ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดหมดเปลือก “ปุ้ม“ ลูก สายัณห์ อยากดังใช่มั้ย??

เปิดหมดเปลือก “ปุ้ม“ ลูก สายัณห์ อยากดังใช่มั้ย??

Posted 20/09/2013 by Sanook

ฮือฮาและเป็นที่จับตามองของทุกสื่อ เมื่อในงานศพของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "สายัณห์ สัญญา" มีหนุ่มนามว่า "ปุ้ม อนุสรณ์ มุสิกะสินธุ์" ซึ่งระบุว่าเป็นลูกอีกคนของ สายัณห์ ได้เดินทางมาที่งานด้วย ซึ่ง "ปุ้ม" ได้ชี้แจงทุกอย่าง และเปิดใจถึงความรักระหว่างพ่อกับลูกแบบหมดเปลือกในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง "สตาร์แม็กซ์" 

 

พอมีคนรู้ว่าเป็นลูกสายันต์ คำถามแรกที่เจอ ?

"คำถามแรกที่ผมเจอคือเป็นลูกชายของพ่อจริงหรือเปล่า ผมไม่ใช้นามสกุลของพ่อเองครับ เพราะว่ายังไม่เคยได้ขออนุญาตพ่อในการใช้นามสกุล คุณพ่อก็ไม่ได้รับจดทะเบียนเป็นพ่อตั้งแต่ตอนแรก"

 

กี่ปี แม่ถึงมีสามีใหม่ ?

"แม่เลี้ยงผมมา 10 หรือ 20 ปีถึงมีพ่อเลี้ยง ตอนนั้นผมใช้นามสกุลแม่"

 

ตอนนี้ยังอยู่กับพ่อเลี้ยงไหม ?

"ไม่ครับ แม่กับพ่อเลี้ยงแยกทางกันนานมากแล้ว และก็ได้ข่าวว่าพ่อเลี้ยงเสียแล้ว"

 

ทำไมนักร้องลูกทุ่งสมัยก่อนถึงกลัวเรตติ้งตก เปิดเผยไม่ได้ว่ามีลูก มีเมีย ?

"ผมคิดว่าอาจจะเป็นที่สมัยก่อน ที่เวลาเราชื่นชอบศิลปินดารา เราก็อยากให้ศิลปินดาราคนนั้นมีผลงานต่อไปเรื่อย ๆ แต่ถ้ามีครอบครัวก็อาจจะไม่ค่อยมีเวลามาทำงานให้ได้เห็นกัน เพราะว่าต้องคอยดูแลครอบครัว"

 

แม่เป็นรักครั้งแรกของพ่อ ?

"อันนี้ไม่แน่ใจนะครับ คุณแม่เป็นหางเครื่องอยู่ในวงพ่อครับ ถามว่าคุณแม่สวยไหม ตามที่ฟังคนอื่นเขาพูดมา เห็นเขาเรียกคุณแม่ว่าเป็นนางกวักประจำวง อาจจะเป็นที่คุณแม่เขาวางตัวเรียบร้อยเวลาอยู่ในวง แม่เล่าให้ฟังสมัยก่อนหางเครื่องเขาจะมีท่าที่เด้งไปเด้งมา แม่ก็จะไม่ค่อยทำ(ยิ้ม)"

 

รู้สึกไหมว่าพ่อเป็นคนเจ้าชู้ ?

"ผมว่าด้วยความเป็นคนมีชื่อเสียง ก็อาจจะมีผู้หญิงเข้ามาพูดคุยเยอะแยะตามปกติ"

 

มีคนมองว่าออกมาตอนนี้ เหมือนสร้างเรตติ้ง ?

"โดยปกติผมทำงานอยู่ในสายวงการบันเทิงอยู่แล้วครับ อาจจะไม่ได้มีชื่อเสียงมากแต่ว่าก็พอมีคนรู้จักอยู่บ้าง ผมไม่ได้หวังว่าจะมาเอาเรตติ้ง หรือว่าทำให้ตัวเองมีชื่อเสียงจากการตายของพ่อ สิ่งที่ผมทำก็คือผมแค่อยากให้ทุกคนรู้ว่าผมจะทำอะไร อย่างที่บอกว่าไม่อยากให้ไปขุดคุ้ยประวัติพ่อ เรื่องเก่า ๆ จริง ๆ มันก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรเสียหาย แต่ไม่อยากให้วิญญาณพ่อไม่สงบ ก็เลยต้องบอกผู้สื่อข่าวให้รู้ก่อน แล้วก็บอกทุกคนให้เคลียร์ไปในตัวเองว่าเราเป็นใคร ทำไมถึงต้องมาทำแบบนี้"

 

คำสอนคำเดียว และคำสุดท้ายก่อนพ่อจากไป ?

"พ่อบอกว่าให้เป็นคนดี ทำดีกับคนรอบข้าง"

 

รู้สึกพ่อเป็นฮีโร่ ?

"พ่อเป็นคนที่ทระนง เขาเป็นคนไม่ง้อคน ผมก็ชื่นชอบพ่อในจุดนี้"

 

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็ม ๆ การเปิดใจอย่างหมดเปลือกได้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง "สตาร์แม็กซ์" แซ่บทั้งช่อง ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/10.00/16.00/20.00/23.00น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัว หวานใจเบอร์ล่าสุด วิว วรรณรท
    เล่นเอาหนุ่มๆ ต้องอกหักดังเป๊าะ! เมื่อนางเอกสาวหน้าหวาน วิว วรรณรท ประกาศแบบไม่มีกั๊ก ว่ามีหนุ่มคนรู้ใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชายหนุ่มคนนี้มีนามว่า ปุน ซึ่งความรักครั้งนี้มีเพื่อนสาว แอริน ยุกตะทัต ช่วยเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ ส่วนดีกรีความหวานของคู่นี้ก็ไม่แพ้คู่อื่น หลังจากส่องดูภาพสวีททั้งสองคนในอินสตาแกรมส่วนตัว แม้ฝ่ายชายจะอยู่ห่างไกล ไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่ระยะทางก็ไม่ใช่อุปสรรคเลยสักนิด เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็คอยสไกป์ คอยโทร.หากันตล๊อด ตลอด..จริงมั๊ย? วิว-ปุน ..!!!!
  • “แตงโม”ปลื้ม “โตโน่” ช่วยกระชับสายสัมพันธ์ของครอบครัว!
    หวานได้ตลอดเวลาจริงๆสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน "แตงโม ภัทรธิดา" และหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" เพราะทั้งคู่มักมีภาพหลุดกระหนุงกระหนิงออกมาว่อนเน็ตเป็นระยะๆ แต่ดีกรีความหวานดูจากภาพหลุดอย่างเดียวคงไม่ได้ ทีมข่าวบันเทิงเลยขอล้วงลึกจากสาวแตงโมหลังจากที่เธอมาร่วมงาน "Friendly Corner รู้ทัน....ไม่ท้อง On Tour" ณ โรงภาพยนตร์ 5 เอสพลานาด แคราย-รัตนาธิเบศร์ โดยสาวแตงโมก็ตอบแบบไม่ยั้งเลยว่า...?
  • “จีจ้า” ประกาศแล้ว!! ไม่ต่อสัญญาสหมงคลฯ
    หลังจากที่หลบไปเลี้ยงดูลูกชายตัวน้อย "น้องเจย์เดน" นานกว่า 8เดือน ท่ามกลางความสงสัยของแฟนๆ ว่า ราชินีนักบู๊ "จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์" จะหวนกลับขึ้นจอเงินโชว์ลีลาหมัดมวยแบบไม่ใช้สแตนอินอีกครั้งรึเปล่า !? ล่าสุดในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง "ต้มยำกุ้ง 2 3D" สาวจีจ้าก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ตอนนี้ได้ตัดสินใจยุติการต่อสัญญากับทางสหมงคลฟิล์มเรียบร้อย ซึ่งเหตุผลนั้นเจ้าตัวได้ชี้แจงว่าเป็นเพราะต้องการมีเวลาดูแลลูกชายเพิ่มมากขึ้นและอยากลองเล่นบทบาทอื่นดูบ้าง พร้อมยืนยันไม่ได้มีปัญหากับอดีตต้นสังกัดอย่างแน่นอน!!
  • ย้อนดูดารา-นักร้องสาว ที่มีข่าวพัวพันกับ ทักษิณ นอกจาก ใบเตย อาร์สยาม
    ข่าวคราวของ ใบเตย ทักษิณ กลายเป็นประเด็นฮอตที่ถูกพูดถึงทันที หลังจากเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2556 นักร้องสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ออกมายอมรับว่าเคยไปร้องเพลงและกินข้าวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร 2 ครั้ง โดยได้รับค่าตอบแทนเป็นเงิน 1 ล้านบาท พร้อมกระเป๋าแบรนด์เนม ซึ่งนอกจาก ใบเตย อาร์สยาม แล้ว ก็ยังมีสาว ๆ อีกหลายคน ที่มีชื่อเข้ามาพัวพันกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ส่วนจะมีใครบ้าง สำนักข่าวอิศรา จะพาย้อนไปดูกันค่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »