ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โลเปซพร้อมหนุนกาซียาสเฝ้าเสาเกมชปล.

โลเปซพร้อมหนุนกาซียาสเฝ้าเสาเกมชปล.

Posted 16/09/2013 by siamsport

 

ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารจอมหนึบของ เรอัล มาดริด พร้อมหนุน อีเกร์ กาซียาส โกล์ตกอับ ทำหน้าที่มือ 1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ดวล กาลาตาซาราย วันอังคารนี้ ยันไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น และพร้อมเคารพการตัดสินใจของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ

ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูงของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงให้การหนุนหลัง อีเกร์ กาซียาส นายทวารดวงตก เต็มที่ หลังจากที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ยืนยันว่าจะส่งเจ้าตัวเฝ้าเสาในเกมพบ กาลาตาซาราย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี วันอังคารที่ 17 กันยายนนี้

 อดีตนายทวาร เซบีย่า ยังคงได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่มือ 1 เรอัล อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเพิ่งช่วยทีมในเกมเสมอ บียาร์เรอัล 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม "อันเช่" ได้ประกาศอย่างชัดเจนว่า กาซียาส จะได้ลงเล่นตัวจริงเกมแรกในศึกถ้วยใบโตยุโรป โดยงานนี้ โลเปซ ยืนยันว่า ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นกับการตัดสินใจของ อันเชล็อตติ

 โลเปซ กล่าวว่า "ด้วยความเคารพอย่างสูงที่มีต่อโค้ช ซึ่งเป็นคนตัดสินใจเลือกทีม ตอนนี้ได้เวลาที่ต้องสนับสนุน อีเกร์ โค้ชได้ประเมินแล้วว่า ใครควรจะได้ลงเล่น และเราต้องทำงานของเราต่อไป การแข่งขันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ และทีมจะได้ประโยชน์จากจุดนี้"

 "มีการพูดกันมากมาย และสิ่งที่เราต้องทำก็คือ การเคารพ และเล่นทุกๆ เกมที่โค้ชให้โอกาสเราลงเล่น ผมไม่มาโต้เถียงอะไรทั้งนั้น ผมผิดหวังที่มีความเห็นแปลกแยกเยอะแยะ แต่ผมไม่สามารถทำอะไรได้ ผมให้ความสำคัญกับงานของผม และสู้เพื่อตำแหน่งของผม ผมจะทำจนกระทั่งจบฤดูกาล" โกล์วัย 31 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำไรงาม!เอเยนต์ได้เงิน12ล.ยูโรหลังเบลซบชุดขาว
    "โกล์ดอตคอม" สื่อแวดวงลูกหนังชื่อก้อง ประโคมข่าว "สเตลล่า กรุ๊ป" บริษัทนายหน้าของ แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงระยับของ เรอัล มาดริด จะได้เงินสูงถึง 12 ล้านยูโร จากการย้ายทีมของดาวเตะชาวเวลส์ หลังพวกเขาทำข้อตกลงนี้กับ "ราชันชุดขาว" ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแล้ว
  • หวนผีจบ!โด้ขอแขวนสตั๊ดที่ราชันหลังต่อสัญญา
    แฟน "ปีศาจแดง" ที่หวังจะเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีส กลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งต้องเศร้า หลังล่าสุดตัวนักเตะต่อสัญญาใหม่กับ เรอัล มาดริด ไปเรียบร้อย พร้อมเปิดใจว่าต้องการจะแขวนสตั๊ดกับ "ราชันชุดขาว"
  • โด้ต่อสัญญาราชันถึงปี2018ฟันค่าเหนื่อยสูงสุด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีส สะบัดน้ำหมึกต่อสัญญากับ เรอัล มาดริด ไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อย พร้อมฟันค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกลูกหนังที่ปีละสูงถึง 17 ล้านยูโร เลยทีเดียว
  • บียาร์รีล 2:2 รีล มาดริด
    แกเร็ธ เบล ยิงประเดิมให้ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เป็นครั้งแรกแต่สุดท้ายทำได้แค่บุกไปเสมอกับ"เรือดำน้ำสีเหลือง"บียาร์รีล ไป 2:2 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »