ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนี่ อัศวเหม ตื่นเต้น 3 เพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า ร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด

เจนี่ อัศวเหม ตื่นเต้น 3 เพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า ร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด

Posted 12/09/2013 by kapook

เจนี่ อัศวเหม ปลื้มสุด ๆ เมื่อ 3 เพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า อย่าง นานา แอน วุ้นเส้น ร่วมสร้างเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 32 ปี ของเจนี่

 

แม้ว่าจะผ่านมรสุมชีวิตมานักต่อนัก แต่นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ยังยืนหยัดได้เสมอ จากการที่มีทั้งแฟนคลับที่คอยอยู่เคียงข้าง และเพื่อนสาวแก๊งนางฟ้าที่ให้กำลังใจตลอด ล่าสุด เมื่อถึงวันเกิดอายุครบ 32 ปีของเจนี่ เมื่อวันที่ 11 กันยายน เหล่าเพื่อนแก๊งนางฟ้าสุดซี้ ทั้งนานา ไรบีนา, แอน อลิชา, และวีเจวุ้นเส้น ต่างก็พากันหอบเค้กมาเซอร์ไพรส์สาวเจนี่ ทำเอาเจ้าตัวปลื้มมาก ยิ้มไม่หุบเลยล่ะ

 

ส่วนเซอร์ไพรส์ทีเด็ดวันนี้ นอกจากแก๊งเพื่อนนางฟ้าทั้ง 3 คนแล้ว สาวนานายังอุ้มลูกแฝด น้องบีนา และ น้องบรู๊กลิน มาอวดโฉมอีกด้วย ซึ่งทุกคนก็ดูจะแฮปปี้กันเป็นพิเศษ และสุดท้าย ทั้งสามสาวก็เอาเค้กวันเกิดก้อนเล็ก ๆ น่ารัก ๆ มาให้เจนี่อธิษฐานขอพร เล่นเอาเจนี่เองซึ้ง กับเพื่อน ๆ ที่มาร่วมงาน สร้างเซอร์ไพรส์กันได้ไม่น้อยเลยล่ะ

 

ว่าแต่อายุครบ 32 ปีแล้ว เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จะมีอะไรมาให้สาวเจนี่บ้างน๊า....

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดามเจนี่ ควง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ มีตติ้งแฟนคลับ
    เริ่มออกงานให้ได้เห็นกันบ่อยขึ้นหลังแต่งงาน สำหรับ "มาดามเจนี่" และ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" ที่ล่าสุดควงกันไปพบปะแฟนคลับในงานมีทติ้ง โดยในงานยังมีการแจกหมวกอักษรย่อ "JA" ซึ่งนอกจากแฟนคลับจะได้เจอสาว "เจนี่" ให้หายคิดถึงกันแล้ว ยังมีโปรเจคเซอร์ไพรซ์ซึ้งๆ ให้ขวัญใจ ด้วยการถือแผ่นกระดาษที่พิมพ์คำว่า "Beside You" (อยู่เคียงข้างคุณ)
  • เลี้ยงดาวเกี้ยวเดือน เขตปลอดการ์ด 'เจนี่'
    เรียกว่าช่วงนี้แก๊งนางฟ้าดูจะฮอตซะเหลือเกิน เพราะหลังจากสาว เจนี่ อัศวเหม ออกมาประกาศจดทะเบียนสมรสกับ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลัง จากนั้น เพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้าของเธอก็ถูกจับตามอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามก็มักจะตกเป็นประเด็นเสมอ ล่าสุดสำหรับกรณีที่ สาวเจนี่ ขอนัดรวมตัวเดอะแก๊ง อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เจนสุดา ปานโต, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีน่า และ คริส หอวัง โดยได้มีการโพสต์ภาพรวมกันอย่างอบอุ่นสยบข่าวเกาเหลาในอินสตาแกรมส่วนตัว และไม่วายถูกจับเป็นประเด็นว่า สาวๆ ดันไปปาร์ตี้วันเดียวกับ มาดาม “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่เป็นข่าว
  • เจนี่ แผลงฤทธิ์ โชว์เซ็กซี่อ้าขาหลังแต่งงาน
    เพิ่งจะแต่งงานไปได้เดือนเดียว เจนี่ อัศวเหม ก็แผลงฤทธิ์ โชว์ความเซ็กซี่บนปกนิตยสารพลอยแกมเพชรเล่มล่าสุดให้แฟนๆ ได้เห็นว่าแม้จะเปลี่ยนจากนางสาว มาเป็นนาง แต่เจนี่ก็ยังคงความสวย เซ็กซี่เหมือนเดิม ถึงแม้ว่าหลังจากประกาศจดทะเบียนสมรสกับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จะทำให้คนที่ชื่นชอบเธอลดลงไปบ้าง แต่ก็คาดว่ายังมีแฟนๆ อีกจำนวนมากที่ยังชื่นชอบในฝีมือการแสดงของเธอ โดยปัจจุบัน เจนี่มีผลงานเรื่อง "ดาวเกี้ยวเดือน" ออกอากาศทุกวันพุธ พฤหัส ทางช่อง 3
  • แอบส่อง มาดามเจนี่ เข้าแก๊งนางฟ้าถี่ขึ้น
    ไม่ว่าขาเม้าท์จะขยับปากปล่อยข่าวลือให้แซดว่าแก๊งนางฟ้าวงแตกเข้ามาอีกระลอก ดูท่าทางบรรดาสาวๆ ในแก๊งก็บ่สนใจข่าวมั่วอะไรทั้งนั้น! เพราะทุกคนรักใคร่&ปรองดองกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะช่วงที่มาดาม เจนี่ อัศวเหม เฉียดเวลาอันน้อยนิดจากการดูแลคุณสามีเลิฟ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เมื่อไหร่ เธอก็รีบมาสังสรรค์พบปะเพื่อนฝูงแบบถี่ยิบ เพื่อตอกย้ำว่าสมาชิกในแก๊งนางฟ้ายังรักกันเหนียวแน่น จบป่ะ...ขาเม้าท์ทั้งหลายทั้งมวล !!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »