ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอน ยังไม่แพลนแต่ง เอ บอก ปลายปีหน้าค่อยลุ้น

แอน ยังไม่แพลนแต่ง เอ บอก ปลายปีหน้าค่อยลุ้น

Posted 14/09/2013 by kapook

 

แอน ทองประสม เผย ยังไม่มีแพลนแต่งเอ ปีนี้ แย้ม ลุ้นปลายปีหน้า รับ อยากทำงานก่อน ยัน ฝ่ายชายเข้าใจ ไม่กดดัน คนถามเยอะ

 

คบกันมาก็หลายปี แต่ยังไม่มีข่าวดีสักที สำหรับคู่ของผู้จัดคนสวย "แอน ทองประสม" กับหนุ่ม "เอ ทินพันธ์" ล่าสุดในงาน เปิดตัวรายการการ์ตูนแอนิเมชั่น "ซูเปอร์ฮีโร่สวยช่วยได้ Season 2" สาวแอนได้มาเผยถึงเรื่องแต่งงานว่า

 

"จริง ๆ แอนก็อยากสรุปนะ แต่งานมันยังค้างอยู่เยอะ ตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังสนุกกับการทำงาน เขาเองก็เข้าใจ และก็ยังสนุกในงานของเขา ช่วงนี้ ก็ไม่ค่อยได้คุยกันถึงเรื่องนี้แหละค่ะ ช่วงนี้งานเยอะจริง ๆ ค่ะ งานยุ่งมากเลยไม่มีเวลาคุย ต่างคนต่างรู้ว่ายุ่ง ถามว่ากดดันไหมคนถามเยอะ ก็ไม่นะ เพราะทุกคนคงชินกับคำตอบแอนแล้ว ทางพี่เอไม่ได้ห่วงอะไร เข้าใจดีค่ะเรื่องงาน เอาเป็นว่าเดี๋ยวปีหน้าค่อยว่ากันใหม่ สักปลายปีไว้รอลุ้นกันคะ แต่ยังตอบไม่ได้จริง ๆ ว่าวันไหนเมื่อไร ไม่ได้กลัวการมีชีวิตคู่นะแต่แค่จังหวะมันยังไม่ได้จริง ๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หน้าอกเล็กจิตรกรช่วยได้ วาดนมโต "แอน" งด
    ขณะที่ก่อนหน้านี้เคยมีแฟนคลับวาดรูปนู้ดอวดอกตู้มนางเอกฮอต “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต จนเป็นที่ฮือฮามาแล้วในกลุ่มโซเชียล และแฟนคลับต่างก็พากันกดไลค์ และจัดว่าเป็นรูปที่วาบหวิวและเหมือน ชมพู่ มากๆ อีกภาพหนึ่ง แต่ก็ไม่สร้างความแปลกใจมากนัก เนื่องจาก สาวชมพู่ ยังมีการถ่ายแบบที่ค่อนข้างเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้เห็นกันบ้าง ทำให้ผู้วาดภาพนั้นอาจจะมีรูปต้นแบบ ที่ไม่ต้องมานั่งมโนหรือจินตนาการเอง
  • ''แอน,แพนเค้ก,คริส หอวัง,เนย-โชติกา,น้ำตาล''ร่วมยินดี เปิดตัวอลังการ''ซีทีเอช แฟมิลี่ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เฟสติวัล'' ยิ่งใหญ่สมการรอคอยพร้อมเปิดลงทะเบียนสมาชิกรุ่นปฐมฤกษ์
    บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบรอดแบนด์ครบวงจรรายแรกในประเทศไทย จัดงาน ''CTH Family Entertainment Festival'' เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 20 มิถุนายน 2556 เวลา 10.30 น. และตลอดงานทั้ง 4 วัน คือ วันที่ 20-23 มิถุนายน 2556 จะมีกิจกรรมมากมาย เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสระบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ ที่พร้อมให้บริการคอนเทนต์หลากหลายกว่า 140 ช่องความบันเทิงจากทั่วโลก ภายใต้คอนเซปต์ Family Entertainment ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษต่างๆ จากช่องรายการคอนเทนต์ไทยและต่างประเทศ
  • ฟ้องด้วยภาพ แอน-นัท ยังซี้ปึ้ก
    สนิทกันมานานหลายปี แต่พักหลังๆ ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปทำงาน ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันเหมือนเมื่อก่อน! งานนี้นางเอกตลอดกาล แอน ทองประสม เลยถูกเม้าท์หนาหูแตกคอเพื่อนซี้ นัท มีเรีย ซะแล้ว! แม้ แอน-นัท ออกมาคอนเฟิร์มไม่เป็นความจริง ยังมิวายถูกจับตามองไม่เลิก! ล่าสุด แอน-นัท ควงคู่ไปลั้ลลาทะเลตามประสาสาวๆ (ไม่โสด) ภาพมันฟ้องขนาดนี้คงยืนยันได้ว่าทั้งคู่ยังซี้ปึ้กเหมือนเดิมนะจ๊ะแมงเม้าท์ทั้งหลายจ้าา!!
  • อัพเดทภาพจากกองถ่าย อย่าลืมฉัน แอน-ติ๊ก สวยหล่อเว่อร์!
    อดใจไม่ไหวแล้วใช่ไหมล่ะ เมื่อรู้ว่าละครรีเมกเรื่องใหม่ของช่อง 3 อย่าง "อย่าลืมฉัน" จับเอาพระเอกสุดหล่ออย่าง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" มาประกบกับนางเอกมากความสามารถอย่าง "แอน ทองประสม" เป็นครั้งแรก แถมกำลังเดินเครื่องถ่ายทำกันอย่างเร่งด่วน เพราะมีเสียงเรียกร้องจากแฟนละครว่า "อยากดูแล้ว" เป็นแบบนี้แล้วทีมงานจะรอช้าอยู่ได้อย่างไรล่ะ ก็ต้องรีบเดินกล้องถ่ายทำทันที เพื่อให้แฟน ๆ ที่รอลุ้นอยู่หน้าจอได้ชมกันภายในปีนี้ยังไงล่ะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »