ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บีบโอซุลลิแวนแฉใครล้มสนุกเกอร์หลังปูดเองมีอื้อ

บีบโอซุลลิแวนแฉใครล้มสนุกเกอร์หลังปูดเองมีอื้อ

Posted 18/09/2013 by siamsport

หน้าเขียวแน่งานนี้! รอนนี่ โอซุลลิแวน อดีตมือ 1 สอยคิวโลก โดนบีบเปิดปากบอกออกมาให้หมดเปลือกใครทำงามหน้าล้มสนุกเกอร์บ้าง หลังโพสต์มันมือผ่าน ทวิตเตอร์ มีอีกแยะล็อกผลการชิงชัย ไม่ได้มีแค่ สตีเฟ่น ลี แค่คนเดียวแต่อย่างใด แถมขู่ซ้ำหากไม่ยอมปูดเจอข้อหาปากพาซวยทำวงการเสื่อมรอเชือดโหดแน่นอน

แบร์รี่ เฮิร์น อดีตประธานสมาคมบิลเลียดและสนุกเกอร์อาชีพโลก (ดับเบิ้ลยูพีบีเอสเอ) ยืนยันว่า องค์กรสอยคิวโลกจะต้องขอให้ รอนนี่ โอซุลลิแวน แชมป์โลก 5 สมัย เปิดเผยรายชื่อนักสอยคิวที่ล็อกผลการแข่งขันออกมาให้หมดเปลือก หลังจากที่เจ้าตัวออกมาแฉผ่านหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตนเอง ว่า มีการล้มสนุกเกอร์เกิดขึ้นมากกว่าที่หลายๆ ฝ่ายคาดการณ์เอาไว้เสียอีก

นักสอยคิวมืออันดับ 25 ของโลก ชาวอังกฤษ เอ่ยถึงเรื่องเด่นประเด็นร้อนดังกล่าว หลังจากที่ สตีเฟ่น ลี อดีตมือ 5 โลก เพื่อนร่วมชาติ ถูกตัดสินว่า มีส่วนพัวพันในคดีล็อกผลการแข่งขัน 7 แมตช์ในปี 2008-2009 เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา และมีความเป็นไปได้อย่างสูงที่จะต้องถูกลงโทษห้ามลงชิงชัยตลอดชีวิตเลยทีเดียว โดยคาดว่า จะมีการยืนยันบทลงโทษอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 24 ก.ย.นี้

"ผมเคยได้ยินว่า มีผู้เล่นมากมายหลายคนที่ล้มสนุกเกอร์ ผมคิดว่า สตีฟ ลี ก็แค่ถูกจับได้เท่านั้นเอง" ข้อความใน ทวิตเตอร์ ของอดีตมือ 1 โลกจอมอื้อฉาว ระบุ ซึ่งทำให้ เฮิร์น ฟันธงว่า "เดอะ ร็อคเก็ต" จะต้องถูกบีบบังคับให้ออกมายืนยันข้อกล่าวหาดังกล่าว พร้อมเตือนว่า หาก โอซุลลิแวน ยังทำตัวเป็นทองไม่รู้ร้อน ก็อาจจะต้องเผชิญกับข้อหาสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับวงการสนุกเกอร์โลกต่อไป

 เฮิร์น กล่าวว่า "หากเขามีชื่อ และเขารู้ตัวว่า เขามีความรับผิดชอบ และมีหน้าที่ที่จะต้องรายงานเรื่องราวเหล่านั้นไปยังสมาคม แต่กลับล้มเหลวที่จะทำอย่างนั้น มันก็อาจจะทำให้เขาละเมิดสัญญาการเป็นผู้เล่นของตัวเอง สนุกเกอร์โลกจะเขียนจดหมายถึง รอนนี่ เพื่อบอกว่า ภายใต้สัญญาผู้เล่นของเขานั้น มันเป็นความรับผิดชอบของเขาที่จะต้องรายงานเรื่องราวทำนองนี้ และหากเขาไม่ยอมทำอย่างนั้น เขาก็อาจจะต้องเจอกับข้อหาสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับการแข่งขันในบั้นปลาย" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานสบาย!สาวไทยตบเวียดนามขาดวอลเลย์อช.
    งานสบาย! นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย โชว์มาตรฐานเหนือกว่าเยอะ ไล่ต้อนชนะ เวียดนาม ขาด 3-0 (25-11, 25-15 และ 25-15) ในศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์แห่งเอเชีย 2013 รอบสอง ที่ชาติชายฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา
  • บัวขาวทุบคัลโว่ยก1!ลิ่ว8คนเค-วันเวิลด์แม็กซ์
    ''ดำดอทคอม'' บัวขาว บัญชาเมฆ โชว์พลังกำปั้นให้แฟนชาวสเปนได้ยล เมื่อเป็นฝ่ายไล่อัด ดาวิด คัลโว่ นักชกเจ้าถิ่นจอดเพียงแค่ยกแรกในศึก เค-วัน เวิลด์ แม็กซ์ 2013 ที่ประเทศสเปน เมื่อช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา
  • เหนือชั้น!ฟลอยด์สอนมวยไล่ต้อนคาเนโล่ช้ำ
    ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยังคงความเป็นยอดมวยเบอร์1ของโลก หลังโชว์ฟอร์มเหนือชั้นสอนมวยเอาชนะคะแนนยอดมวยดาวรุ่ง ซาอูล "คาเนโล่" อัลวาเรซ ไปได้แต่คะแนนกลับไม่เป็นเอกฉันท์ (114-114,116-112,117-111) เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย
  • เปิดตัวไม่สวย!เชว่าตีเกิน12โอเวอร์พาร์
    อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตดาวยิงระดับโลก ประเดิมการลงเล่นกอล์ฟอย่างเป็นทางการได้ย่ำแย่ เมื่อตีไปถึง 12 โอเวอร์พาร์ ในการเล่นรอบแรก ศึกคาร์คีฟ ซูพีเรีย คัพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวเผย ยังแฮปปี้กับการได้ออกวงสวิงครั้งนี้ ด้าน วิคตอร์ ริอู โปรกอล์ฟชาวฝรั่งเศส ระบุ รู้สึกดีใจที่ได้เล่นร่วมกับ "เชว่า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »