ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากเจอ!ก็องปานีกระสันดวลรูนช่วงฟอร์มพีค

อยากเจอ!ก็องปานีกระสันดวลรูนช่วงฟอร์มพีค

Posted 19/09/2013 by siamsport

 

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังทีมชาติเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กร้าวบอกไม่มีกลัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังพีคสุดๆ ก่อนมีคิวเจอกันในเกมดาร์บี้แมตช์ ที่ เอติฮัด ช่วงสุดสัปดาห์นี้ แถมบอก

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ยี่หระ เวย์น รูนี่ย์ คัมแบ๊กกลับมาลงสนาม และทำผลงานได้อย่างร้อนแรงให้ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีปัญหากวนใจเรื่องอนาคตมาตลอดซัมเมอร์ และเกมลีกนัดหน้าคือศึกดาร์บี้แมตช์ผ่าเมือง "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" กร้าวบอกไม่มีกลัวอยู่แล้ว แถมท้าชนบอกเจอ รูนี่ย์ ช่วงฟอร์มพีคยิ่งดี เพราะชอบเจอนักเตะที่ดีที่สุด
 
รูนี่ย์ เพิ่งโชว์ฟอร์มฮอตยิง 1 ลูกเกมลีกที่บดเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ก่อนจะเบิ้ล 2 ลูกในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 4-2 เป็นการกลับสู่ฟอร์มที่ดีของ รูนี่ย์ ก่อนจะเจอกับ ซิตี้ ในเกมบิ๊กแมตช์ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้ โดย ก็องปานี บอกว่า ไมได้หวั่นเกรงอะไรอยู่แล้ว แถมดีใจซะอีกที่จะได้ดวลแข้งกับ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด  
 
ต่อคำถามที่ว่ากลัวบบ้างมั้ย ก็องปานี บอกว่า "ไม่เลย ดีซะอีก นี่แหละความรู้สึกของผม ผมอยากเจอกับคู่แข่งที่อยู่ในช่วงที่ดีที่สุดอยู่แล้ว ผมมีความสุขที่ เวย์น กำลังท็อปฟอร์มพอดี พรีเมียร์ลีกมันสนุกตรงนี้แหละ คุณได้เจอกับกองหน้าชั้นยอดตลอดเวลา แต่เราทั้งสองทีมต่างมีนักเตะที่ต่างฝ่ายต่างต้องจับตาดูไว้ให้ดีหลายคน" 
 
ก็องปานี ที่ฟิตจากอาการเจ็บโคนขาหนีบ กลับมาลงสนามได้แล้วในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะ วิคตอเรีย พิลเซ่น 3-0 ยังเมินสถิติที่ของ เดวิด มอยส์ ที่คุม เอฟเวอร์ตัน เอาชนะ ซิตี้ ได้มากถึง 9 นัดจาก 12 นัดที่พบกัน โดยระบุว่าทั้งหมดเป็นอดีต และตอนนี้อะไรๆ เปลี่ยนแปลงไปเยอะแล้ว
 
"มันแตกต่างกันในส่วนของทีม และซีซั่น และสิ่งที่ผมอยากบอกคือเกมดาร์บี้แมตช์มันเป็นอะไรที่คาดเดาได้ยากมาก นี่เป็นเกมที่ทุกคนตั้งตารอ ไม่ใช่แค่แฟนบอลในแมนเชสเตอร์ เท่านั้น แต่ทั่วโลก ผมโชคดีจริงๆ ที่ได้เล่นเกมแบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอบเล่นด้วย!เพอร์ซี่สะกิดรูนลืมสิงห์-ปืนเถอะ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด รับชอบการจับคู่ล่าตาข่ายกับ เวย์น รูนี่ย์ อย่างมาก ชมดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เป็นผู้เล่นชั้นยอดที่แสนครบเครื่อง และคงมีความสุขถ้าจะได้เล่นด้วยกันต่อไปนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • มอยส์บอกชอบใจฝีเท้าคีสลิงก์มานาน
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากบอกชอบใจฝีเท้า สเตฟาน คีสลิงก์ ดาวยิงเลเวอร์คูเซ่น มาตั้งแต่สมัยคุมเอฟเวอร์ตัน เผยเป็นนักเตะที่ตามดูฟอร์มต่อเนื่อง เสียดายช่วงนั้นไม่มีเงิน เลยไม่กล้าติดต่อขอซื้อตัว
  • เฟลไลนี่สุดปลื้มประเดิมชปล.ด้วยชัยชนะ
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับมีความสุขสุดๆ ที่ช่วยทีมเก็บชัยชนะประเดิมการลงสนามนัดแรกของเขาในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านเอาชนะ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไป 4-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมเผยว่าการได้เล่นกับผู้เล่นคุณภาพสูงช่วยให้เขาเล่นง่ายขึ้นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »