ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตามนั้น!! “โยเกิร์ต“ รออายุ 30 ค่อยคิดแต่ง “พีเค“

ตามนั้น!! “โยเกิร์ต“ รออายุ 30 ค่อยคิดแต่ง “พีเค“

Posted 13/09/2013 by Sanook

 

ดูเหมือนพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี "พีเค ปิยะวัฒน์" คงต้องพับโครงการวิวาห์แฟนเด็กไปอีกนาน!! เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2013" นางแบบสาว "โยเกิร์ต รวิวรรณ" ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้เธอยังไม่พร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่กับใครจริงๆ เพราะยังอยากโฟกัสอาชีพนางแบบให้เต็มที่ก่อน ไว้รออายุเข้าสู่เลขสามเมื่อไหร่ค่อยชวนหนุ่มพีเคมาร่วมตัดสินใจกันอีกที...

 

ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าพีเคจะทำเซอร์ไพรส์ขอเราแต่งงาน รู้สึกยังไงบ้าง ?
"งงค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวมาได้ยังไง (หัวเราะ)"

 

แต่เมื่อวานพี่พีเคเค้าก็บอกว่าเค้าพร้อมเต็มที่แล้วเหลือแค่รอเราตอบตกลงอย่างเดียว ?
"ก็คงเป็นอย่างที่พี่เค้าบอกแหละค่ะ คือหนูยังไม่พร้อมจริงๆ เพราะเพิ่งจะมีโอกาสได้เข้ามาทำงานตรงนี้ไม่กี่ปีเอง ถ้าหากแต่งงานแล้วไปมันก็อาจจะยากที่จะทำงานได้ต่อ คือโยเกิร์ตยังอยากทำงานตรงนี้ไปอีกสักพักค่ะ"

 

ที่ผ่านมาพี่พีเคเค้าเคยเกริ่นเรื่องแต่งงานบ้างรึเปล่า ?
"ไม่มีนะ คิดว่าไม่น่าจะเร็วๆ นี้ด้วยซ้ำ"

 

ทางบ้านเราว่ายังไงบ้างกับตัวพี่พีเค เพราะเมื่อก่อนเค้าก็มีข่าวคราวเรื่องความเจ้าชู้เหมือนกัน ?
"ไม่ได้ว่าอะไรหรือพูดอะไรเป็นพิเศษเลยค่ะเรื่องความเจ้าชู้ แต่ถ้าเรื่องแต่งงานก็มีเป็นห่วงบ้างเหมือนกันเพราะหนูเป็นลูกคนสุดท้อง พี่สาวคนอื่นเค้าก็แต่งงานมีครอบครัวกันหมดแล้ว"

 

ส่วนตัวเราตั้งเป้าไว้ไหมว่าพร้อมแต่งงานเมื่อไหร่เพราะอายุพี่เค้าก็นำหน้าเราเยอะพอสมควร ?
"ใช่ค่ะห่างกันประมาณสิบนิดๆ แต่ ณ ตอนนี้ตัวโยเกิร์ตเองยังไม่พร้อมจริงๆ ก็เลยอยากให้พี่เค้าเข้าใจตรงนี้เหมือนกัน ส่วนเรื่องอีกกี่ปีแต่งงานนั้นหนูคิดว่ารอให้หนูอายุเข้าเลข 3 ก่อนแล้วกัน ตอนนี้ก็ 25 แล้วอีกไม่กี่ปีเอง"

 

กลัวเค้าน้อยใจไหมเพราะเหมือนเรายังไม่มีความคิดเรื่องแต่งงานเลย ?
"ไม่หรอกค่ะพี่เค้าเข้าใจ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออย ธนา แต่งงานแล้วเปิดตัวเจ้าสาวคนสวย
    ออย ธนา พระเอกสุดหล่อหลังจากมีข่าวเมื่อกลางปีว่าจะสละโสดกับแฟนสาวแอร์โฮสเตส พร้อมกับภาพหลุดที่ ออย ควงแฟนสาวไปดูชุดแต่งงานในสตูดิโอชื่อดัง แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธลิ้นระรัวว่าไม่จริงยังไม่ได้ฤกษ์อะไรทั้งสิ้น
  • งานแต่งปุ้ม เปรมสุดา แห่งฝนฟ้าอากาศช่อง 7
    ปุ้ม เปรมสุดา สันติวัฒนา ผู้ประกาศข่าวรายการฝนฟ้าอากาศ ทางช่อง 7 ถือฤกษ์ดีเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ววันนี้ (12 ก.ย.) กับเจ้าบ่าวผู้โชคดี ทั้งนี้สาวปุ้มได้แจ้งกับแฟนคลับผ่านทางเฟซบุ๊คโดยบอกว่า "ถึงทุกคนค่ะ วันนี้เริ่มต้นเดือนกันยายนพอดี นอกจากจะเป็นวันรวยของหลายท่านแล้ว ปุ้มมีเรื่องมาบอกทุกคนด้วย "วันที่ 12 นี้ ปุ้มจะออกเรือนแล้วนะคะ" วัยล่วงเลยมาถึงเพียงนี้ เป็นเวลาเหมาะสมแล้ว แฟน ๆ ในเพจอยู่ด้วยกันตลอด ทั้งยามทุกข์และสุข นี่ก็เป็นอีกเรื่องสำคัญที่ปุ้มตั้งใจและรอวันจะบอกกับทุกๆคนค่ะ - ขอบคุณสำหรับมิตรภาพและความรักที่มีให้กันเสมอมานะคะ"
  • ฮือฮา ไอซ์ อภิษฎา เปลื้องผ้า รับทรัพย์
    ฮือฮา! นางร้ายสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา ทุ่มสุดตัวเปลื้องผ้า! ถ่ายโฆษณา ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้กับบีบีครีมแบรนด์ MESENE (มีเซเน่ห์) โดยมีช่างภาพชื่อดัง จอร์จ ธาดา วาริช มาลั่นชัตเตอร์ให้ เรียกว่าช่วงหลังสาวไอซ์จับงานชิ้นไหนเป็นต้องจับตามองเป็นพิเศษ เพราะแต่ละชิ้นออกมาบอกเลยว่าแซ่บเวอร์ ที่สำคัญค่าเหนื่อยก็คงจะฟินสุดๆ จริงไหมจ๊ะสาวไอซ์...
  • เจนี่ อัศวเหม ตื่นเต้น 3 เพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า ร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด
    เจนี่ อัศวเหม ปลื้มสุด ๆ เมื่อ 3 เพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า อย่าง นานา แอน วุ้นเส้น ร่วมสร้างเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 32 ปี ของเจนี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »