ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจิดพอใจสิงโตกุมชะตาตัวเองก่อนสองเกมชี้ชะตา

เจิดพอใจสิงโตกุมชะตาตัวเองก่อนสองเกมชี้ชะตา

Posted 11/09/2013 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันพลังเทอร์โบ "สิงโตคำราม" ไม่เสียดายทีมได้แค่ 1 แต้มในเกมพบยูเครน อริสำคัญ ยันพอใจแล้วกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้ มั่นใจทีมมีศักยภาพมากพอจะชนะมอนเตเนโกร และโปแลนด์ ในแมตช์ตัดสิน 2 นัดสุดท้ายที่เวมบลีย์ เพื่อทำเป้าหมายให้เป็นจริง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่าเขารู้สึกพอใจที่โอกาสผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2014 อยู่ในกำมือของตัวเอง หลังจากบุกไปเสมอ ยูเครน 0-0 ในเกมรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอช ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงเคียฟ เมื่อวันอังคารที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา
 
ทัพ "สิงโตคำราม" คว้า 1 คะแนนออกจากเคียฟ ทำให้ลูกทีมของรอย ฮ็อดจ์สัน มีคะแนนนำทั้งยูเครน และมอนเตเนโกร อยู่ 1 แต้มในตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม โดยต้องลงสนามพบมอนเตเนโกร และโปแลนด์ ในสองเกมสุดท้าย
 
เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่ามันเป็นฟอร์มการเล่นระดับสุดยอดหรอกนะ แต่เกมรับของเรานั้นแข็งแกร่ง และผลการแข่งขันก็ดูจะไม่มีปัญหาอะไร ก่อนหน้าเกมนั้นความท้าทายจากผู้จัดการทีมคือ ต้องรักษามันเอาไว้ในมือของเรา ต้องทำให้สองเกมสุดท้ายที่เวมบลีย์ ซึ่งหากเราชนะได้ทั้งหมดเราก็จะผ่านเข้ารอบต่อไป"
 
"พวกเราอยากสร้างอะไรที่มากกว่านี้ แต่บางครั้งหากคุณเสี่ยงมากเกินไปในสถานการณ์แบบนี้ คุณก็อาจจะเปิดช่องในแดนหลังได้ มันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องเล่นเกมรับให้ดีก่อนเป็นอย่างแรก และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด"
 
ตอนนี้ "ทรี ไลอ้อนส์" ยังไม่เคยชนะทีมที่เป็นคู่แข่งโดยตรงได้เลย โดยผลงานการคว้า 3 แต้มนั้นมาจากการไล่อัดสมันน้อยประจำเกมอย่างซาน มาริโน่ และมอลโดว่า ทั้ง 4 เกม แต่เจอร์ราร์ด ไม่กังวลเกี่ยวกับสถิติ และเชื่อว่าการชนะที่เวมบลีย์ ในสองเกมสุดท้ายจะทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบไปได้
 
ดาวเตะจากลิเวอร์พูล กล่าวว่า "พวกเรามีโอกาสดีกว่าในการทำแบบนั้นที่เวมบลีย์ การออกไปเล่นนอกบ้านในสนามแบบนี้เป็นเรื่องยากอยู่แล้ว พวกเขาเป็นทีมที่เก่งนะ เรารู้เสมอว่า ยูเครนจะกดดันอยู่ตลอดเวลา และมันดูเหมือนว่าจะเป็นแบบนั้น มันดูเหมือนกับว่า เราจะต้องเจอเกมที่ยาก"
 
"ผมคิดว่า พวกเขาจะผิดหวัง เพราะพวกเขารู้ว่า เรามีความสามารถจะเอาชนะในอีกสองเกมที่เหลือในบ้านได้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะได้นักเตะบางรายกลับมาฟิต ซึ่งนั่นจะทำให้เรามีความคมในแดนหน้า และเราจะสามารถทำภารกิจนี้ให้สำเร็จได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซซาร์ยิ้ม! บิ๊กฟิลการันตีได้ไปบอลโลกชัวร์
    หลุยส์ ฟิลิเป้ สโคลารี ยืนยันว่าเขาจะหนีบ ฮูลิโอ เซซาร์ ไปลุยศึกฟุตบอลโลกด้วยอย่างแน่นอน แม้เจ้าตัวจะยังไม่ได้ลงสนามให้ต้นสังกัดเลยก็ตาม
  • ตามเป้า! ปู่รอยพอใจสิงโตบุกเจ๊ายูเครน
    รอย ฮอดจ์สัน ยอมรับว่าพอใจกับผลเสมอในเกมกับยูเครนเมื่อคืนที่ผ่านมา ชี้ขาดตัวหลักหลายคนทำให้เกมไม่ดีเท่าที่ควร
  • อิบรามีงอน!! คาวานี ยก ฟัลเกา สุดยอดดาวยิงคนหนึ่ง
    พูดอย่างนี้คู่ขาร่วมสังกัดอาจจะต้องมีงอนสักเล็กน้อยหลังดาวยิงชาวอุรุกวัย ออกมายกย่องศูนย์หน้าของทีมคู่ปรับร่วมลีกอย่างฟัลเกาว่าเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกคนหนึ่ง
  • โรบินเหมา!ดัตช์2-0,เบียร์3-0
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ไล่อัด อันดอร์รา 2-0 เก็บสาแต้มตามคาดพร้อมตีตั๋วไปเล่นเวิลด์ คัพ ที่บราซิลแล้ว ขณะที่ เมซุต โอซิล รับหน้าที่สังหารจุดโทษ ช่วย "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ไล่ยำ หมู่เกาะแฟโร 3-0 รับสามแต้มตามเป้าหมายจ่อคว้าแชมป์ กลุ่มซี เต็มที ส่วน "อัซซูรี่" อิตาลี เปิดบ้านเฉือน สาธารณรัฐเช็ก 2-1 รับสามแต้มส่งผลให้ได้เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกแน่นอนแล้ว ในศึกฟุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »