ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สุดยอด!แฟนบอลวาดลีลาเมสซี่แบบอนิเมชั่น

สุดยอด!แฟนบอลวาดลีลาเมสซี่แบบอนิเมชั่น

Posted 16/09/2013 by siamsport

แฟนฟุตบอลคนหนึ่งโชว์ฝีมืออันยอดเยี่ยม เมื่อเอาลีลาในแต่ละสเต็ปของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า มาวาดด้วยมือลงบนกระดาษ แล้วเอามาต่อกันเพื่อให้ดูเป็นงานอนิเมชั่น ซึ่งมันก็เป็นที่นิยมสุดๆ

แฟนฟุตบอลคนหนึ่งเรียกเสียงฮือฮาได้ทั่วโลก เมื่อเขาเขียนภาพลีลาการเล่นหลากหลายจังหวะของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ลงบนสมุดดีด เพื่อทำให้ดูเป็นเป็นเหมือนกับการ์ตูนอนิเมชั่น

สำหรับผลงานดังกล่าวนั้น เป็นของชายคนหนึ่งที่ใช้ชื่อแอ็คเคาท์ว่า "etoilec1" บน "ยูทูป" เว็บไซต์ดูวิดีโอยอดนิยม โดยเขาลงมือวาดภาพแต่ละภาพอย่างพิถีพิถันด้วยความอุตสาหะ ลงบนกระดาษแผ่นเล็กๆ ซึ่งภาพที่เขาวาดนั้น ก็เป็นภาพลีลาตอนที่ เมสซี่ เล่นให้กับ บาร์เซโลน่า และทีมชาติอาร์เจนตินา นั่นเอง

หลังจากนั้น ชายคนดังกล่าวก็เอาภาพที่วาดทั้งหมดมาเย็บต่อกันเป็นเล่ม และเอามาโชว์เปิดผ่านแต่ละหน้า เพื่อให้ดูเป็นภาพเคลื่อนไหวราวกับว่า เมสซี่ กำลังโชว์ลวดลายแบบนั้นจริงๆ ซึ่งคลิปวิดีโอของเขาก็เป็นที่นิยมมาก จนมียอดคลิกเข้าไปดูเกิน 500,000 คนแล้ว ทั้งที่เพิ่งอัพลงบนเว็บไซต์เมื่อวันจันทร์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมาเท่านั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »