ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบลต์ขำ!หวังตัดกำลังกุนก่อนดาร์บี้แมนเชสเตอร์

โบลต์ขำ!หวังตัดกำลังกุนก่อนดาร์บี้แมนเชสเตอร์

Posted 20/09/2013 by siamsport

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใช้เวลาช่วงเตรียมตัวก่อนเกมดาร์บี้แมนเชสเตอร์ ไปเรียนรู้เทคนิคการวิ่งเร็วจาก ยูเซน โบลต์ เจ้าของสถิติโลกวิ่ง 100 และ 200 เมตร ขณะที่ยอดลมกรดชาวจาไมก้า ยอมรับว่าเขาพยายามทำให้ศูนย์หน้าเลือดอาร์เจนไตน์เหนื่อยล้าก่อนถึงเกมวันอาทิตย์นี้แล้วแต่ไม่สำเร็จ

เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว ได้โอกาสเรียนรู้เทคนิคการเพิ่มความเร็วจาก ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดชาวจาไมก้า ก่อนหน้าจะลงทำศึกดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์นัดแรกของฤดูกาลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกที่อิติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.นี้
 
เจ้าของสถิติโลกวิ่ง 100 และ 200 เมตร มาสอนเทคนิคการวิ่งให้ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ขณะเดียวกันพวกเขาได้เล่นฟุตบอลร่วมกันด้วย แต่ความฝันของ โบลต์ ที่จะได้เล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่เกิดขึ้นเร็วๆ นี้ หลังจากทักษะการเปิดบอลของเขายังไม่ดีพอ โดย อเกวโร่ กล่าววิเคราะห์ทักษะของเขา "ตอนแรกเขาทำได้ไม่ดี แต่พอเริ่มเล่นได้ถูกต้อง เขาก็มีทักษะอยู่ เขายังไม่ดีพอจะเล่นให้ซิตี้ แต่ผมคิดว่าเขามีโอกาสดีที่จะได้ร่วมทีมยูไนเต็ด"
 
ขณะที่ โบลต์ ซึ่งเป็นแฟนทัพ "ปีศาจแดง" ยอมรับว่าทีมแชมป์เก่าต้องระวัง อเกวโร่ ไว้ให้ดี โดยกล่าวว่า "เซร์คิโอ สร้างปัญหาให้ยูไนเต็ดได้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมจึงลองดูว่าผมจะทำให้เขาเหนื่อยก่อนถึงเกมวันอาทิตย์นี้ได้ไหม แต่ปรากฏว่าเขาฟิตมาก ผมต้องยอมรับว่าผมประทับใจฝีเท้าเขา ยูไนเต็ดต้องทำให้เขาเงียบไว้ แต่ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะทำได้และคว้า 3 คะแนนเต็ม"

ทั้งนี้ การพบกันของทั้งสองคนในครั้งนี้เป็นการโปรโมตรองเท้ารุ่นใหม่ของ พูม่า แบรนด์อุปกรณ์กีฬาชื่อดัง ซึ่ง อเกวโร่ จะได้ลองใช้งานในเกมดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์ วันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »