ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุ่มเต็มที่!แฟนหงส์หัวทิ่มเหตุอยากได้เสื้อสเตอร์ริดจ์

ทุ่มเต็มที่!แฟนหงส์หัวทิ่มเหตุอยากได้เสื้อสเตอร์ริดจ์

Posted 17/09/2013 by siamsport

 

กองเชียร์ ลิเวอร์พูล รายหนึ่ง เรียกเสียงฮาให้เกิดขึ้นในสนาม ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ก่อนเกมที่ "หงส์แดง" บุกเจ๊า สวอนซี ซิตี้ 2-2 เมื่อวันจันทร์ หลังร่วงหัวทิ่มลงมากลิ้งบนพื้น ต่อจากความพยายามที่ดูเหมือนจะมากเกินไปหน่อยกับความอยากได้เสื้อที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก "เร้ด แมชีน" โยนให้ระหว่างการอบอุ่นร่างกาย

แฟนบอล ลิเวอร์พูล รายหนึ่ง สร้างรอยยิ้มให้เกิดขึ้นในสนามลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่างทัพ "หงส์แดง" กับ สวอนซี ซิตี้ คืนวันจันทร์ที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา จะเริ่มต้นขึ้น หลังจากพลัดตกลงมาจากอัฒจันทร์ ขณะกำลังพยายามเอื้อมมือไปรับเสื้อของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าฟอร์มฮอตของ "เร้ด แมชีน"

สเตอร์ริดจ์ ซึ่งยิงประตูได้ในเกมที่จบด้วยผลเสมอกันแบบสนุก 2-2 นั้น ได้ขว้างเสื้อหลายตัวให้กับกองเชียร์ในระหว่างฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม จากนั้นก็มีแฟนบอลรายหนึ่งอยากได้มากเป็นพิเศษ พยายามยืดตัวออกไปเพื่อเอื้อมหยิบเสื้อที่หล่นลงไปพื้นให้ได้ เป็นเหตุให้เสียหลัก และร่วงหัวทิ่มลงไปนอนกลิ้งอยู่กับพื้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตอร์ริดจ์หวังปู่รอยเห็นค่าเรียกติดทัพสิงโต
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล หวัง รอย ฮ็อดจ์สัน โค้ชทีมชาติอังกฤษ ไม่มองข้ามเมินเรียกตัวเขาติดทัพ "สิงโตคำราม" เพื่อลงเล่นในนัดถัดไป หลังกำลังระเบิดฟอร์มสุดยอดให้กับต้นสังกัดอยู่ในเวลานี้ ด้วยการยิงประตูได้เป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันแล้ว ล่าสุดก็เพิ่งทำได้ในเกมเจ๊ากับ สวอนซี ซิตี้ 2-2 เมื่อวันจันทร์ บอกตอนนี้กลับมาฟิตเต็มสูบ พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง
  • บีร็อดชี้หงส์หวิดพังเพราะเสียคูตินโญ่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โอดอาการเดี้ยงของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์แซมบ้า ช่วงต้นครึ่งแรก เป็นจังหวะสำคัญทำให้เกมของทีมขาดความต่อเนื่องจนโดนตีเสมอในท้ายที่สุด พร้อมยันทำถูกแล้วที่ปล่อยจอนโจ้ เชลวี่ย์ กองกลางดาวรุ่งย้ายมาอยู่กับสวอนซี ซิตี้
  • ร็อดเจอร์สพอใจหงส์บุกแบ่งแต้มสวอนซี
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันพอใจแล้วกับการบุกเจ๊า สวอนซี 2-2 พร้อมชี้เกมของ "หงส์แดง" ตื้อไปทันที หลัง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ถูกเปลี่ยนตัวออก
  • สวอนซี ซิตี้ 2 : 2 ลิเวอร์พูล
    "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล บุกเสมอกับ "หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ 2:2 ขยับขึ้นไปนำจ่าฝูงศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14 เมื่อผ่านไป 4 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »