ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official: เชียงรายตั้ง'โค้ชจุ่น'คุมทัพพาทีมหนีตาย

Official: เชียงรายตั้ง'โค้ชจุ่น'คุมทัพพาทีมหนีตาย

Posted 16/09/2013 by goal.com

 

ยอดทีมเมืองล้านนาวางไพ่ใบสุดท้าย แต่งตั้ง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด อดีตบอสบางกอกกล๊าส เอฟซีเข้ากุมบังเหียนช่วงโค้งสุดท้ายตั้งเป้าพาทีมหนีตกชั้นให้ได้

สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ทำการประกาศแต่งตั้ง “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมกว่างโซ้งมหาภัยอย่างเป็นทางการ โดยผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของบางกอกกล๊าส เอฟซี จะเข้ามาเป็นเฮ้ดโค้ชของเชียงราย ยูไนเต็ด ใน 6 นัด กับอีก 25 นาที ที่เหลือ และหลังจากจบฤดูกาลนี้ก็จะกลับไปบางกอกกล๊าส เอฟซี ตามเดิม

โดย ผอ.ปั๋น ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงการดึงตัวโค้ชจุ่นมารับงานในครั้งนี้ว่า “ด้วยสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของหัวหน้าผู้ฝึกสอนเพื่อพาทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ผ่านวิกฤตตรงนี้ไปให้ได้"

"ซึ่งจากประสบการณ์และผลงานการทำทีมที่ผ่านมาของโค้ชจุ่น ก็เป็นที่น่าประทับใจและไว้วางใจให้ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนในครั้งนี้ และต้องขอบคุณสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่อนุญาตให้โค้ชจุ่นมาร่วมงานกับเชียงราย ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ครับ”

พร้อมกันนี้ โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด ได้แต่งตั้งให้ กัปตันโจ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เข้ามาเป็นผู้ช่วยโค้ชอีกหนึ่งคน ด้วยประสบการณ์ที่อยู่กับทีมมาอย่างยาวนานและรู้จักผู้เล่นทุกคนในทีมเป็นอย่างดี

ส่วนกุนซือคนเก่าอย่าง เฮงค์ วิสมัน สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจพักงานการทำหน้าที่ หลังจากที่ผลงานไม่ตรงตามเป้าหมายที่วางไว้ โดย เฮงค์ วิสมัน คุมทีมไปทั้งหมด 12 นัด ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 6 นัด ยิงได้เพียง 6 ประตูจาก 10 เกมในลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »