ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปิดฉากซีเกมส์!แพทย์ยัน"กวิน"เจ็บหนักซ้ำพัก3เดือน

ปิดฉากซีเกมส์!แพทย์ยัน"กวิน"เจ็บหนักซ้ำพัก3เดือน

Posted 15/09/2013 by goal.com

 

 

 

กวิน ธรรมสัจจานันท์ ดวงแตกซ้ำสองในปีนี้ เมื่อแพทย์มือทองของกิเลนผยอง ยืนยันต้องพักอย่างน้อย 3 เดือนหลังข้อศอกหลุดในเกมล่าสุด

น.ท.นพ.พรเทพ ม้ามณี นายแพทย์ประจำทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันอาการบาดเจ็บของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของสโมสรและทีมชาติไทย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในทัวร์นาเม้นท์ซีเกมส์ปลายปีนี้อย่างแน่นอน เมื่อเจ้าตัวต้องพักรักษาตัวอีกอย่างน้อย 3 เดือน

กวินพึ่งกลับมาบินได้ใน 2 เกมล่าสุดหลังจากโชคร้ายกระดูกหน้าแข้งแตกตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นโดยพักยาวมาถึง 7 เดือนและดูเหมือนจะเป็นปีแห่งการดวงตกของเขาเมื่อข้อศอกไปกระแทกพื้นอย่างรุนแรงในเกมที่ลงเฝ้าเสาให้กิเลนผยองเปิดบ้านเฉือนชนะ ทีโอที เอสซี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นายด่านวัย 23 ถูกพาตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนที่นายแพทย์มือทองประจำทีมจะเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวโกล ประเทศไทย เมื่อเวลา 11.30 น.ว่า "อาการของ กวิน ถือว่าหนักไม่น้อยเพราะเอ็นข้อศอกฉีกทำให้ข้อศอกขวาหลุด ซึ่งเมื่อคืนผมได้ดึงข้อศอกเข้าที่แล้วแต่ก็ยังต้องใส่เฝือกอยู่ในเวลานี้" 

“กวินต้องใส่เฝือกอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์แน่นอน เมื่อถอดออกก็ต้องพักฟื้นและทำกายภาพบำบัดอีกครั้งซึ่งคงต้องใช้เวลา 3 เดือน ตอนนี้ผมพูดได้ว่าคงไม่ทันซีเกมส์ปลายปีนี้แน่ ส่วนสภาพจิตใจของเขายังคงเข้มแข็งแม้ต้องเจอกับเรื่องร้ายๆมาตลอด" แพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยแพทย์กระดูกและข้อ ประจำโรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าว

นอกจากการพลาดช่วยทีมชาติไทยในซีเกมส์ที่เมียนมาร์แล้ว กวิน ยังจะหมดสิทธิ์เฝ้าเสาให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในการลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก สมัยที่ 4 และ มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล 2013 อย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »