ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ศรีริต้า หวานฉ่ำล่องเรือรักกับ ขัน ไทเทเนียม

ศรีริต้า หวานฉ่ำล่องเรือรักกับ ขัน ไทเทเนียม

Posted 17/09/2013 by Sanook

ศรีริต้า เจนเซ่น กับ ขันเงิน เนื้อนวล นักร้องดังแห่งไทเทเนียม เป็นคู่รักที่หลายคนจับตาและลุ้นว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีเมื่อไหร่ เพราะทั้ง ริต้า ก็พา ขันเงิน บินไปพบครอบครัวที่ต่างประเทศบ่อยครั้ง หรือ หนุ่มขัน ก็พา ริต้า ไปพบกับครอบครัวแล้วเช่นกัน เรียกว่าเป็นรักที่ไร้อุปสรรครอแค่ว่าจะลงล็อกกันวันไหนเท่านั้นเอง

 

ล่าสุด ริต้า ควง ขันเงิน บินไปสวีทเพิ่มความหวานล่องเรือสำราญยังซานโตรินี่ ประเทศกรีซ โรแมนติกสุด ๆ มีภาพคู่หวานโพสต์โชว์กันบ่อย ๆ อีกด้วย

 

เดาว่ากลับมาจากทริปนี้ ขันเงิน คงยกขันหมากสู่ขอ ริต้า ชัวร์เพราะรักมันล้นใจแล้วใช่มั้ยจ๊ะ

 

ภาพหวาน ๆ ของริต้า และ ขันเงิน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บ!! “เนย โชติกา“ เดือด ยาลดความอ้วนฉกภาพถ่ายไปแอบอ้าง
    ทำเอานางร้ายหน้าเป๊ะ "เนย โชติกา" ถึงกับปรี๊ดแตกโพสต์ข้อความระบายความโกรธผ่านอินสตาแกรมกันเลยทีเดียว หลังผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักนำภาพถ่ายของเธอไปโฆษณาแอบอ้างจนเกิดความเข้าใจผิดในหมู่ผู้บริโภค!! ซึ่งล่าสุดในงานเปิดตัว "ชาอู่หลง ทีพลัส" สาว "เนย โชติกา" ก็ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าถึงกรณีดังกล่าวให้ฟังว่า ตอนนี้เรื่องราวทุกอย่างจบลงด้วยดีแล้ว ซึ่งทางเจ้าของผลิตภัณฑ์เองก็ได้ออกมากล่าวคำขอโทษพร้อมลบภาพดังกล่าวออกทั้งหมด ก่อนออกปากที่วีนแตกไม่ได้ต้องการเอาเรื่องใคร แค่อยากให้เป็นกรณีตัวอย่างสำหรับเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ต้องการเอาเปรียบผู้บริโภคเท่านั้นเอง!!
  • 'หมิว' โชว์ล้น มหกรรมรถ
    เรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ที่เข้ามาร่วมงาน Thailand Motor Festival 2013 ที่ชั้น 5 เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก สำหรับนางร้ายสาวเซ็กซี่ “หมิว” สิริลภัส กองตระการ ที่มาโชว์ล้างรถแบบจัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ที่อวดความเซ็กซี่แบบทุกอณู
  • บี น้ำทิพย์ แท็กทีมเพื่อนนางแบบเปลือยอก
    ต้องบอกว่าเป็นแผงหนังสือคงร้อนฉ่ากันอีกระลอก เมื่อบรรดาสาว ๆ นำโดย บี น้ำทิพย์, โย ยศวดี, นุช โค้ทส์, สิ พิสินี แท็กทีมขึ้นโชว์แผ่นหลังสุดเซ็กซี่บนปกอิมเมจ เรียกว่านาน ๆ ทีจะได้เห็นพวกเธอมาเต็มกันแบบนี้ หนุ่ม ๆ คงเข้าคิวจองกันเกลี้้ยงแผงแน่นอน
  • ปู ไปรยา ขอจบเรื่อง หลัง แม่เวียงก้า ทวงคำขอโทษ โพสต์ IG ด่าลูกสาว
    ปู ไปรยา ปิดปากกรณี แม่เวียงก้า ทวงคำขอโทษ จ่อเอาเรื่อง หลัง ปู ไปรยา โพสต์อินสตาแกรมด่านางแบบ เวียงก้า เป็นกะหรี่ฮ่องกง ก่อนอ้างว่าโดนแฮก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »