ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผู้กำกับละคร มาดามดัน ขอถอนตัว ผู้จัดฯ แจงไม่เกี่ยว พลอย เฌอมาลย์

ผู้กำกับละคร มาดามดัน ขอถอนตัว ผู้จัดฯ แจงไม่เกี่ยว พลอย เฌอมาลย์

Posted 12/09/2013 by kapook

หมี โชติรัตน์ ผู้กำกับละคร มาดามดัน ขอถอนตัว หน่อง อรุโณชา ผู้จัดละคร ยันไม่เกี่ยวเกาเหลานางเอก พลอย เฌอมาลย์ แต่เป็นเพราะปัญหาสุขภาพ

 

จู่ ๆ ก็เกิดการขอถอนตัวกะทันหันของ หมี โชติรัตน์ จากการเป็นผู้กำกับละคร มาดามดัน จึงทำให้มีกระแสว่าสาเหตุเป็นเพราะผู้กำกับมีปัญหากับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ตามที่เคยมีประเด็นข่าวเม้าท์กันมาก่อนหน้านี้นั่นเอง งานนี้ผู้จัดละครอย่าง หน่อง อรุโณชา ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ไม่เกี่ยวกันแต่อย่างใด การถอนตัวครั้งนี้ของผู้กำกับ หมี โชติรัตน์ เพราะเขาป่วยเป็นโรคเบาหวานและโรคภูมิต้านทานไว จึงต้องงดออกที่ชุมชนเพราะร่างกายไม่สามารถรับเชื้ออื่น ๆ ได้ ซึ่งเขาป่วยแบบนี้มาตลอด และก่อนเปิดกล้องก็เพิ่งไปผ่าตัดต้อที่ตามาด้วย พอเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำเขาจะตาแดงมากเพราะต้องจ้องมอนิเตอร์ตลอดเวลา เขาเลยขอถอนตัวเพราะสุขภาพไม่เอื้ออำนวยนั่นเอง

 

สำหรับผู้กำกับที่จะมารับหน้าที่แทนก็คือพี่ใหม่ ภวัต พนังคศิริ ซึ่งจะมากำกับละคร มาดามดัน ในช่วงครึ่งหลัง อีก 50 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือ และจะพยายามถ่ายทำให้เสร็จภายในต้นเดือนพฤศจิกายน 2556

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โต้เจ้าแม่กินเด็ก''พลอย''ลั่นขอโสดบอกมีแฟนเป็นภาระ
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' ปัดฉายาเจ้าแม่กินเด็ก ยัน ''มาร์ช'' แค่น้อง ลั่นขออยู่แบบโสดๆ สบายใจกว่าเพราะมีแฟนเหมือนมีภาระตั้งแต่ครองตัวเป็นสาวโสดมาได้สักระยะหนึ่ง นางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็ไม่วายที่จะถูกจับตามองว่าจะมีหนุ่มผู้โชคดีคนไหนได้ดูแลหัวใจของ ''สาวพลอย'' ซึ่งก็มีข่าวเม้าท์ว่า ''สาวพลอย'' แอบกุ๊กกิ๊กอยู่กับพระเอกหนุ่ม ดาวรุ่งดัง ''มาร์ช'' จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล จนได้ ฉายาว่า ''เจ้าแม่กินเ...
  • ละครมาดามดันอลเวง เบื่อ"พลอย"ผู้กำกับละครไขก๊อก
    เจอฤทธิ์เดช นางเอกสาวคนดัง "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เข้าแบบเต็มๆ ทำเอาผู้กำกับชื่อดังที่เคยสร้างผลงานละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ให้กับค่ายบรอดคาซท์ "หมี" โชติรัตน์ เริ่มรักวงศ์ ขอถอนตัวจากการกำกับละครเรื่อง "มาดามดัน" กลางคัน พร้อมให้เหตุผลเรื่องสุขภาพ เนื่องจากมีโรคประจำตัวเป็นโรคไมเกรน
  • ชัด! ‘มีแฟนเหมือนมีภาระ‘ ตอนนี้ พลอย ขอโสด
    ช่วงนี้นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มีข่าวกับหนุ่มๆ รุ่นน้องบ่อยๆ เลยโดนเม้าท์ว่า กลายเป็นเจ้าแม่ชอบกินเด็กไปแล้ว ในงานบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ "Teacher's Diary" สาวพลอยก็ปฏิเสธว่า
  • ''พลอย''ลืม''นาวิน ต้าร์''ไม่ลงแต่เมินรีเทิร์น
    "พลอย-เฌอมาลย์"ลืม"ต้าร์-นาวิน"ไม่ลงแต่ไม่คิดรีเทิร์น ปัดเรื่องมากกองละครมาดามดันยี้ ดีใจ"อินดี้-อินทัช","มาร์ช-จุฑาวุฒิ"แอบปลื้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »