ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เม้าท์''เจนี่''ฝากท้อง!โผล่โรงพยาบาลดังเจ้าตัวโพสต์รูปตีลังกาโต้

เม้าท์''เจนี่''ฝากท้อง!โผล่โรงพยาบาลดังเจ้าตัวโพสต์รูปตีลังกาโต้

Posted 14/09/2013 by siamdara

''เจนี่'' โชว์ภาพตีลังกาหน้าท้องแบนราบ หลังโดนเม้าท์สนั่นซุ่มไปฝากครรภ์โรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง ก่อนหายตัวไม่ให้สัมภาษณ์สื่อในงานอีเวนต์ จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เพราะไม่อยากเคลียร์เรื่องนี้


แม้ในวันที่ ''เจนี่ อัศวเหม'' นางเอกวิก 3 แถลงข่าวประกาศจดทะเบียนสมรสกับ ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองคนดังเมืองปากน้ำ ได้มีการโชว์ไปตรวจร่างกายยืนยันว่าไม่ได้ตั้งครรภ์อย่างแน่นอน รวมถึงมีเพื่อนแก๊งนางฟ้าอย่าง ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม ออกมาช่วยยืนยันว่าได้ถาม ''เจนี่'' แล้ว และเจ้าตัวก็ยืนยันหนักแน่นว่ายังไม่ได้ตั้งท้องอย่างแน่นอน แต่ก็ไม่วายมีบรรดาเจ้ากรมข่าวลือหยิบยกเอาเรื่องนี้มาเม้าท์ไม่หยุดหย่อน
    

จนเมื่อวันที่ 12 ก.ย. 56 นางเอกวิก 3  ที่กำลังมีละครเรื่อง ''ดาวเกี้ยวเดือน'' ออนแอร์อยู่ในเวลานี้ได้เดินทางไปรับรางวัลในงาน ZEN Stylish Popular Vote Award 2013 ท่ามกลางผู้สื่อข่าวจำนวนมากไปรอติดตามความเคลื่อนไหว ซึ่งเบื้องต้นได้รับแจ้งจากทีมจัดงานว่า นางเอกสาวจะออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวภายหลังพิธีการต่างๆ ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว แต่ปรากฏว่า นาวเอกสาวกลับชิ่งหายไปท่ามกลางเสียงเม้าท์กันสนั่นว่า สาเหตุที่นางเอกสาวไม่ยอมออกมาเปิดใจนั้นเพราะไม่ต้องการที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ไม่ยอมหยุดหย่อนว่า ตั้งท้องได้ 2 เดือนและซุ่มไปฝากท้องที่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งเมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน
    

หลังจากกระแสแพร่สะพัดเรื่องนี้ถูกขยายเป็นวงกว้าง ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ก.ย. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ''เจนี่'' ได้มีการเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยนางเอกสาวได้โพสต์ภาพออกกำลังกายตีลังกาโชว์หน้าท้องแบนราบ ตอกกลับเจ้ากรมข่าวลือที่ปล่อยข่าวให้ร้ายเธอออกมาแบบไม่มีมูลอย่างไม่หยุดหย่อน พร้อมกับข้อความว่า ''คงไม่ต้องพูดอะไรมาก ตามนั้นนะคะ'' เสมือนเป็นการยืนยันว่าเธอยังไม่ได้ตั้งครรภ์ตามที่เสียงเม้าท์สนั่นไปทั่วในเวลานี้อย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ ท้อง ลือสนั่น แอบไปฝากครรภ์ที่ ร.พ. บีเอ็นเอช
    เจนี่ อัศวเหม หลบหน้านักข่าว ระหว่างการรอสัมภาษณ์ นักข่าวคาด เจนี่ ท้อง หลังมีข่าวลือออกมาหนาหู
  • เจนี่ อัศวเหม ตื่นเต้น 3 เพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า ร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด
    เจนี่ อัศวเหม ปลื้มสุด ๆ เมื่อ 3 เพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า อย่าง นานา แอน วุ้นเส้น ร่วมสร้างเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 32 ปี ของเจนี่
  • มาดามเจนี่ ควง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ มีตติ้งแฟนคลับ
    เริ่มออกงานให้ได้เห็นกันบ่อยขึ้นหลังแต่งงาน สำหรับ "มาดามเจนี่" และ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" ที่ล่าสุดควงกันไปพบปะแฟนคลับในงานมีทติ้ง โดยในงานยังมีการแจกหมวกอักษรย่อ "JA" ซึ่งนอกจากแฟนคลับจะได้เจอสาว "เจนี่" ให้หายคิดถึงกันแล้ว ยังมีโปรเจคเซอร์ไพรซ์ซึ้งๆ ให้ขวัญใจ ด้วยการถือแผ่นกระดาษที่พิมพ์คำว่า "Beside You" (อยู่เคียงข้างคุณ)
  • เลี้ยงดาวเกี้ยวเดือน เขตปลอดการ์ด 'เจนี่'
    เรียกว่าช่วงนี้แก๊งนางฟ้าดูจะฮอตซะเหลือเกิน เพราะหลังจากสาว เจนี่ อัศวเหม ออกมาประกาศจดทะเบียนสมรสกับ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลัง จากนั้น เพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้าของเธอก็ถูกจับตามอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามก็มักจะตกเป็นประเด็นเสมอ ล่าสุดสำหรับกรณีที่ สาวเจนี่ ขอนัดรวมตัวเดอะแก๊ง อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เจนสุดา ปานโต, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีน่า และ คริส หอวัง โดยได้มีการโพสต์ภาพรวมกันอย่างอบอุ่นสยบข่าวเกาเหลาในอินสตาแกรมส่วนตัว และไม่วายถูกจับเป็นประเด็นว่า สาวๆ ดันไปปาร์ตี้วันเดียวกับ มาดาม “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่เป็นข่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »