ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Preview ACL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - อิสติกลอล

Preview ACL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - อิสติกลอล

Posted 18/09/2013 by goal.com

 

ปราสาทสายฟ้ากับภารกิจเอาชนะแบบไม่เสียประตู เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป แน่นอนว่าไม่ใช่งานง่าย แต่พวกเขามีกองเชียร์หนุนหลังอยู่เต็มสนามในวันนี้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่พ่ายมาในนัดแรกแบบน่าเจ็บใจ 1-0 กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มสด และพวกเขาต้องยิงให้ได้อย่างน้อย 2 ประตู โดยไม่เสียประตูทีมเยือนเพื่อสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง ด้วยการเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้

เจ้าถิ่นยังต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของ ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ กองหน้าลูกครึ่งสเปน-ฟิลิปปินส์ ถึงนาทีสุดท้ายหลังเจ้าตัวพลาดลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดที่ชนะบีอีซี เทโรศาสน 2-0 ขณะที่ จักรพันธ์ แก้วพรม ซึ่งเจ็บไปนานฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกใน 11 คนแรก

ฝั่งทีมเยือนจากอิหร่านกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นไม่ค่อยดีนัก โดย 3 นัดหลังสุดพวกเขาเสมอ 1 นัด และแพ้ไปถึง 2 นัดด้วยกัน โดยนัดนี้ผู้จัดการทีมของพวกเขาประกาศเอาไว้แล้วว่าจะขอยิงประตูทีมเยือนให้ได้ เพื่อความได้เปรียบตั้งแต่ช่วงต้นเกม

อย่างไรก็ดี อิสติกลอล จะหมดสิทธิใช้บริการของ ซิยาวัช อักบัรปูร กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะหายไม่ทันลงเล่นในเกมนี้


เอสเตกัล (อิหร่าน) 1-0 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นเด็กฉลาม ร่วมเทสต์แข้ง“เรือใบสีฟ้า”17-19 ก.ย.
    หนูน้อยฉลามชลเจ๋ง เตรียมทดสอบฝีเท้า ทีมเมืองผู้ดี หลังจากเครื่องดื่มตราช้างใจดี พาเดินทางมาเปิดประสบการณ์ลูกหนัง ที่ประเทศอังกฤษ
  • ฉลามน้อย เจ๋ง ทุบ วีแกน สบายเท้า 3-0 ท่ามกลางลมหนาว
    ความเคลื่อนไหว ทีมชลบุรี อะคาเดมี่ ชุดอายุไม่เกิน13ปี ที่คว้าแชมป์ฟุตบอล “ช้าง-เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์ คัพ2013” และ ได้รับรางวัลใหญ่จากเครื่องดื่มตราช้าง เดินทางมาเปิดประสบการณ์ลูกหนัง ฝึกฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ โดยเมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ช่วงเช้า ได้ยกทีมเดินทางไปฝึกซ้อม ที่ฟินซ์ ฟาร์ม สนามฝึกซ้อมของสโมสรเอฟเวอร์ตัน แบบเบาๆ โดยมีคณะสต๊าฟโค้ชของ เอฟเวอร์ตัน อะคาเดมี่ ที่นำทีมโดย มร.เรย์ ฮอลล์ อดีต ผอ. เอฟเวอร์ตัน อะคาเดมี่ ที่เป็นผู้กำเนิดโครงการนี้ ให้การดูแลอย่างใกล้ชิด
  • เด็กภูเก็ตสุดเจ๋งครูไซโร่,ชาลเก้รุมจีบ
    เด็กภูเก็ต เนื้อหอม 2 ทีมต่างแดนเตรียมทาบทามไปร่วมทีม ทั้ง ครูไซไร่ ทีมจากบราซิล ที่สนใจ ไมก้า และ โจนาห์ 2 พี่น้องลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ไปร่วมทีม รวมไปถึง ชาลเก้ 04 ยักษ์ใหญ่ของ ลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่สนใจ วุฒิชัย สุขเสน ดาวรุ่งวัย 17 ปีของทีมไปร่วมทีม ขณะเดียวกัน ภูเก็ต เอฟซี ก็ได้ยืนหนังสือถึงพีทีแอลในการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่ทีมบุกไปพ่าย ระยอง เอฟซี 0-1
  • กวินกลับบ้านแล้วอีก3วีกแพทย์นัดทำกายภาพต่อ
    "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ได้เดินทางออกจาก รพ.กรุงเทพแล้ว ซึ่งจะต้องใส่เฝือกอีก 3 สัปดาห์ เพื่อให้เอ็นที่ศอกกลับมาเป็นปกติ ก่อนจะเข้ารับทำการกายภาพต่อไป ซึ่งเจ้าตัวหวังที่จะกลับมาเล่นให้กับต้นสังกัด และทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ปลายปีนี้ โดยเร็วที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »