ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิรูด์มั่นใจมีโอกาสซิวรองเท้าทองคำลีกผู้ดี

ชิรูด์มั่นใจมีโอกาสซิวรองเท้าทองคำลีกผู้ดี

Posted 16/09/2013 by siamsport

 

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกฟอร์มฮอตทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจเขามีโอกาสซิวรางวัลดาวซัลโวศึกพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาลนี้ได้ เมื่อดูจากผู้เล่นและรูปแบบการเล่นของทีมในตอนนี้ พร้อมยืนยันว่าเขาจะฟิตทันลงล่าตาข่ายในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โอลิมปิก มาร์กเซย วันพุธนี้แน่นอน

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความหวังว่าเขาจะมีโอกาสคว้ารางวัลรองเท้าทองคำประจำฤดูกาลนี้ได้ หลังจากทำไปแล้ว 4 ประตู นำเป็นดาวซัลโวร่วมกับ คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าชาวเบลเยียมของ แอสตัน วิลล่า

ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "ด้วยทีมชุดนี้ ผมสามารถทำประตูได้มากมาย ส่วนผมจะจบด้วยการเป็นดาวยิงสูงสุดของลีกไหม? ผมต้องมีโอกาสแน่นอน"

ชิรูด์ ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกมชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังจากมีอาการเจ็บข้อเท้า แต่ยืนยันว่าเขาพร้อมจะลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอฟ ที่จะบุกไปเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย วันพุธที่ 18 ก.ย.นี้ได้

"มันไม่เจ็บหนักอะไร ผมข้อเท้าพลิกแต่โชคดีที่ไม่มีอะไรรุนแรง มาร์กเซยเหรอ? ได้สิ ผมโอเค ผมจะไม่มีปัญหาอะไร" อดีตดาวยิง มงต์เปลลิเย่ร์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »