ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนี่ อัศวเหม งดงาม รัศมีมาดามเปล่งปลั่ง บนปก Volume

เจนี่ อัศวเหม งดงาม รัศมีมาดามเปล่งปลั่ง บนปก Volume

Posted 19/09/2013 by kapook

 


เจนี่ อัศวเหม งานชุก ถ่ายนิตยสารให้กับ Volume เน้นความสวยใส เซ็กซี่

 

ดูเหมือนว่าหลังจากที่นางเอกสาว เจนี่ อัศวเหม ประกาศแต่งงานไปแล้ว งานของเจ้าตัวก็ดูจะเพิ่มขึ้นมากเป็นพิเศษ ทั้งงานอีเว้นท์ หรือละครเรื่องดาวเกี้ยวเดือน ที่ออนแอร์อยู่ในปัจจุบัน ล่าสุด นิตยสาร Volume ก็ขอควงแขนพาเจนี่มาถ่ายแบบ อวดรัศมีความงามของมาดามอัศวเหม ให้ได้เห็นกันเต็ม ๆ

 

ทั้งนี้ เจนี่ได้ร่วมงานกับ Volume ในฉบับเดือนกันยายน ซึ่งช่างภาพที่มาร่วมถ่ายแบบให้เธอนั้น ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือใหญ่ อมาตย์ ช่างภาพคู่ขวัญนั่นเอง และเสื้อผ้าชุดนี้ ก็มาในคอนเซปต์ Present Perfect เน้นความสวยแบบผู้ใหญ่ แต่แฝงไว้ซึ่งความเปรี้ยวและเซ็กซี่เล็ก ๆ ตามสไตล์ของเจนี่ ดูแล้วช่วยขับความงามเปล่งประกาย ตามสไตล์สาวน้อยที่เพิ่งผ่านประตูวิวาห์ได้ทีเดียวล่ะ ว่าแต่ใครที่อยากจับจองนิตยสาร Volume หน้าปกเจนี่ คงต้องอดใจรอกันสักแป๊บ เดี๋ยวได้เห็นกันแน่นอนจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดสิทธิ์ สปาร์ก เจนี่-ก้อง ร่วมงานราบรื่น
    อุ๊ตะ!!! มีเรื่องให้ฟื้นฝอยหาตะเข็บอีกแล้วค้าาา...สำหรับพรีเซ็นเตอร์ปากน้ำหมาดๆ อย่างสาว เจนี่ อัศวเหม นางเอกคนสวยที่เวลานี้เขาว่ากันว่าโชคดียิ่งกว่าสาวนางไหนๆ เพราะได้สมรักสมรสชนิดสายฟ้าแลบกับนักการเมืองชื่อดังย่านปากน้ำ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ งานนี้หลายกระแสสวดยับ หลายกระแสเห็นใจ มีบ้างบางรายนิ่งเฉย แต่ถึงกระนั้นถ้ารักกันชอบกัน ยังไงก็อวยให้รักกันทนๆ รักกันนานๆ ค้าาา...
  • เจนี่ โพสต์ท่ายากโชว์ บอกไม่ได้ท้อง
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ยังคงเป็นกระแสและเป็นที่จับตามองอยู่ตลอด สำหรับคู่รักทอล์คออฟเดอะทาวน์ "เจนี่-เอ๋ อัศวเหม" ล่าสุดเพิ่งจะผ่านวันเกิดของนางเอกสาว "เจนี่ อัศวเหม" ไปได้ไม่นาน ซึ่งสาวเจนี่ ก็เปิดเผยว่า "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" สามีสุดที่รักก็ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการพาไปกินข้าวฉลองวันเกิด และมอบของขวัญให้ว่า
  • เม้าท์''เจนี่''ฝากท้อง!โผล่โรงพยาบาลดังเจ้าตัวโพสต์รูปตีลังกาโต้
    ''เจนี่'' โชว์ภาพตีลังกาหน้าท้องแบนราบ หลังโดนเม้าท์สนั่นซุ่มไปฝากครรภ์โรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง ก่อนหายตัวไม่ให้สัมภาษณ์สื่อในงานอีเวนต์ จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เพราะไม่อยากเคลียร์เรื่องนี้
  • เจนี่ ท้อง ลือสนั่น แอบไปฝากครรภ์ที่ ร.พ. บีเอ็นเอช
    เจนี่ อัศวเหม หลบหน้านักข่าว ระหว่างการรอสัมภาษณ์ นักข่าวคาด เจนี่ ท้อง หลังมีข่าวลือออกมาหนาหู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »