขึ้นมาสู้

Posted 11/09/2013 by siamdara

''ใหม่-ดาวิกา'' ปัด ''เอ-ศุภชัย'' นัดคุยนอกรอบ แจงคดียังไม่คืบ รอศาลนัดอีก ลั่นไม่กลัว มีหลักฐานสู้ เผยอยากจบลุยงานต่อ


ยังไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ สำหรับคดีที่ ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร ฟ้องสาว ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ ในคดีละเมิดผิดสัญญา พร้อมเรียกค่าเสียหายเรื่องผิดสัญญา เรียกค่าเสียหายทุนทรัพย์ 11,500,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี แต่ล่าสุดก็มีกระแสข่าวมาว่า ''เอ-ศุภชัย'' ได้นัดโทร.เคลียร์กับสาว ''ใหม่-ดาวิกา'' นอกรอบ พอมีโอกาสเจอตัวสาว ''ใหม่-ดาวิกา'' มาร่วมงานทอฟ้าผ้าไทย ซีซั่น 2 รอบชิงชนะเลิศ จึงได้ซักถามถึงประเด็นนี้ ซึ่งสาว ''ใหม่-ดาวิกา'' ก็บอกว่า ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ยังไม่มีอะไรคืบหน้าหลังจากวันที่ขึ้นศาล ตอนนี้ก็ต้องรอศาลนัดใหม่อีกครั้ง


 ''ยังเลยค่ะ ยังเหมือนเดิม ยังไม่มีการไกล่เกลี่ยกันตั้งแต่ไปขึ้นศาลมา และก็ยังไม่มีการติดต่อจากพี่เอมาเลย ซึ่งทางศาลจะนัดอีกวันไหนก็ยังไม่ทราบ แต่ยังไงก็ต้องมีการนัดใหม่อีกรอบอยู่แล้ว และทางใหม่เองก็ไม่ได้ติดต่อไปหาพี่เอ ก็คือวันนั้นแต่ก็เสียดายที่พี่เขาไม่สะดวกมาก็เลยไม่ได้เจอกันวันนั้น และตอนนี้ทางพี่เขาก็ค่อนข้างเงียบ''


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีการเตรียมตัวอย่างไรบ้างกับวันที่ศาลจะนัดอีกรอบ สาว ''ใหม่-ดาวิกา'' ก็บอกว่า ไม่ได้มีการเตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษ ส่วนจะเดินทางไปเองหรือไม่นั้นก็ต้องดูอีกทีว่าศาลจะนัดวันไหน


''คือวันนั้นลุ้นสุดแล้ว เพราะวันนั้นเราไปเราก็เตรียมตัววันนั้นแล้ว แต่วันนี้เราก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไร เพราะเหมือนวันนั้นเราเตรียมตัวของเราไปแล้ว สำหรับนัดครั้งหน้าก็ต้องดูอีกทีว่าใหม่จะสะดวกไปเองหรือเปล่า และยังไม่ทราบว่าศาลจะนัดอีกทีเป็นวันไหน โดยส่วนตัวใหม่ก็อยากให้ทุกอย่างมันจบ เพราะทำงานดีกว่า แล้วก็ดำเนินชีวิตต่อไป''


ถามต่อถึงข่าวที่ว่าตอนนี้พี่เอเงียบยังไม่ออกมาเพราะกำลังเตรียมหลักฐาน เตรียมข้อมูลมาเพื่อสู้กันในชั้นศาลนั้น  เรื่องนี้สาวใหม่บอกว่า ก็ไม่ได้กลัวว่าพี่เอจะเอาหลักฐานอะไรมาสู้ ตอนชีวิตก็แฮปปี้ดี มีความสุขกับการทำงาน ไม่ได้เครียดอะไรแล้ว


''ก็ไม่กลัว วันนั้นเราก็ไป คุณแม่ก็ไป ทุกคนอยากให้ใหม่ไปคุย แต่ตอนนี้เหมือนพอเราทำงานเยอะๆ มันกลายเป็นว่าเราก็ไม่ได้เครียดเหมือนตอนแรกๆ แล้ว ตอนนี้ใหม่ก็แฮปปี้กับการทำงาน มีความสุขดี แต่พี่เอเงียบไปแบบนี้มันก็ยังเหมือนเป็นติ่งอยู่ในใจว่ามันจะจบยังไงแค่นั้นเอง ในส่วนของ IG ก็ยังปกติดี ใหม่ก็ยังลงรูปผ้าพันคอ ลงรูปเป็นปกติ''


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามต่ออีกว่า ถ้าผลตัดสินออกมาไม่เหมือนกับที่คาดหวังไว้ ได้มีแผนสำรองไว้หรือเปล่า สาว ''ใหม่-ดาวิกา'' ก็บอกว่า ไม่ได้คิดถึงขั้นนั้น แค่อยากให้เรื่องทุกอย่างจบ


''ยังไม่ได้คิดถึงแผนสำรอง ก็คิดแค่ว่าอยากให้ทุกอย่างจบ ไม่มีแผนสำรอง ไม่มีอะไรเลย อีกอย่างเราไม่ใช่คนเริ่มด้วย'' ''ใหม่-ดาวิกา'' กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »