ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนี่ ท้อง ลือสนั่น แอบไปฝากครรภ์ที่ ร.พ. บีเอ็นเอช

เจนี่ ท้อง ลือสนั่น แอบไปฝากครรภ์ที่ ร.พ. บีเอ็นเอช

Posted 13/09/2013 by kapook

เจนี่ อัศวเหม หลบหน้านักข่าว ระหว่างการรอสัมภาษณ์ นักข่าวคาด เจนี่ ท้อง หลังมีข่าวลือออกมาหนาหู

 

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2556 เว็บไซต์มติชนออนไลน์ รายงานว่า เจนี่ อัศวเหม อาจทำให้แฟนคลับช็อกกันอีกรอบ เพราะหลังจากที่เจนี่ มาร่วมงานรับรางวัลที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แต่เมื่อเสร็จงานต้องให้สัมภาษณ์ เจนี่กลับชิ่งสื่อไปทันควัน ทำเอาทุกคนอึ้งกันไป เพราะทางทีมผู้จัดงาน ได้ออกมาคอนเฟิร์มกับนักข่าวว่า เจนี่จะให้สัมภาษณ์แน่นอน

 

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ มีข่าววงในออกมาว่า เจนี่ได้ไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลบีเอ็มเอช อายุครรภ์ได้ 2 เดือน ซึ่งสาเหตุนี้ อาจเป็นสาเหตุที่เจนี่หลบหน้านักข่าวก็เป็นได้

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งเจนี่ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ได้ออกมาประกาศเรื่องที่ทั้งสองแต่งงานกัน และทั้งเจนี่และเอ๋ ได้โชว์ใบตรวจว่า เจนี่ไม่ได้ตั้งครรภ์แต่อย่างใด

 

ไม่รู้ว่างานนี้ ข่าวลือเรื่องการตั้งครรภ์จะเป็นจริงหรือไม่ คงติดตามกันต่อไปจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ อัศวเหม ตื่นเต้น 3 เพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า ร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด
    เจนี่ อัศวเหม ปลื้มสุด ๆ เมื่อ 3 เพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า อย่าง นานา แอน วุ้นเส้น ร่วมสร้างเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 32 ปี ของเจนี่
  • มาดามเจนี่ ควง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ มีตติ้งแฟนคลับ
    เริ่มออกงานให้ได้เห็นกันบ่อยขึ้นหลังแต่งงาน สำหรับ "มาดามเจนี่" และ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" ที่ล่าสุดควงกันไปพบปะแฟนคลับในงานมีทติ้ง โดยในงานยังมีการแจกหมวกอักษรย่อ "JA" ซึ่งนอกจากแฟนคลับจะได้เจอสาว "เจนี่" ให้หายคิดถึงกันแล้ว ยังมีโปรเจคเซอร์ไพรซ์ซึ้งๆ ให้ขวัญใจ ด้วยการถือแผ่นกระดาษที่พิมพ์คำว่า "Beside You" (อยู่เคียงข้างคุณ)
  • เลี้ยงดาวเกี้ยวเดือน เขตปลอดการ์ด 'เจนี่'
    เรียกว่าช่วงนี้แก๊งนางฟ้าดูจะฮอตซะเหลือเกิน เพราะหลังจากสาว เจนี่ อัศวเหม ออกมาประกาศจดทะเบียนสมรสกับ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลัง จากนั้น เพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้าของเธอก็ถูกจับตามอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามก็มักจะตกเป็นประเด็นเสมอ ล่าสุดสำหรับกรณีที่ สาวเจนี่ ขอนัดรวมตัวเดอะแก๊ง อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เจนสุดา ปานโต, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีน่า และ คริส หอวัง โดยได้มีการโพสต์ภาพรวมกันอย่างอบอุ่นสยบข่าวเกาเหลาในอินสตาแกรมส่วนตัว และไม่วายถูกจับเป็นประเด็นว่า สาวๆ ดันไปปาร์ตี้วันเดียวกับ มาดาม “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่เป็นข่าว
  • เจนี่ แผลงฤทธิ์ โชว์เซ็กซี่อ้าขาหลังแต่งงาน
    เพิ่งจะแต่งงานไปได้เดือนเดียว เจนี่ อัศวเหม ก็แผลงฤทธิ์ โชว์ความเซ็กซี่บนปกนิตยสารพลอยแกมเพชรเล่มล่าสุดให้แฟนๆ ได้เห็นว่าแม้จะเปลี่ยนจากนางสาว มาเป็นนาง แต่เจนี่ก็ยังคงความสวย เซ็กซี่เหมือนเดิม ถึงแม้ว่าหลังจากประกาศจดทะเบียนสมรสกับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จะทำให้คนที่ชื่นชอบเธอลดลงไปบ้าง แต่ก็คาดว่ายังมีแฟนๆ อีกจำนวนมากที่ยังชื่นชอบในฝีมือการแสดงของเธอ โดยปัจจุบัน เจนี่มีผลงานเรื่อง "ดาวเกี้ยวเดือน" ออกอากาศทุกวันพุธ พฤหัส ทางช่อง 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »