ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จุ๋ย วรัทยา เผย พ่อหวงถ่ายแบบคู่ สรยุทธ รับฟีดแบ็คดีเกินคาด

จุ๋ย วรัทยา เผย พ่อหวงถ่ายแบบคู่ สรยุทธ รับฟีดแบ็คดีเกินคาด

Posted 17/09/2013 by kapook

จุ๋ย วรัทยา เผย พ่อหวงถ่ายแบบคู่ สรยุทธ ลงนิตยสารแพรว รับกระแสดีเกินคาด ส่วนตัวแอบเขินนอนหนุนตัก สรยุทธ

 

เป็นหนึ่งใน 12 นางเอกสาวที่ได้ถ่ายแบบแฟชั่นคู่กับพิธีกรแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ลงในนิตยสารแพรว สำหรับสาว จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ซึ่งเจ้าตัวสาวจุ๋ย ก็ได้ออกมาพูดถึงฟีดแบ็คที่ออกมาว่า ดีเกินคาด มีคนต่อแถวจองหนังสือตั้งแต่ยังไม่ออก แม่เธอก็บอกว่าหาซื้อยากมาก คิดว่าน่าจะมาจากตัวของสรยุทธและนางเอกคนอื่นอีก 11 คนด้วย เล่มนี้ถือว่าฮิตฮอตมาก คนก็อยากเห็นภาพเบื้องหลัง ยอมรับว่าตอนถ่ายภาพที่เธอนอนหนุนตักสรยุทธก็มีเขินกันเล็กน้อย เพราะอย่างคนอื่นแค่เกาะไหล่ เธอไม่กล้าเอาหัวลงน้ำหนักเต็มที่ เกร็งมาก เพราะใกล้ชิดมาก คุณพ่อก็ถามว่าไม่ใกล้ชิดกันเกินไปเหรอ พ่อหวง ส่วนเรื่องเป็นนายแบบ สรยุทธ ก็ทำได้ดี นางเอกทั้ง 12 คนจะมาไม่พร้อมกัน ต้องถ่าย 4-5 วัน เขาต้องมาทุกวันก็ถือเป็นการเสียสละของนายแบบคนนี้มาก ส่วนตัวเธอก็ชอบเขามากเพราะน่ารักอยู่แล้ว หนุ่มที่คุยอยู่ไม่ได้มีแซว ส่วนคุณพ่อก็หวงเกินเหตุ

 

เมื่อถามถึงหนุ่ม ๆ ที่คุยกันอยู่ สาวจุ๋ย วรัทยา ก็เผยว่า เขาก็โอเคกับงานของเธอเพราะพี่เขาก็ชอบทำงานเหมือนกัน น่าจะเข้าใจว่าการอยากทำงานชอบทำงานมันเป็นอย่างไร ก็มีโอกาสเจอกันบ้าง ไม่ได้ปิดบังอะไร ส่วนที่ไม่ค่อยมีภาพแอบถ่ายออกมาเพราะเขาเป็นคนนอกวงการ คนเลยไม่ได้สนใจว่าเธอเดินกับใครมากกว่า สำหรับเรื่องงานตอนนี้ก็มีธุรกิจเป็นของตัวเอง 4 ตัว ทำเพื่อครอบครัวเพราะอยากให้คุณพ่อคุณแม่สบาย เนื่องจากวงการบันเทิงจะอยู่ได้นานแค่ไหนต้องขึ้นอยู่กับรูปร่างหน้าตาด้วย แต่ตอนนี้ก็ยังรักงานในวงการบันเทิงอยู่ เรื่องงานพิธีกรก็ยังทำต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุ๋ยโต้เรื่องมากกองสามีตีตราปัดเขม่นพลอย
    เรียกได้ว่างานเข้าเลยทีเดียว สำหรับสาวจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่โดนเม้าท์ว่าเป็นนางเอกเรื่องมากในกองละครเรื่องสามีตีตรา ทำเอา แอน ทองประสม ผู้จัด ออกอาการเอือมเลยทีเดียว ซึ่งในงานฉลอง 10 ปี วอลสตรีท สาวจุ๋ย ก็บอกว่า
  • จุ๋ย ปัด คัมแบ็ครับละครวิก 7
    นางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ปัดวิกหมอชิตชวนคืนรังเล่นละคร แจงเรื่องละครสามารถรับเล่นได้ทุกค่าย ทุกช่อง ตามความเหมาะสม แต่ถ้าเกิดจะถึงกลับไปต่อสัญญากับช่อง 7 คงไม่มีทางเป็นไปได้เพราะอย่างที่ทราบกันว่าเธอเซ็นฯกับทาง เวิร์คพอยท์ ไปเรียบร้อยแล้วนั่นเอง
  • พลอย-จุ๋ย ขอกระชากวัย! ใส่ชุดนักศึกษา ถ่ายสามีตีตรา
    เร่งเครื่องถ่ายทำอย่างกันเต็มที่เลยทีเดียว สำหรับละครรีเมคสุดแซ่บ "สามีตีตรา" ของผู้จัด "แอน ทองประสม" ที่จับเอา "พลอย เฌอมาลย์" มารับบทเป็น "กะรัต" สาวผู้เย่อหยิ่ง เชือดเฉือนอารมณ์กับ "จุ๋ย-วรัทยา" ในบท "สายน้ำผึ้ง" ซึ่งในอดีตนั้น ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักเพื่อนเลิฟกันสุด ๆ แต่ต้องมาแตกหักกัน เพราะแก่งแย่งชิงดีกันในทุก ๆ เรื่อง ไม่เว้นแม้แต่ตัวของ "พิศุทธิ์" ที่รับบทโดย โป๊ป-ธนวรรธน์ พระเอกของเรื่องนั่นเอง
  • ''สามีตีตรา'' เวอร์ชั่นผู้จัดฯ ''แอน'' แซบ! คว้า ''จุ๋ย'' ประชัน ''พลอย'' ประกบ ''โป๊ป''
    ผู้จัดคนเก่ง ''แอน ทองประสม'' บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ฟิตติ้งเสื้อผ้าดารานักแสดงในละครดรามาเข้มข้นเรื่อง ''สามีตีตรา'' เมื่อวันก่อนที่ตึกมาลีนนท์ ช่อง 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »