ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กจ้ำรับกังวลสภาพโบลาโด้ยกดีกรีหรูพอซบบุรีโลน่า

บิ๊กจ้ำรับกังวลสภาพโบลาโด้ยกดีกรีหรูพอซบบุรีโลน่า

Posted 16/09/2013 by goal.com

 

ผู้จัดการทีมเซราะกราวยอมรับว่าฝีเท้าและดีกรีของ อิบัน โบลาโด้ ไม่ใช่ปัญหากับการเซ็นสัญญาร่วมทีม แต่กังวลเรื่องสภาพร่างกายที่ห่างสนามมานานมากกว่า

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าระดับความสามารถของ อิบัน โบลาโด้ ศูนย์หน้าทีมชาติอิเควทอเรียลกินี ซึ่งเคยเล่นระดับลาลีก้า สเปน ไม่ใช่ปัญหาในการตัดสินใจเซ็นสัญญา ทว่าที่ต้องกังวลก็คือสภาพร่างกายหลังเจ็บไปนาน 1 ปีเต็ม

อดีตหัวหอกเพื่อนร่วมทีมของออสมาร์ อิบันเญซ ใน ราซิ่ง ซานตานเดร์ เดินทางมาคัดตัวกับเซราะกราวหลังจากพึ่งยิงให้ทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนแอฟริกามาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยเขาได้รับโอกาสให้ลงเล่นแมตช์กระชับมิตรระหว่าว บุรีรัมย์ กับ ทีมชาติลาว

ผู้จัดการทีมดังแห่งอีสานใต้ กล่าวถึง โบลาโด้ ว่า "เราอาจจะยังตัดสินใจไม่ได้มากในช่วงเวลาเพียง 4 วันแต่ถ้าถามว่าเราสงสัยในฝีเท้าของเขาหรือไม่ เราบอกได้ว่าไม่เลย โปรไฟล์ของเขาดีกว่าทุกคนในทีมเรา หรือไทยพรีเมียร์ลีกเวลานี้"

"สิ่งมี่เรากังวลมีเพียงอาการบาดเจ็บสมัยที่เขาอยู่ซีเอสเคเอ โซเฟีย ซึ่งทำให้เขาร้างสนามถึง1ปี เราต้องรอเช็คสภาพของเขาว่ายังเหมือนเดิมหรือไม่ ซึ่งน่าจะชัดเจนขึ้นหลังจบเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกกับ อิสติกลอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »