ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฉลองชัย!สาวกสาวบรอนด์บี้ถอดเสื้อโชว์เต้า

ฉลองชัย!สาวกสาวบรอนด์บี้ถอดเสื้อโชว์เต้า

Posted 17/09/2013 by siamsport

 

การทนรออะไรสักอย่างเป็นเวลานานคือสิ่งที่ทำให้ปวดใจสุดๆ และแฟนบอลคนสวยรายหนึ่งของ บรอนด์บี้ ก็เป็นอย่างนั้นเช่นกัน เมื่อทีมรักของเธอออกสตาร์ตได้ย่ำแย่จนชวนหดหู่ และพอทีมเก็บ 3 แต้มเต็มได้เป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้แล้วนั้น เธอจึงฉลองด้วยการถอดเสื้อโชว์หน้าอกซะเลย!

แฟนบอลสาวคนหนึ่งของ บรอนด์บี้ สโมสรดังของศึกเดนิช ซูเปอร์ลีกา ทำให้บรรดาคอบอลต้องน้ำลายไหลกันทั่ว เมื่อเธอฉลองชัยชนะของทีมรัก ด้วยการถอดเสื้อโชว์หน้าอกหน้าใจของเธอเต็มๆ หลังจบเกมที่ บรอนด์บี้ เปิดบ้านเชือด โอเดนเซ่ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

บรอนด์บี้ ซึ่งมีดีกรีเป็นแชมป์ลีกสูงสุดของแดนโคนม 10 สมัย ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ เมื่อสะกดคำว่าชนะในลีกไม่เป็นเลย โดยก่อนหน้าที่จะถึงเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น พวกเขาเสมอถึง 3 นัด และแพ้อีก 4 เกม จนทำให้ต้องตกไปอยู่ในโซนตกชั้น

หลังจากต้องทนรอชัยชนะมานาน ในที่สุด บรอนด์บี้ ก็คว้าชัยในเกมลีกได้เป็นนัดแรกเสียที และด้วยความที่อัดอั้นสุดขีด สาวกสาวคนหนึ่งของ บรอนด์บี้ ที่อยู่บนอัฒจันทร์เลยถลกชุดแข่งของทีมขึ้นมาเพื่อโชว์บัวตูมคู่งามของเธอซะเลย ซึ่งกล้องถ่ายทอดสดของสถานีโทรทัศน์ก็จับชอตดังกล่าวไว้ได้เต็มๆ ทำให้ผู้ชมทางบ้านได้กำไรไปตามๆ กัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญี่ปุ่นอึ้ง! คลิปหลุดสาวโอลิมปิกร่วมรักว่อนเน็ต
    สะเทือนไปทั้งวงการข่าวญี่ปุ่น เมื่อมีคลิปหลุด คริสเทล ทาคิกาว่า ผู้ประกาศข่าวขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ชาวญี่ปุ่น ว่อนเน็ตด้านเจ้าตัวยังเก็บตัวเงียบ
  • ทนไม่ไหว!ฟาร์ทเปิดตัวกิ๊กใหม่ไฉไลไม่ใช่เล่น
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพ ฮัมบูร์ก เก็บอาการไม่อยู่จัดการเปิดตัวกิ๊กใหม่นาม ซาเบีย บูลาห์รูซ ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของ คาลิด บูลาห์รูซ ปราการหลังเพื่อนร่วมชาติ โดยงานนี้หลายเสียงลงมติเธอคนนี้หุ่นสะบึมไม่แพ้ ซิลเวีย อดีตภรรยาของ ดาวเตะเลือดดัตช์
  • นางแบบซูทรงโตแฉแข้งดังแมนเชสเตอร์หวังเคลมสวาท
    งานเข้าซะแล้วดาวเตะ "ปีศาจแดง" กับ "เรือใบสีฟ้า" อยู่ดีๆ โดน ลุยซ่า ซิสแมน นางแบบทรงโตนิตยสาร "ซู" (ZOO) แฉโพยจดๆจ้องๆหวังเคลมสวาท หลังจ๊ะเอ๋กันกลางสถานบันเทิงเริงราตรี แต่พอรู้เป็นแข้งดังก็เลยเซย์โนลูกเดียว เหตุไม่เคยคิดอยากจะเป็นเมียพ่อค้าแข้ง
  • ญี่ปุ่นน้ำตาแตก!กาสมี่มอบเสื้อบียูให้แฟนปลาดิบ
    ‘กาสมี่’ ทำเซอร์ไพรส์ถอดเสื้อมอบให้แฟนคลับชาวญี่ปุ่นหลังทั้งคู่เป็นแฟนคลับตัวยง แบงค็อก ยูไนเต็ด มานานและกำลังกลับบ้านเกิดเพื่อไปหากินที่ประเทศญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »