ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทย – สิงคโปร์ (U-23) : เมอร์เดก้าชิงอันดับ 3

ไทย – สิงคโปร์ (U-23) : เมอร์เดก้าชิงอันดับ 3

Posted 13/09/2013 by goal.com

 

ช้างศึกพันธุ์กอและพลาดโอกาสเข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรก และต้องมาแย่งอันดับ 3 กับขุนพลเมอร์ไลออน ที่เคยเอาชนะมาแล้วในรอบแรก

ทีมชาติไทย ได้รับข่าวร้ายก่อนเกมแมตช์สุดท้าย หลังจะพลาดการใช้งาน เสกสิทธิ์ ศรีใส ดาวรุ่งของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เคยไปฝึกวิชาถึงแอตเลติโก มาดริด เนื่องจากได้รับบาดเจ็บในเกมรอบแรกนัดสุดท้ายที่แพ้ มาเลเซีย เจ้าภาพ 0-3 อย่างแน่นอน

ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ยังต้องฝากฝังทีเด็ดในเกมรุกไว้ที่ ภิญโญ อินพินิจ และ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ สองหัวหอกอินทรีเพื่อนตำรวจ โดยรายหลังคือผู้ยิงประตูชัยในเกมชนะสิงคโปร์รอบแรก 1-0 นอกจากนี้ยังได้ มาหามะซับรี อาแวบือซา กองหลังกัปตันทีมพ้นโทษแบนกลับมา

สิงคโปร์ยังโชว์ฟอร์มไม่ออกในทัวร์นาเม้นท์นี้ตั้งแต่เกมแรกหลังแพ้รวดทั้ง 3 นัดแบบที่ยิงประตูคู่แข่งไม่ได้เลยเกมนี้ สุนทรมูรติ กุนซือที่โดนไล่ออกในแมตช์แพ้ไทยรอบแรกจะกลับมาคุมทีมข้างสนามได้ และจำเป็นต้องเรียกความมั่นใจกลับมา

ทัพเมอร์ไลออนต้องฝากความหวังไว้ที่ ซุลฟะห์มี อารีฟีน จอมทัพคนสำคัญเช่นเดิมรวมทั้ง และนีซาม อซิซ นายทวารมือสาม

สำหรับเกมคู่ชิงอันดับ 3 ฟุตบอลเมอร์เดกา คัพ ระหว่าง ไทย กับ สิงคโปร์ จะแข่งขันวันที่ 14 ก.ย.นี้ เวลา 16.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ดารุลมัคมุร สเตเดียม ประเทศมาเลเซีย ต่อด้วยคู่ชิงชนะเลิศระหว่าง มาเลเซีย กับ เมียนมาร์ เวลา 19.45 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »