ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีริคเซ่นเนื้อเต้นแฟนไก่ยืนปรบมือให้ล้นหลาม

อีริคเซ่นเนื้อเต้นแฟนไก่ยืนปรบมือให้ล้นหลาม

Posted 15/09/2013 by siamsport

 

คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปลื้มสาวก "ไก่เดือยทอง" ยืนปรบมือให้กำลังใจกันอย่างพร้อมเพรียงในการลงเล่นนัดแรกของตน หลังมีส่วนช่วยทีมเอาชนะ นอริช ซิตี้ ไปได้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ บอกมีความสุขมาก พร้อมหวังเห็นทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครองได้ในซีซั่นนี้เลย

คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงขอบคุณบรรดากองเชียร์ "ไก่เดือยทอง" สำหรับการพร้อมใจกันยืนปรบมือเป็นกำลังใจให้ตนกับการประเดิมลงสนามเป็นเกมแรกในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน หลังมีส่วนช่วยทีมเอาชนะ นอริช ซิตี้ ไปได้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

จอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก ที่เพิ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 11.5 ล้านปอนด์ (ราว 517.5 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ บรรยายายความรู้สึกที่ได้รับจากแฟนบอลในเกมนี้ ว่า "มันรู้สึกดีจริงๆ ผมมีความสุขดีกับที่นี่จริงๆ"

 เมื่อถูกถามถึงแนวโน้มในการสู้เพื่อการเป็นแชมป์ของ สเปอร์ส ที่เห็นได้อย่างชัดเจนว่าบรรดาแฟนๆต่างคาดหวังกันไว้มากเหลือเกิน อีริคเซ่น ตอบว่า "หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นฤดูกาลนี้ หรือบางทีก็อาจจะเป็นหลังจากนั้น แต่นี่คือฤดูกาลที่น่าตื่นเต้น พวกเขาสามารถคาดหวังสิ่งที่ดีได้มากมาย พวกเขามีสิทธิ์ ส่วนพวกเราก็จะต้องพยายามอย่างเต็มความสามารถ"

 นอกจากนั้น อีริคเซ่น พูดถึงการมีส่วนร่วมในประตูแรก ที่จ่ายบอลอย่างประณีตให้กับ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมวิ่งเข้ามายิงเข้าไปเป็นประตูอย่างสวยงาม ด้วยว่า "ผมได้ยินเสียงเขาตะโกน และผมก็รู้ด้วยเช่นกันว่ามีแนวรับรออยู่ที่นั่น ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงไม่จ่ายแรงมากนัก โชคดีที่เขาอยู่ถูกที่ถูกเวลา ผมอยากจะพูดว่าบางทีพวกเราน่าจะเอาชนะได้ด้วยประตูที่มากกว่านี้ แต่นี่ก็น่าจะเป็นสิ่งที่ยุติธรรมแล้ว มันเป็นเรื่องที่ง่ายกว่าจริงๆ เมื่อทุกคนรอบตัวคุณเป็นคนที่เก่งจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »