ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เสี่ยหมีฉุนบุกห้องแต่งตัวสิงห์หลังพ่ายบาเซิ่ล

เสี่ยหมีฉุนบุกห้องแต่งตัวสิงห์หลังพ่ายบาเซิ่ล

Posted 20/09/2013 by siamsport

 

"เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี โมโหมากๆ ที่ทีมพ่าย บาเซิ่ล 1-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนบุกไปถึงห้องแต่งตัวของ "สิงห์บลูส์" หลังจบเกมเลยทีเดียว ขณะที่ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ 2 อดีตนักเตะของ ลิเวอร์พูล ออกปากวิจารณ์แผนของ มูรินโญ่ เป็นการใหญ่

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินเข้าไปที่ห้องแต่งตัวของทีม เพื่อไปหาบรรดานักเตะ หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" พลิกล็อกแพ้ เอฟซี บาเซิ่ล คู่แข่งจากลีกสูงสุดสวิตเซอร์แลนด์ 1-2 คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ "เดลี่ เมล" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

เชลซี หมายมั่นปั้นมือที่จะเก็บ 3 แต้มเต็มให้ได้ เพื่อเป็นการเปิดตัวในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในซีซั่นนี้แบบสวยหรู และจะได้เป็นการปูทางไปสู่การผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายอย่างง่ายดาย แต่ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับแพ้คาบ้านให้กับ บาเซิ่ล ชนิดหักปากกาเซียนทุกสำนัก

ความปราชัยครั้งดังกล่าวทำให้ อบราโมวิช ไม่พอใจมากๆ และมหาเศรษฐีชาวรัสเซียก็ตรงดิ่งไปที่อุโมงค์ทันที เพื่อที่จะไปสอบถามบรรดานักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงระยับว่า มันเกิดอะไรขึ้นถึงทำให้ทีมมีผลงานน่าผิดหวังแบบนี้ โดยนี่นับเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 2 ติดต่อกันของ "สิงห์บลูส์" หลังก่อนหน้านี้พวกเขาก็เพิ่งแพ้ เอฟเวอร์ตัน ในเกมลีกมาหมาดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีต 2 ดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันผันตัวไปเป็นนักวิเคราะห์เกมการแข่งขันให้ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีแล้วนั้น ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ เชลซี กันยกใหญ่ พร้อมบอกว่าแท็คติกของ มูรินโญ่ มีปัญหาด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยหมีคลายเครียดปั่นจักรยานในโครเอเชีย
    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี โยนความผิดหวังที่ทีมออกสตาร์ตได้ย่ำแย่ทิ้งลงถังขยะ แล้วเดินทางไปพักผ่อนที่ โครเอเชีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเขาได้ปั่นจักรยานไปรอบเกาะ เมลเย็ต อีกทั้งยังได้ออกไปสูดอากาศกลางทะเลด้วย
  • เชลซี (อังกฤษ) 1-2 บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์)
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประเดิมสนามเกมยุโรปด้วยความผิดหวังเมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านแพ้ให้กับ บาเซิ่ล ตัวแทนจาก สวิตเซอร์แลนด์ 1-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา
  • สิงห์บลูส์พลิกพ่าย!บาเซิ่ลบุกอัดคาบ้าน2-1
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประเดิมสนามเกมยุโรปด้วยความผิดหวังเมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านแพ้ให้กับ บาเซิ่ล ตัวแทนจาก สวิตเซอร์แลนด์ 1-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอีวันพุธที่ 18 กันยายน 2556เชลซี (อังกฤษ) 1-2 บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์)สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์เชลซี พัก จอห์น เทอร์รี่ เป็นตัวสำรอง โดยให้ แ...
  • มูยันให้ความเคารพเดอไซญี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงยันให้ความเคารพ มาร์กแซล เดอไซญี่ หลังตำนานแข้ง "สิงห์บลูส์" ออกมาตั้งข้อสงสัยเรื่องการคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เป็นการทำหน้าที่ของอดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศส และยินดีที่จะรับฟังความคิดเห็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »