ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โผล่เว็บเจอทาบขายตัว ‘แอน’ ยัวะถูกใจให้ฟรี

โผล่เว็บเจอทาบขายตัว ‘แอน’ ยัวะถูกใจให้ฟรี

Posted 13/09/2013 by สยามบันเทิง

ไม่เคยเจอประเภทเอาภาพเซ็กซี่นมตู้มไปแปะตามสถานที่ให้บริการ จนหลายๆ คนเข้าใจผิด แต่ดาราสาวเซ็กซี่ “แอน” วราภรณ์ อ่อนแสง เจอแบบจังๆ โดนเอเย่นต์โทร.สอบถามเรื่องขายบริการทางเพศ เหตุเพราะมีภาพเซ็กซี่ไปโผล่ที่เว็บไซต์แนวขายตัว

 

ทั้งนี้สาวเซ็กซี่ แอน-วราภรณ์ กล่าวถึงเหตุการณ์นี้ว่า “แอนไม่เคยเจอหรอกนะ ประเภทที่เอารูปเราไปแปะบนบอร์ดที่เป็นสถานที่กลางคืนแนวนั้นน่ะ แต่แอนเจอแบบโทร.มาว่าขายหรือเปล่า  บอกว่ามีรูปอยู่ในเว็บไซต์เราก็ด่าๆ ไป เพราะเราก็ไม่ได้เช็คว่า เว็บอะไร เพราะเราไม่รู้ ก็ด่าๆ ไป เราก็บอกไปว่า ไม่ได้ทำนะ ช่วยเอารูปออกด้วย แล้วก็ไม่มีแล้วค่ะ”


เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ที่กล้าโทร.ถามเป็นผู้ซื้อโดยตรงเลยหรือไม่ สาวแอน-วราภรณ์ กล่าวชี้แจงว่า “มีเป็นนายหน้าติดต่อมา และแอนอยากจะบอกว่า เดี๋ยวนี้เอเย่นต์ไม่ได้เป็นแค่เพศที่สามแล้วนะคะ ผู้หญิงติดต่อเลย คือเค้าโทร.มาแล้วก็บอกว่า กินข้าวมั้ย กินข้าวแล้วแบบนั้นได้มั้ย เราก็อึ้ยอะไรนะ เอาเบอร์มาจากไหน รู้จักหนูได้ยังไง เค้าบอกว่า ได้มาจากนางแบบคนนึง แต่ไม่อยากบอกว่า เป็นใครดีกว่าค่ะ หนูก็เลยบอกว่า ไม่ค่ะ ไม่ได้รับ เราไม่ได้ขาย เราให้ฟรีถ้าเราถูกใจ จริงๆ ผู้หญิงนะ เป็นแฟนเราเราก็โอ.เค.คบเราจริงจังกับเรา ดูแลเรา รักเรา เราก็โอ.เค.ถึงแม้ว่า อาจจะไม่ได้เปิดตัวว่าเป็นฟงเป็นแฟน แต่ให้ความรู้สึกดีกับเรา เราก็ให้ความรู้สึกดีกับเค้าค่ะ”


อย่างไรก็ตาม นอกจากเคลียร์ชัดว่า ไม่ได้ขายตัว แต่ยินดีให้ฟรีกับคนที่ถูกใจ แล้ว สาวแอน-วราภรณ์ ยังอัพเดทถึงหัวใจตบท้ายแบบสั้นๆ ว่า  “ตอนนี้โสดแต่ไม่สนิท ก็มีคนเข้ามา ก็มีพระเอกคนนึงงี้ ช่องมากสี คุยกันค่ะ แต่อย่างถามว่าใครเลยค่ะ ไม่บอก ก็คุยกันเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดแรงจิ้น มาช่า ยัน โนรีเทิร์น หนุ่ย
    เป็นที่จับตามองสุดๆ สำหรับอดีตคู่รักนักร้อง มาช่า วัฒนพานิช กับร็อคมือขวา หนุ่ย อำพล ที่หมู่นี้กลับมาสนิทสนมกัน แถมยังโชว์สวีทหวานชนิดน้ำตาลเรียกพี่ให้เห็นอยู่บ่อยๆ ทำเอาบรรดาแฟนคลับรวมทั้งลูกชายสุดหล่อ กาย นวพล ที่ดูจะลุ้นมากกว่าใคร อยากให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีรักกันดังเดิม แต่เห็นทีคงต้องผิดหวังจิ้นไม่ขึ้นกันเป็นแถว เมื่อล่าสุด สาวมาช่า ออกปากชัดเจนว่าโนรีเทิร์น! แค่คุยเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น คอยช่วยเหลือกันเมื่อยามมีปัญหา ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดีที่สุดสำหรับความสัมพันธ์นี้แล้วจ้าาา!!
  • ดีเจแมน รับ ใบเตย อาร์สยาม ชอบโชว์หวิว แต่ห้ามแล้วไม่ฟัง
    ดีเจแมน ยืนยัน ความรักยังดีกับใบเตย อาร์สยาม ลั่นเจ้าตัวชอบโชว์หวิว แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะห้ามไปก็ไม่ฟัง
  • ตามนั้น!! “โยเกิร์ต“ รออายุ 30 ค่อยคิดแต่ง “พีเค“
    ดูเหมือนพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี "พีเค ปิยะวัฒน์" คงต้องพับโครงการวิวาห์แฟนเด็กไปอีกนาน!! เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2013" นางแบบสาว "โยเกิร์ต รวิวรรณ" ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้เธอยังไม่พร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่กับใครจริงๆ เพราะยังอยากโฟกัสอาชีพนางแบบให้เต็มที่ก่อน ไว้รออายุเข้าสู่เลขสามเมื่อไหร่ค่อยชวนหนุ่มพีเคมาร่วมตัดสินใจกันอีกที...
  • ออย ธนา แต่งงานแล้วเปิดตัวเจ้าสาวคนสวย
    ออย ธนา พระเอกสุดหล่อหลังจากมีข่าวเมื่อกลางปีว่าจะสละโสดกับแฟนสาวแอร์โฮสเตส พร้อมกับภาพหลุดที่ ออย ควงแฟนสาวไปดูชุดแต่งงานในสตูดิโอชื่อดัง แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธลิ้นระรัวว่าไม่จริงยังไม่ได้ฤกษ์อะไรทั้งสิ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »