ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กวินกลับบ้านแล้วอีก3วีกแพทย์นัดทำกายภาพต่อ

กวินกลับบ้านแล้วอีก3วีกแพทย์นัดทำกายภาพต่อ

Posted 17/09/2013 by siamsport

 

        "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ได้เดินทางออกจาก รพ.กรุงเทพแล้ว ซึ่งจะต้องใส่เฝือกอีก 3 สัปดาห์ เพื่อให้เอ็นที่ศอกกลับมาเป็นปกติ ก่อนจะเข้ารับทำการกายภาพต่อไป ซึ่งเจ้าตัวหวังที่จะกลับมาเล่นให้กับต้นสังกัด และทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ปลายปีนี้ โดยเร็วที่สุด




         ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือ 1 ของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บข้อศอกหลุด ในเกมที่โตโยต้า ไทยพรีมียร์ลีก 2013 ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านชนะ ทีโอที เอสซี ปื 2-1 เมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา

 
         หลังจากการตรวจอย่างละเอียดในโรงพยาบาลกรุงเทพฯ แล้ว น.ท.นพ.พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำทีมได้ระบุว่า ผู้รักษาประตูของแชมป์ไร้พ่ายซีซั่นที่แล้ว อาจจะต้องพักถึง 3 เดือน และอาจจะหมดสิทธิ์ไปช่วยทีมชาติไทย ในซีเกมส์เลยทีเดียว

 
         ล่าสุดจากผลแกนที่ข้อศอกหลุดของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ อย่างละเอียด ปรากฏว่า เจ้าตัวมีเศษละกระดูกที่แตกบริเวณที่บาดเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่อยู่ในขั้นอันตราย เพราะไม่ได้ไปส่งผลกระทบกับเอ็นข้อศอก ทำทีมแพทย์ลงความเห็นว่าจะปล่อยให้ “เจ้าตอง”ได้กลับบ้านในช่วงเย็นของวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา และจะต้องใส่เฝือกอีกประมาณ 3 สัปดาห์ หลังจากนั้นจะเข้าสู่การทำกายภาพต่อไป

   

บอกอยากหายทันช่วยสโมสรและทีมชาติ

 
         ขณะที่ "เทพกวิน" ออกมาเปิดใจหลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งที่สองในปีนี้ของเจ้าตัว หลังจากในช่วงต้นปีกระดูกหน้าแข้งด้านขวาร้าว กระทั่งต้องพักรักษาตัวไปหลายเดือน "จริงๆแล้วผมก็เครียดเหมือนกัน แต่ในเมื่อมันเกิดเหตุการณ์นี้แล้ว คงจะทำได้เพียงรักษาตัวให้กลับมาคืนสนามเร็วที่สุดเท่านั้น"

 
         "เพราะผมอยากจะกลับมาเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ให้เร็วที่สุด เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงท้ายฤดูกาล และกำลังขับเคี่ยวในเรื่องตำแหน่งแชมป์อีกด้วย รวมไปถึงอยากจะรีบกลับมาช่วยทีมชาติไทย ในช่วงของการแข่งขันซีเกมส์ปลายปีนี้อีกด้วย"

   

"วิษณุศักดิ์" พร้อมเฝ้าเสาแทนตอง


  

 
         ขณะที่ทางฝั่งนายทวารมือ 2 ของทีม เอสซีจี เมืองทองฯ อย่าง "เจ้าตาล" วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง ได้ออกมาเผยว่า ตนเองพร้อมที่จะลงสนามแทนที่ "ตอง" ในช่วงเวลาที่เหลือต่อจากนี้ และอวยพรให้นายด่านรุ่นน้องหายเจ็บเร็วๆ"จากการที่ กวิน ต้องโชคร้ายได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ทำให้ทีมจะอดใช้งานเขาทั้งฤดูกาลนี้ ผมในฐานะมือ 2 จะขอลงทำหน้าที่อย่างดีที่สุด และจะช่วยทีมเมืองทองฯอย่างสุดความสามารถ ซึ่งผมเสียใจแทน กวิน ที่ต้องเจ็บอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้เขาเพิ่งหายเจ็บจากการพักไปนาน 7 เดือน ซึ่งผมก็หวังให้เขาหายเจ็บกลับมาเร็วที่สุด เพื่อจะได้มาช่วยทีมเมืองทองฯในต้นฤดูกาลหน้า" นายด่านวัย 29 ปี กล่าวปิดท้าย


สัมภาษณ์ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูเอสซีจี เมืองทองฯ หลังทีมแพทย์ให้กลับบ้านได้

 

 

สัมภาษณ์ นายประมวล ธรรมสัจจานันท์ บิดาของ ''ตอง'' กวิน ผู้รักษาประตูเอสซีจี เมืองทองฯ


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »