ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอบินนาฝันสลายหลังเบงกูถูกเลิกสัญญา

โอบินนาฝันสลายหลังเบงกูถูกเลิกสัญญา

Posted 13/09/2013 by goal.com

 

ดาวยิงชาวไนจีเรีย ยอมรับว่า เสียใจเป็นอย่างยิ่งกับ มาโคซอนเก้ เบงกู อดีตหัวหอกของทีม ที่ถูกต้นสังกัดยกเลิกสัญญา พร้อมเคยฝันว่า อยากจะมีแนวรุก3ประสาน

โอบินน่า เอโจคู กองหน้าร่างตันของ "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ยอมรับว่า รู้สึกเสียใจมากๆ กับ มาโคซอนเก้ เบงกู อดีตกองหน้าชาวแอฟริกาใต้ ที่ถูกสโมสรยกเลิกสัญญาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บเรื้อรัง

อดีตกองหน้าทีมชาติแอฟริกาใต้ ชุด ยู-23 ปี ย้ายเข้ามาร่วมทัพ "โลมามหาภัย" ในช่วงตลากเลกที่สอง และเป็นที่คาดหมายของทีมว่า จะสามารถเข้ามากู้วิกฤติในแดนหน้าได้ แต่อย่างไรก็ตาม เขายิงประตูให้กับทีมได้แค่ 1 ลูกเท่านั้น อีกทั้งได้รับอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้สโมสรยกเลิกสัญญาในที่สุด

ศูนย์หน้าวัย 28 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทยว่า "ผมเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ที่เขาไม่ได้อยู่กับทีมอีกแล้ว ผมเคยมีความคิดว่า อยากจะเล่นร่วมกันกับกองหน้าทั้งหมด 3 คน โดยมี ผม , เอฟเฟ้ และ เบงกุ แต่ตอนนี้มันเหลือแค่ 2 คน "

สำหรับโอบินน่ากลายเป็นอาวุธสำคัญของ จเด็จ มีลาภ ในการพาทีมหนีตายช่วงครึ่งฤดูกาลหลังเมื่อเขาจัดการปัญหาวีซ่ากลับมาร่วมทีมได้และยิงไปแล้วถึง 5 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »