ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เด็กภูเก็ตสุดเจ๋งครูไซโร่,ชาลเก้รุมจีบ

เด็กภูเก็ตสุดเจ๋งครูไซโร่,ชาลเก้รุมจีบ

Posted 17/09/2013 by siamsport

 

เด็กภูเก็ต เนื้อหอม 2 ทีมต่างแดนเตรียมทาบทามไปร่วมทีม ทั้ง ครูไซไร่ ทีมจากบราซิล ที่สนใจ ไมก้า และ โจนาห์ 2 พี่น้องลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ไปร่วมทีม รวมไปถึง ชาลเก้ 04 ยักษ์ใหญ่ของ ลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่สนใจ วุฒิชัย สุขเสน ดาวรุ่งวัย 17 ปีของทีมไปร่วมทีม ขณะเดียวกัน ภูเก็ต เอฟซี ก็ได้ยืนหนังสือถึงพีทีแอลในการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่ทีมบุกไปพ่าย ระยอง เอฟซี 0-1

หลังจากที่สโมสร ภูเก็ค เอฟซี ทีมดังในศึกยามาฮ่า ลีกวัน ลีกพระรองของไทย ได้ตกลงจับมือเป็นพันธมิตรลูกหนังกับสโมสรดังจากเมืองกาแฟ อย่าง ครูไซโร่ ทีมอันดับหนึ่งของตาราง ลีกซีรีส์ เอ บราซิล ในฤดูกาลปัจจุบันในการร่วมมือพัฒนาความสามารถของนักเตะระหว่างกัน

โดยทาง ภูเก็ต เอฟซี ได้ส่ง ไมก้า และ โจนาห์ ดูโชนี่ สองพี่น้องลูกครึ่ง ไทย-อเมริกัน ผลผลิตจากทีมเยาวชน ภูเก็ต เอฟซี ที่เดินทางไปร่วมฝึกซ้อมใน อะคาเดมี่ของ ครูไซโร่ เป็นเวลา 2 เดือน ซึ่งผลงานของสองพี่น้องคู่นี้ได้รับคำชื่นชมจากสตาฟฟ์โค้ชประจำทีมกลับมาอย่างมาก จนทาง สโมสรคูไซโร่ ได้ติดต่อทาบทามเพื่อจะดึงนักเตะทั้งสองราย เซ็นสัญญาเข้าอยู่ในสังกัด ซึ่งถือเป็นนักเตะไทยชุดแรกที่ได้รับการทาบทามจาก ครูไซโร่ อีกด้วย

อย่างไรก็ตามทางด้าน มร.บ๊อบบี้ ดูโชนี่ บิดาของแข้งดาวรุ่งทั้งสองรายนี้ได้ตอบปฏิเสธไปแล้วเนื่องจาก ทางครอบครัวประกอบธุรกิจอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต และนักเตะทั้งสอง ยังเป็นกำลังหลีกของทางสโมสร ภูเก็ต เอฟซี และะได้รับปากกับทาง ประธานสโมสร คุณปมุข อัจฉริยะฉาย ว่าจะให้ลูกทั้งสองได้เติบโคในเส้นทางฟุตบอลอาชีพกับสโมสร ภูเก็ต เอฟซีเท่านั้น

"เป็นเรื่องที่น่ายินดีและภูมิใจ สำหรับลูกๆ ของผมที่ได้รับความสนใจจากสโมสรที่ใหญ่ขนาดนี้ แต่ด้วยอายุ และเรื่องหน้าที่การงานของผมแล้ว เป็นไปได้ยาก ซึ่งผมเองเชื่อว่า ลูกผมเองก็คิดเช่นกัน ผมอยากใหห้พวกเขาเติบโตและรับใช้สโมสร ภูเก็ต เอฟซี ในอนาคตตามที่ได้รับปาก คุณปมุข เอาไว้"

นอกจากนั้นมีรายงานว่า"น้องเบล"วุฒิชัย สุขเสน ดาวรุ่งวัย 17 ปี  กองกลางดาวรุ่งอนาคตไกลของสโมสร ภูเก็ต เอฟซี อีกหนึ่งในผลผลิตจาก มูลนิธิบ้านฟุตบอล ได้รับหนังสือเชิญจากสโมสร ชาลเก้ 04 ทีมยักษ์ใหญ่จาก ลีก บุนเดสลีกา ประเทศเยอรมัน ให้เข้าร่วมฝึกซ้อม ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ เป็นเวลา 2 สัปดาห์ และหากสามารถโชว์ผลงานได้เข้าตา ก็มีโอกาสสูงที่จะ ได้รับสัญญาในการค้าแข้งเป็นนักเตะเยาวชนของทีม"ราชันสีน้ำเงิน"ก็เป็นได้

   
ภูเก็ตยื่นหนังสือถึงพีทีแอลเรื่องเชิ้ตดำ

 
ขณะเดียวกันทางสโมสรภูเก็ต เอฟซี ก็ได้ทำหนังสือร้องเรียนการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่บุกไปพ่าย ระยอง เอฟซี 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา ให้กับบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เพื่อพิจารณาโดยเฉพาะในจังหวะปัญหาที่ น.36 ของเกมที่ เกรียงไกร ชาสังข์ โหม่งลูกจากการชกบอลสกัดออกมาของผู้รักษาประตู ระยอง เอฟซี และลูกได้ลอยข้ามเส้นประตูเข้าไปแล้วโดยไม่ได้สัมผัสผู้เล่นคนใดเลย แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 อดิศักดิ์ ป้อมน้อย ยกธงให้เป็นลูกล้ำหน้า

ทางด้าน นิวัฒน์ นุ้ยสว่า ผู้จัดการทีมภูเก็ต เอฟซี ก็เผยถึงการยืนหนังสือถึงไทยพรีเมียร์ลีกในครั้งนี้ว่า "เป็นจังหวะที่เราเสียหายพอสมควร ในจังหวะที่เราส่งลูกเข้าประตูไปแล้วแต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้า ซึ่งบอลไม่ได้โดนใครเลย ก็ไม่เข้าใจว่าเพราะอะไรถึงผิดพลาด ก็อยากให้ทีพีแอล ได้พิจารณาการทำหน้าที่ด้วย ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรทีมเราพร้อมรับอยู่แล้ว แต่อย่างน้อยก็เพื่อความเป็นธรรมกับสโมสรเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »