ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่จบ!อันเช่ตอกโอซิลไม่ยอมมาเปิดอกคุยเอง

ไม่จบ!อันเช่ตอกโอซิลไม่ยอมมาเปิดอกคุยเอง

Posted 18/09/2013 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเรอัล มาดริด ยังคาใจเรื่อง เมซุต โอซิล บอกว่าย้ายทีมเพราะไม่ได้รับความเชื่อมั่น ชี้ ถ้าคิดแบบนั้นทำไมไม่มาเปิดอกคุย ย้ำความมั่นใจที่มีให้ โอซิล พิสูจน์จากการได้ลงเล่นต่อเนื่อง จนเกมสุดท้ายที่ไม่ได้เล่น เพราะได้ยินมาว่ากำลังเจรจาย้ายซบทีมอื่น

คาร์โล  อันเชล็อตติ โค้ชทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังไม่ปล่อยวางเรื่อง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ขวัญใจแฟนบอลชุดขาว ที่ย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล โดยบอกว่าเพราะไม่ได้รับความเชื่อมั่นจากเขา ล่าสุดออกมาพูดถึง จอมทัพชาวเยอรมัน อีกแล้วว่า ถ้าหากรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ทำไม่มาคุยกันให้รู้เรื่อง ส่วนที่ถูกขายทิ้งนั้น ก็เป็นเพราะทราบว่า โอซิล คุยเรื่องย้ายทีมกับสโมสรต่างๆ
 
โค้ชชาวอิตาเลียน เคยออกมาโต้แย้งคำกล่าวหาเรื่องไม่วางใจไปแล้วรอบหนึ่ง ด้วยการบอกว่าถ้าไม่เชื่อใจ จะส่งลงสนามทำไม อย่างไรก็ดี ก่อนย้ายทีม โอซิล ถูกเปลี่ยนตัวออก ตามด้วยหลุดจากทีมไปเลยในเกมกับ แอธเลติก บิลเบา
 
ล่าสุด อันเช่ ยังไม่จบ ออกมาพูดอีกว่า "เขาบอกว่าไม่ได้รับความเชื่อมั่นจากผม แต่ก็ไม่เห็นมาคุยกับผมเลย ช่วงก่อนถึงเกมทีมชาติเขาได้เป็นตัวจริง 2 จาก 3 นัด เขาไม่ได้เป็นตัวจริงในเกมที่สาม เพราะผมได้ยินว่าเขากำลังคุยเจรจาย้ายทีม"
 
ทั้งนี้ โอซิล ประเดิมสนามให้ อาร์เซน่อล ได้อย่างสวยสดงดงามในเกมพรีเมียร์ลีก ที่บุกชนะ ซันเดอร์แลนด์ ที่ สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ 3-1 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเป็นคนแอสซิต์ให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ย้งลูก 1-0 ตั้งแต่ต้นเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »