ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตะลึง "ไอซ์" นมกลมบล็อก

ตะลึง "ไอซ์" นมกลมบล็อก

Posted 14/09/2013 by สยามบันเทิง

ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นของนางร้ายสุดเซ็กซี่คนนี้ก็ว่าได้ เพราะล่าสุด สาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ก็ยอมลงทุนสลัดผ้าถ่ายหวิวเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ MESENE จนสร้างความฮือฮาให้แฟนๆ โดยเฉพาะพวกหนุ่มๆ ได้ไม่น้อย เพราะได้ข่าวว่า งานพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ เธอได้ค่าเหนื่อยถึง 8 หลักเลยทีเดียว

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ตามไปเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายโฆษณาของ สาวไอซ์ กับการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่สุดร้อนแรงที่มาพร้อมกับความแซบเว่อร์ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ MESENE ณ ครีเอท อิมเมจ สตูดิโอ ซ.ปรีดีพนมยงค์ 14 โดยงานนี้ได้เจอหน้าสาวไอซ์ ในชุดเดรสสายเดี่ยวกึ่งเกาะอก ที่เกาะไว้เพียงครึ่งเต้าเท่านั้น ถึงแม้ว่าชุดดังกล่าวสาวไอซ์จะไม่ได้ทำการฟิตติ้งก่อน แต่เจ้าตัวก็มั่นอกมั่นใจไม่น้อย เพราะโพสให้บรรดาช่างภาพถ่ายรูปแบบ 360 องศา กันเลยทีเดียว แต่ช็อตเด็ดคงหนีไม่พ้นช่วงที่สาวไอซ์มานั่งหน้าจอเพื่อทำการเช็ครูปที่ถ่ายแบบไปแล้วนั้น เพราะแม้ว่าชุดจะไม่หลวมแต่อย่างใด แต่ก็ยังร่วงลงมาอยู่ช่วงอกไม่น้อยทำให้เห็นร่องอกอย่างชัดเจน


ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดโอกาสที่จะถามถึงประเด็นกระแสเม้าท์ว่า ที่รับงานครั้งนี้ เพราะได้ค่าเหนื่อย 8 หลัก จริงหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็ยืนยันแล้วว่าไม่ถึงขนาดนั้น แต่ก็ยอมรับว่าการถ่ายครั้งนี้เป็นการถ่ายพรีเซ็นเตอร์ที่เซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่เคยถ่ายมา


“ค่าเหนื่อย 8 หลัก คงไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ แต่ถามว่าเซ็กซี่ที่สุดมั้ย ก็มากที่สุด เพราะว่าภาพที่ใช้ก็แทบที่จะเปลื้องแต่ก็มีเซฟค่ะ ไม่ถึงขั้นถ่ายนู้ด ไม่ได้เป็นอะไรอย่างนั้น เราก็โชว์หวิวเต็มที่ แต่มีปิดไว้ไม่ให้เห็น ภาพที่ออกมาก็โอ.เค.ในระดับหนึ่งค่ะ เราเว้นว่างการถ่ายเซ็กซี่ไปก็นานพอสมควร ไอซ์ค่อนข้างไว้ใจ พี่จ๊อด (ช่างภาพ) และได้คุยกับทางโปรดักต์ไว้แล้ว ซึ่งเราก็จะได้เลือกภาพก่อน”


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแสเม้าท์ที่ว่าแอบไปกอดกับหนุ่มไฮโซที่สนามบินอย่างสวีทหวาน จนทำเอาผู้คนแถวนั้นถึงกับยืนมองตาค้างกันเป็นแถวๆ งานนี้ดาราสาวสุดเซ็กซี่ได้ปฏิเสธข่าวเม้าท์ที่ว่านั้น โดยเจ้าตัวชี้แจงว่า


“ไม่ใช่ค่ะ ไม่มีเลย เพราะว่าที่สนามบินนี่ที่เราไปเพราะว่ามีงานโชว์ตัวต่างจังหวัดเยอะ แล้วไปกับช่างแต่งหน้า กับผู้จัดการตลอด แต่ว่ากอดกับใครที่สนามบินไม่มีค่ะ ถ้าไปสนามบินจะอยู่ในช่วงรีบมากกว่า ช่วงนี้ก็ไม่ได้เจอใคร ไม่ได้กอดลา มากสุดก็แค่คุณพ่อ ซึ่งไปส่งไม่กี่ครั้ง คือถ้ามีรูปก็คงอธิบายได้ แต่เรายังไม่ได้เห็นรูปว่าเป็นละครหรือเราทักทายใครยังไง”


ครั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่า ขณะที่เรื่องของความรักของสาวไอซ์ ตอนนี้กำลังกลายเป็นที่ถูกจับตาว่าควงอยู่กับไฮโซหนุ่มทายาทรีสอร์ทเขาใหญ่นั้น ทางด้านนางร้ายสุดแซบคนนี้ก็ยังยืนยันว่าเป็นหนุ่มคนสนิท แต่ยังไม่ใช่แฟน


“ยังไงดีล่ะ ถ้าถามว่ามีคนคุยด้วยมั้ย มันก็มี แต่ว่ายังไม่แพลนว่าจะแต่งงานกับใคร ก็มีแค่ว่าถ้าสมมุติวันหนึ่งถ้าจะต้องแต่งจะเป็นบรรยากาศแบบไหนดี คือตอนนี้ขอตัดสินใจเลือกก่อน แต่ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟนกับใคร สำหรับไอซ์เองรู้สึกว่าคนต่อไปที่ไอซ์จะต้องเปิดก็อาจจะต้องเป็นคนที่สามารถพัฒนาไปถึงขั้นแต่งได้ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ขอพูดเรื่องนี้ หลายคนอาจจะมองลุคเราว่าดูเจ้าชู้ อาจจะคุยหลายคน แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย ไอซ์ไม่ได้เป็นคนคุยหลายคน ถ้าคุยก็คุยกับคนเดียว ตอนนี้ก็กำลังตัดสินใจอยู่”


สุดท้ายผู้สื่อข่าวได้ถาม สาวไอซ์ ว่า ที่ออกมาพูดแบบนี้ไม่กลัวฝ่ายชายจะน้อยอกน้อยใจบ้างหรือ งานนี้เธอกล่าวปิดท้ายเพียงสั้นๆ ว่า “ไม่หรอกค่ะ ก็พยายามที่จะตรงไปตรงมามากกว่า ถ้าวันหนึ่งเขาใช่ขึ้นมา ก็จะบอกพี่ๆ ทุกคนว่าใช่ แต่ตอนนี้ยัง ก็พูดตรงๆ ว่ายังค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา ไอซ์ อภิษฎา เปลื้องผ้า รับทรัพย์
    ฮือฮา! นางร้ายสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา ทุ่มสุดตัวเปลื้องผ้า! ถ่ายโฆษณา ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้กับบีบีครีมแบรนด์ MESENE (มีเซเน่ห์) โดยมีช่างภาพชื่อดัง จอร์จ ธาดา วาริช มาลั่นชัตเตอร์ให้ เรียกว่าช่วงหลังสาวไอซ์จับงานชิ้นไหนเป็นต้องจับตามองเป็นพิเศษ เพราะแต่ละชิ้นออกมาบอกเลยว่าแซ่บเวอร์ ที่สำคัญค่าเหนื่อยก็คงจะฟินสุดๆ จริงไหมจ๊ะสาวไอซ์...
  • ''ไอซ์''อุบรับค่าตัว8หลักเปลื้องผ้าถ่ายแบบ
    ''ไอซ์-อภิษฎา'' ปัดข่าวรับค่าตัว 8 หลัก เปลื้องผ้าถ่ายพรีเซนเตอร์ พร้อมปฏิเสธเรื่องเม้าท์ว่ากอดหนุ่มที่สนามบิน เผยมีหนุ่มคุยด้วย แต่ยังไม่ขอเรียกแฟน
  • เต้ากระฉอก ‘ไอซ์’ มั่นโพสโชว์ทั่วงาน
    สำหรับดาราสาวเต้ามหาเสน่ห์ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่ใน งานเปิดวิกบิ๊ก 3 สาวไอซ์ จัดเต็ม และงานนี้เรียกว่าสมศักดิ์ศรี เจ้าของร้าน เสื้อเช่า เซเลบคอร์เซ็ต เพราะสาวไอซ์นั้น สวมชุดสีขาวแต่ทีเด็ดอยู่ที่จุดเว้าเต้าทะลักข้าง แหม! บอกเลยจุดโฟกัสเดียวกันทั้งงาน และอีกหนึ่งสาวที่ไม่ยอมแพ้เห็นทีจะเป็นเพื่อนซี้อย่างนางเอกสาว ชมพู่-อารยา ที่งานนี้ เว้าหลัง มาโชว์สีข้าง อย่างกับนัดแนะกันมาดิบดี แต่งานนี้ สาวชมพู่ ยังเหนียมอายคีพลุคนางเอกอยู่ งานนี้เลยไม่ได้เห็นจังๆ แบบไอซ์โชว์เท่านั้นเอง
  • พรีเซนเตอร์คนละตัว''ไอซ์''ปัดมีหุ้นครีมเถื่อน
    "ไอซ์-อภิษฎา''ยันไม่เกี่ยวข้องครีมเถื่อน เล็งถอนตัวจากพรีเซนเตอร์ แจงอยู่ขั้นตอนให้ทนายจัดการกรณีที่ นายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ ที่ปรึกษา รมต.สาธารณสุข ร่วมกับเจ้าหน้าที่ อย. กระทรวงสาธารณสุข และ พ.ต.ท.อานันท์ วิชเศรษฐสมิต ตำรวจกองปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ได้เข้าตรวจค้นแหล่งจำหน่ายเครื่องสำอางหน้าเด้งย่านปทุมธานี หลังมีประชาชนร้องเรียนไปที่ อย. ว่าใช้ครีมทาหน้ายี่ห้อนี้แล้วทำให้ห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »