ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์แซวป๋าคงแฮปปี้ดูผีแเดงทุบพาเลซ

มอยส์แซวป๋าคงแฮปปี้ดูผีแเดงทุบพาเลซ

Posted 15/09/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่โผล่มาดูเกม "ปีศาจแดง" ทุบ คริสตัล พาเลซ นิ่มๆ 2-0 โดยหวังว่า อดีตพ่อใหญ่โรงละครแห่งความฝัน คงแบกความสุขกลับบ้าน เพราะเห็นทีมเก่าเล่นดี

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือทีม "ปีศาจแดง" น่าจะมีความสุขกับผลงานของทีมที่เอาชนะ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ทีมน้องใหม่ ไปได้สวยงาม 2-0 เกมลีกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจาก อดีตนายใหญ่ มานั่งยิ้มแฉ่ง ดูเกมบนอัฒจันทร์ด้วย 

ยูไนเต็ด ชนะสบายๆ ด้วยรูปเกมที่เหนือกว่า และจังหวะยิงที่มากกว่า แม้ประตูที่ได้มาจะเกิดขึ้นจากจุดโทษของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และฟรีคิกของ เวย์น รูนี่ย์ ส่วนทีมเยือนก็โดนไล่ออกด้วย ขณะที่อีกหนึ่งในไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การปรากฎตัวของ เฟอร์กี้ ที่นั่งดูเกม โดย มอยส์ เอ่ยถึง เฟอร์กูสัน ว่าน่าจะกลับบ้านแบบมีความสุข เพราะทีมเล่นดีสมใจ

"ผมว่าเขาคงจะแฮปปี้ เขารู้จักพรีเมียร์ลีกดี และเขาได้เห็นทีมเล่นด้วยฟอร์มที่ดี สร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้มากมาย และก็เล่นอย่างมืออาชีพ เราไม่เสียประตู ซึ่งเป็นเรื่องดีเช่นกัน ตอนนี้เกมรับเราเล่นได้แกร่งมาก และจะเป็นปัจจัยสำคัญของเราในการลงสนามเกมต่อๆ ไป" มอยส์ กล่าว

ทั้งนี้ โปรแกรมลงสนาม 3 นัดหน้าของ ยูไนเต็ด เรียกว่าหฤโหดสุดๆ เริ่มด้วยเจอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามด้วยเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์ และตบท้ายด้วยฟัดกับ ลิเวอร์พูล ในถ้วยแคปปิตอล วัน คัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »