ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อุ๊ตะ! เลกิ๊ปแฉผีโคตรโหดถลุง 150 ล. ขอซื้อเบลช่วงซัมเมอร์

อุ๊ตะ! เลกิ๊ปแฉผีโคตรโหดถลุง 150 ล. ขอซื้อเบลช่วงซัมเมอร์

Posted 15/09/2013 by goal.com

 

ชัวร์หรือมั่วนิ่ม? สื่อดังแดนน้ำหอมแฉปีศาจแดงทุ่มอภิมหาข้อเสนอสูงถึง 150 ล้านยูโร ขอซื้อแกเร็ธ เบลไปร่วมทัพ แต่สุดท้ายนักเตะกลับเลือกย้ายไปวาดลวดลายกับราชันชุดขาว

แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์พาวทุ่มข้อเสนอมหาศาลถึง 150 ล้านยูโร สู่ขอแกเร็ธ เบล ปีกฟอร์มเทพจากสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะกลับปฏิเสธโอกาสดังกล่าวและโยกไปสวมยูนิฟอร์มของเรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติโลกใหม่ 100 ล้านยูโร ตามรายงานจาก L’Equipe

ปีศาจแดงต้องการเซ็นสัญญาคว้าสตาร์ชาวเวลส์มาเพิ่มประสิทธิภาพในแนวรุกให้ได้ ถึงขนาดยอมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกและมอบหมายให้ไรอัน กิ๊กส์ต่อสายเกลี้ยกล่อมรุ่นน้องร่วมชาติให้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งในโรงละครแห่งความฝันเลยทีเดียว แต่สุดท้ายก็ต้องพบกับความผิดหวังเพราะในใจของนักเตะมีแต่ราชันชุดขาวเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่โลส บัลงโกส เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไก่เดือยทองได้รับข้อเสนอซิวเบลจากสโมสรอื่นมากกว่าของมาดริดเสียอีก แต่นักเตะต้องการย้ายมาเล่นในสเปนกับพวกเขา ซึ่งทีมที่อันเช่อ้างถึงนั้นคาดว่าน่าจะเป็นปีศาจแดงนั่นเอง

นอกจากนี้ Marca สื่อยักษ์ใหญ่ของสเปนยังระบุอีกว่า เบลได้ปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตจากเปแอสเชด้วย แม้ว่าจะได้รับค่าเหนื่อยมากกว่ามาดริดก็ตาม เนื่องจากเขาต้องการย้ายมาโชว์สเต็ปกับโลส บลังโกสเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »