ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงเวลาคืนฟอร์ม!เชโก้โวซิตี้ของจริงกำลังมา

ถึงเวลาคืนฟอร์ม!เชโก้โวซิตี้ของจริงกำลังมา

Posted 18/09/2013 by siamsport

 

เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" มีแววไปได้สวยในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ หลังบุกอัด วิคตอเรีย เพลเซ่น 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่รับการจะผ่านรอบแบ่งกลุ่มยังไม่ใช่เรื่องง่าย ณ เวลานี้

เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนจะไปได้สวยอย่างแน่นอน สำหรับการสู้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากที่บุกไปไล่ต้อน วิคตอเรีย เพลเซ่น สโมสรแชมป์ลีกสาธารณรัฐเช็ก 3-0 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

ช่วงครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ เล่นได้เหนือกว่าคู่แข่งอย่างชัดเจน แต่ไม่สามารถเจาะประตูได้ อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลัง "เรือใบสีฟ้า" มาได้รวดเดียว 3 ประตูจาก เชโก้ นาทีที่ 48, ยาย่า ตูเร่ นาทีที่ 53 และ เซร์คิโอ อเกวโร่ นาทีที่ 58 จบเกมซิวชัยด้วยสกอร์สวยหรู 3-0

"เกมช่วงครึ่งแรกมันเป็นอะไรที่ยากมาก เรามีโอกาสทำประตูเยอะแยะ และก็มาทำได้ในช่วงครึ่งหลัง หลังจากนั้นเราก็เล่นได้ง่ายขึ้น ผมหวังว่า เราจะได้เห็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของแท้เสียที เพราะผลงานตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมามันเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังมากทั้งสำหรับแฟนๆ และสโมสร (ตกรอบแบ่งกลุ่มตลอดทั้ง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา) เป้าหมายของเราคือการผ่านเข้ารอบ แต่เราก็รู้ว่า มันเป็นงานที่ยากมากๆ"

"ผมคิดว่า ตอนนี้เรามีขุมกำลังนักเตะที่เยี่ยมมากๆ กับบรรดานักเตะหน้าใหม่ที่เราดึงเข้ามา มันยังเหลืออีกตั้งหลายเกมกว่าจะจบฤดูกาล เพราะฉะนั้นนักเตะหลายๆ คนจะได้รับโอกาสลงเล่นแน่นอน" สตาร์ทีมชาติบอสเนียฯ วัย 27 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิคตอเรีย พิลเซ่น (เช็ก) 0-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างสวยหรู หลังเป็นฝ่ายบุกไปคว้าชัยเหนือ วิคตอเรีย พิลเซ่น ตัวแทนจากสาธารณรัฐเช็ก 3-0 โดยเกมนี้ได้ประตูจาก เอดิน เชโก้, ยาย่า ตูเร่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เรือใบฟอร์มหรู!ยกพลอัดพิลเซ่นสบาย3-0
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างสวยหรู หลังเป็นฝ่ายบุกไปคว้าชัยเหนือ วิคตอเรีย พิลเซ่น ตัวแทนจากสาธารณรัฐเช็ก 3-0 โดยเกมนี้ได้ประตูจาก เอดิน เชโก้, ยาย่า ตูเร่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดีวันอังคารที่ 17 กันยายน 2556วิคตอเรีย พิลเซ่น (เช็ก) 0-3 แมนเชสเต...
  • เปเยฯเตือนแข้งเรือห้ามประมาทเพิลเซ่น
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือนลูกทีม "เรือใบสีฟ้า" ต้องทุ่มเทเต็มร้อย หากไม่อยากเสียใจภายหลัง ในการบุกเยือน วิคตอเรีย เพิลเซ่น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ เชื่อถ้าประมาทก็อาจน้ำตาตกได้ โดยชี้ให้ดูตัวอย่างเมื่อฤดูกาลก่อนที่ มาลาก้า เคยทำให้ เอซี มิลาน ลำบาก และเขี่ย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ตกรอบแบ่งกลุ่มมาแล้ว
  • เลือกเชิ้ตดำแล้ว!เว็บบ์ลงเป่าบิ๊กแมตช์เรือฟัดผี
    ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ สิงห์เชิ้ตดำฝีมือดี ถูกเลือกให้ลงเป่าเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" นัดที่ แมนฯ ซิตี้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ โดยนี่นับเป็นครั้งแรกประจำซีซั่นนี้ ที่เขาจะได้ลงทำหน้าที่ในเกมของ "เรือใบสีฟ้า" และ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »