ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บ!! “เนย โชติกา“ เดือด ยาลดความอ้วนฉกภาพถ่ายไปแอบอ้าง

แซ่บ!! “เนย โชติกา“ เดือด ยาลดความอ้วนฉกภาพถ่ายไปแอบอ้าง

Posted 17/09/2013 by Sanook

ทำเอานางร้ายหน้าเป๊ะ "เนย โชติกา" ถึงกับปรี๊ดแตกโพสต์ข้อความระบายความโกรธผ่านอินสตาแกรมกันเลยทีเดียว หลังผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักนำภาพถ่ายของเธอไปโฆษณาแอบอ้างจนเกิดความเข้าใจผิดในหมู่ผู้บริโภค!! ซึ่งล่าสุดในงานเปิดตัว "ชาอู่หลง ทีพลัส" สาว "เนย โชติกา" ก็ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าถึงกรณีดังกล่าวให้ฟังว่า ตอนนี้เรื่องราวทุกอย่างจบลงด้วยดีแล้ว ซึ่งทางเจ้าของผลิตภัณฑ์เองก็ได้ออกมากล่าวคำขอโทษพร้อมลบภาพดังกล่าวออกทั้งหมด ก่อนออกปากที่วีนแตกไม่ได้ต้องการเอาเรื่องใคร แค่อยากให้เป็นกรณีตัวอย่างสำหรับเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ต้องการเอาเปรียบผู้บริโภคเท่านั้นเอง!!

 

ล่าสุดเห็นเราโพสต์ข้อความลง IG ประมาณว่าโดนนำรูปไปแอบอ้าง เกิดอะไรขึ้น ?
"อ๋อ...พอดีว่าแฟนคลับเนยส่งมาให้ค่ะ จริงๆ แล้วมันมีเยอะกว่านี้นะแต่อันนี้มันดูจงใจและตั้งใจมากที่สุด ถ้าถามว่าฟ้องไหมก็คงไม่หรอกค่ะเพราะว่าเนยไม่อยากได้เงินของใคร เพียงแต่ว่าเนยอยากให้เค้ารู้ว่ามันไม่ถูกต้องเท่านั้นเอง"

 

หลังจากเราขึ้นข้อความไปแล้วฟีดแบคกลับมาเป็นยังไงบ้าง ?
"เค้าก็ออกมาขอโทษแล้วก็ลบรูปในเฟซบุ๊ค ในเพจอื่นๆ ที่เค้าเคยโพสต์ออกไปหมดแล้วค่ะ รวมถึงครีมอื่นๆ ด้วยเค้าก็ลบหมด"

 

แสดงว่าเราแค่ต้องการเตือนเฉยๆ ?
"ใช่ค่ะ แต่ไม่ใช่เตือนแค่เค้านะเนยเตือนคนอื่นๆ ด้วย เพราะว่าสำหรับเนยมันมีเคสแบบนี้เข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้ผู้บริโภคหลายคนเข้าใจผิดค่ะ"

 

คิดว่าจะไปแจ้งความบ้างไหม ?
"ถ้าเกิดเค้าไม่ลบก็คงต้องคุยกับผู้ใหญ่อีกทีนึง แต่หนูบอกไว้ก่อนว่าถ้าลบเราก็จบกันอย่าทำอีก"

 

แต่ข้อความที่เราโพสต์ก็ดูเหมือนโมโหปรี๊ดแตกพอสมควร ?
"ก็นิดนึงตามประสา แต่เอาจริงๆ มันก็ไม่ได้รุนแรงเลยนะ แค่เหมือนกับว่าคนเราทำงานค้าขายมันก็ต้องมีจรรยาบรรณในการค้าขายสักหน่อย ไม่ควรทำให้ผู้บริโภคเกิดความเข้าใจผิด"

 

ส่วนตัวเรามีอะไรอยากบอกกับคนที่คิดจะทำแบบนี้ไหม ?
"ก็อย่าไปลงเลยค่ะเพราะมันเป็นอะไรที่ไม่ถูกต้องและถ้าคนขายคิดว่าสินค้าของเราเริดจริงดีจริง เนยแนะนำค่ะให้เอารูปของตัวเองมาติดข้างกล่องไปเลย (ยิ้ม)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เนย' สารภาพ เหลาหมูก
    นางร้ายหน้าเป๊ะ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ถึงกับอดไม่ไหวกับกระแสเม้าท์ไม่เลิกเสียทีว่าที่หน้าสวย จมูกสวย เพราะไปทำศัลยกรรมอัพดั้งโด่งมา ขั้นทำคลิปบิดจมูกโชว์ให้เห็นซะเลย แต่ถึงขนาดจะบิดจมูกโชว์ก็ยังไม่วายถูกเม้าท์มอยรอบ 2 อีกว่า สาวเนย ไปเสริมจมูกซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ชนิดบิดได้ ถึงกล้ามาถ่ายคลิปโชว์ให้ดู
  • “เนย โชติกา” ภูมิใจทำศัลยกรรมแล้วสวยขึ้น!!
    นางร้ายมาแรงที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้น "หม่อมหลวงมารตี" หรือ "เนย โชติกา" เพราะเธอมีพัฒนาการความสวยเพิ่มขึ้นทุกวัน จนมีกระแสข่าวว่าเธอแอบไปทำศัลยกรรม โดยเฉพาะจมูก งานนี้สาวเนยเลยนึกสนุกบิดจมูกโชว์จนกลายเป็นคลิปที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในโลกออกไลน์ขณะนี้ แต่ถึงจะบิดจมูกโชว์ก็ยังไงก็ไม่ทำให้คนเชื่อว่าเธอไม่ได้ศัลยกรรม เนื่องจากมีมือดีนำภาพก่อนและหลังเข้าวงการมาเปรียบเทียบ และเพื่อไม่ให้หลายคนสงสัยอีกว่าทำไม...
  • "เนย-โชติกา" นมสวย-รวยเสน่ห์
    เรียกว่าฮอตกันยกแก๊ง สำหรับนักแสดงจากซีรี่ส์ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ที่คู่พระนางหน้าใหม่จูงมือกันกลายเป็นดาวรุ่งมาแรงไปเรียบร้อยแล้ว ด้านนางร้ายที่แม้ว่าจะมีละครออกมาไม่น้อยอย่าง มารตี หรือ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ก็ยังออกปากว่าได้เกาะกระแสความแรงของเหล่าคุณชายพลอยฮอตไปกับเค้าอีกคน โดยงานนี้ เมื่อสอบถามว่า ปีนี้ถือเป็นปีที่ดีของสาวเนยใช่หรือไม่ งานนี้สาวเนยได้เปิดใจว่า
  • ภาพหลุด เนย ซินญอริต้า คลุกวงนัวเนีย กฤต สกายรีพอร์ท
    เนย ซินญอริต้า แจงภาพหลุด กฤต สกายรีพอร์ท ย้ำแค่เพื่อน รู้ตักกันมา 5 ปีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »