ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซ็งเป็ด!นิเวสหวังพลังใจบำบัดอาการเจ็บ

เซ็งเป็ด!นิเวสหวังพลังใจบำบัดอาการเจ็บ

Posted 18/09/2013 by goal.com

 

กัปตันกระดูกเหล็กแห่งทัพโลมาตัดพ้อเศร้าใจเจ็บไม่ถูกเวลาเผยหนักจริงต้องเชคอาการวันต่อวัน

นิเวส ศิริวงศ์ กัปตันทีมคนสำคัญของ พัทยา ยูไนเต็ด ทีมหนีตายแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณข้อเท้าในนัดที่ทัพ "โลมามหาภัย" บุกพ่าย บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยมีแนวโน้มที่จะต้องพักแข้งนานถึง 4 สัปดาห์

นิเวส ศิริวงศ์ กล่าวถึงอาการบาดเจ็บว่า "ข้อเท้ามันบวม และปวดมากยิ่งขึ้นจากวันแรก รู้สึกไม่ค่อยดีเลยหากต้องมาเจ็บในช่วงเวลาที่ทีมต้องการทำผลงานเช่นนี้"

"แต่ขั้นตอนการรักษามีวางไว้แล้ว ยังเชื่อว่าในขณะที่ใจสู้ อาการบาดเจ็บน่าจะหายได้เร็วขึ้นมาบ้าง ซึ่งต้องดูอาการกันวันต่อวันเลยทีเดียว ว่าจะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกเมื่อไหร่" กัปตันเป็ดกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview ACL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - อิสติกลอล
    ปราสาทสายฟ้ากับภารกิจเอาชนะแบบไม่เสียประตู เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป แน่นอนว่าไม่ใช่งานง่าย แต่พวกเขามีกองเชียร์หนุนหลังอยู่เต็มสนามในวันนี้
  • ลุ้นเด็กฉลาม ร่วมเทสต์แข้ง“เรือใบสีฟ้า”17-19 ก.ย.
    หนูน้อยฉลามชลเจ๋ง เตรียมทดสอบฝีเท้า ทีมเมืองผู้ดี หลังจากเครื่องดื่มตราช้างใจดี พาเดินทางมาเปิดประสบการณ์ลูกหนัง ที่ประเทศอังกฤษ
  • ฉลามน้อย เจ๋ง ทุบ วีแกน สบายเท้า 3-0 ท่ามกลางลมหนาว
    ความเคลื่อนไหว ทีมชลบุรี อะคาเดมี่ ชุดอายุไม่เกิน13ปี ที่คว้าแชมป์ฟุตบอล “ช้าง-เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์ คัพ2013” และ ได้รับรางวัลใหญ่จากเครื่องดื่มตราช้าง เดินทางมาเปิดประสบการณ์ลูกหนัง ฝึกฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ โดยเมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ช่วงเช้า ได้ยกทีมเดินทางไปฝึกซ้อม ที่ฟินซ์ ฟาร์ม สนามฝึกซ้อมของสโมสรเอฟเวอร์ตัน แบบเบาๆ โดยมีคณะสต๊าฟโค้ชของ เอฟเวอร์ตัน อะคาเดมี่ ที่นำทีมโดย มร.เรย์ ฮอลล์ อดีต ผอ. เอฟเวอร์ตัน อะคาเดมี่ ที่เป็นผู้กำเนิดโครงการนี้ ให้การดูแลอย่างใกล้ชิด
  • เด็กภูเก็ตสุดเจ๋งครูไซโร่,ชาลเก้รุมจีบ
    เด็กภูเก็ต เนื้อหอม 2 ทีมต่างแดนเตรียมทาบทามไปร่วมทีม ทั้ง ครูไซไร่ ทีมจากบราซิล ที่สนใจ ไมก้า และ โจนาห์ 2 พี่น้องลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ไปร่วมทีม รวมไปถึง ชาลเก้ 04 ยักษ์ใหญ่ของ ลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่สนใจ วุฒิชัย สุขเสน ดาวรุ่งวัย 17 ปีของทีมไปร่วมทีม ขณะเดียวกัน ภูเก็ต เอฟซี ก็ได้ยืนหนังสือถึงพีทีแอลในการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่ทีมบุกไปพ่าย ระยอง เอฟซี 0-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »