ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ออย ธนา แต่งงานแล้วเปิดตัวเจ้าสาวคนสวย

ออย ธนา แต่งงานแล้วเปิดตัวเจ้าสาวคนสวย

Posted 13/09/2013 by Sanook

ออย ธนา พระเอกสุดหล่อหลังจากมีข่าวเมื่อกลางปีว่าจะสละโสดกับแฟนสาวแอร์โฮสเตส พร้อมกับภาพหลุดที่ ออย ควงแฟนสาวไปดูชุดแต่งงานในสตูดิโอชื่อดัง แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธลิ้นระรัวว่าไม่จริงยังไม่ได้ฤกษ์อะไรทั้งสิ้น

 

แต่มาวันนี้ ออย ธนา คงแน่นอกทนไม่ไหวแล้วกับความรักที่สุกงอม จึงประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการแล้ว โดยในอินสตราแกรมส่วนตัวได้อัพภาพพรีเวดดิ้งกับเจ้าสาวคนสวย พร้อมกับเขียนข้อความใต้ภาพว่า "ขอบคุณพี่ปลาฟินาเล่นะครับ ที่เป็นส่วนนึงที่เติมเต็มให้วันนี้ของเราสมบูรณ์"

 

ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดประวัติ เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม พี่บุญทุ่มของดาราชาย
    หลังจากติดคุกมานานกว่า 5 ปี ในที่สุด "เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม" เซียนพระชื่อดัง ก็ได้รับคำสั่งให้ปล่อยตัวจากคดีหลอกลวงประชาชนเช่า "พระสมเด็จเหนือหัว" หลายคนอาจลืมชื่อเสี่ยอู๊ดไปแล้ว แต่เชื่อว่าดาราชายหลายคนในบ้านเรา เห็นข่าวเสี่ยอู๊ดพ้นคุกคงนั่งร้อนๆ หนาวๆ อยู่เป็นแน่
  • สีสันงาน Stars Light Awards 2012 เหล่าคนบันเทิงแถวหน้าร่วมอวดโฉมโชว์เต้า
    อลังการงามตา นักแสดงสาวสวยทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้าขนเต้าและความสวยมาประชันกันเต็มพรมน้ำเงิน ในงานประกาศผลรางวัล Star''s Light Awards 2012 มอบรางวัลแก่ 50 สาวสุดเซ็กซี่ ในวาระฉลองครบรอบ 17 ปี นสพ.สยามบันเทิง เครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่จัดงานต่อเนื่องมาเป็นเวลา 4 ปี เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2555 ณ ไอบิซ่า
  • ออย-ธนา ปัดเตรียมหาฤกษ์แต่งฟ้าแล่บ ฟุ้งหากแต่งจริงก็จะไม่บอกใคร
    ออย-ธนา ปัดเตรียมหาฤกษ์แต่งฟ้าแล่บ ฟุ้งหากแต่งจริงก็จะไม่บอกใคร
  • ''ออย''เขินโดนแกล้งให้บอกรักแฟนขอแต่งงานกลางรายการทีวี
    ด้วยความที่เป็นหนุ่มปากแข็ง พอถูกถามเรื่องความรักทีไร หนุ่ม ''ออย-ธนา'' เป็นต้องบ่ายเบี่ยงทุกครั้ง แต่ล่าสุด!!! เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา ขณะอัดรายการ ห้องรับแขก (รมณ์บ่จอย) ซึ่งออกอากาศทางช่อง YOU CHANNEL ในช่วงเอาคืน หนุ่ม ''ออย'' พิธีกรของเราต้องถูก ''บาซู'' แขกรับเชิญเอาคืนด้วยการให้พูดตามบทโดยมี ''ลิฟท์'' พิธีกรคู่ซี้ ร่วมแกล้งกับเค้าด้วย พอเริ่ม หนุ่มลิฟท์ก็จัดหนักทันทีกับประโย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »