ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอชลี่ย์ กรีน นางฟ้าบนดิน

แอชลี่ย์ กรีน นางฟ้าบนดิน

Posted 15/09/2013 by siamdara

 

สุดยอด! เรียกว่านี่เป็นฉากในฝันสำหรับหนุ่มๆ เลย กับภาพของ แอชลี่ย์ กรีน นางเอกคนสวยจากหนังแวมไพร์ ทไวไลท์ นอนเปลือยอกอาบแดดริมสระน้ำระหว่างถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ''Staten Island Summer'' ในนิวยอร์ก ... เทพธิดาดีๆ นี่เอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปู" อึ๋มทะลักซีทรู สุดเซ็กซี่
    หากพูดถึงความเซ็กซี่ เชื่อได้ว่านางเอกสาวหน้าสวย"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ต้องมีชื่ออยู่อันดับต้นๆของประเทศ ด้วยหุ่นที่เพอร์เฟ็กบวกกับรูปร่างหน้าตาที่ไม่เป็นรองใคร ยิ่งสวมใส่ชุดสีดำผ่าหน้า โชว์เรียวขา อวดส่วนเว้าส่วนโค้ง เน้นเนินอวบอิ่ม ดูแล้วน่าค้นหาเป็นที่สุด!!!
  • ‘เซลีน่า’ เขินหน้าแดง แค่จูบ ‘อนันดา’ ผ่านกระจก
    เห็นเบื้องหน้ากับภาพยนตร์สั้นเรื่อง “The Library ห้องสมุดแห่งรัก” (เดอะ ไลบรารี่ ห้องสมุดแห่งรัก) ที่คว้าพระเอกหนังสุดฮอต อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม รับบท “จิม” ประกบกับนางเอกใหม่ เซลีน่า วีสมันน์ ผู้ประกาศข่าวสาวสวยและเป็นนักแสดงในสังกัดโมโนสตาร์ รับบท “แอน” ร่วมด้วย นิติ ชัยชิตาทร หรือ ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย รับบท “บอย” ของค่ายโมโนมิวสิค กันไปแล้ว วันนี้เลยจะขอพาไปดูเบื้องหลังการถ่ายทำกันบ้าง กับฉากเลิฟซีนสุดเขินของนางเอกเซลีน่า ที่ต้องจูบกับอนันดาผ่านกระจกตู้หนังสือในห้องสมุด
  • โชว์บิกินี่ 'หวาย' วัยขบเผาะ
    กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ สำหรับดาราสาววงการบันเทิงไทยในทุกวันนี้ ว่าชอบโชว์ของดีให้ดูกันฟรีๆ หลังจากที่พบว่าดารานักร้องสาวหลายรายนิยมโพสต์โชว์ภาพเซ็กซี่ของตัวเองขณะสวมชุดว่ายน้ำทูพีซหรือบิกินี่ในอินสตาแกรม (IG) แต่กลับไม่ยอมถ่ายแบบชุดว่ายน้ำลงนิตยสาร โดยอ้างเหตุผลสารพัด
  • ตะลึง "ไอซ์" นมกลมบล็อก
    ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นของนางร้ายสุดเซ็กซี่คนนี้ก็ว่าได้ เพราะล่าสุด สาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ก็ยอมลงทุนสลัดผ้าถ่ายหวิวเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ MESENE จนสร้างความฮือฮาให้แฟนๆ โดยเฉพาะพวกหนุ่มๆ ได้ไม่น้อย เพราะได้ข่าวว่า งานพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ เธอได้ค่าเหนื่อยถึง 8 หลักเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »