ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ลิงรอดอัยการถอนฟ้องคดีทำร้ายแฟนสาว

สเตอร์ลิงรอดอัยการถอนฟ้องคดีทำร้ายแฟนสาว

Posted 21/09/2013 by siamsport

 

ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะจี๊ดจ๊าดของ ลิเวอร์พูล โล่งกายสบายใจหลังอัยการสูงสุดสั่งถอนฟ้องคดีทำร้ายร่างกาย ชาน่า แอนน์ โรส ฮัลลิเดย์ อดีตกิ๊ก แล้ว เนื่องจากฝ่ายหญิงมีหลักฐานไม่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี แถมยังขัดแย้งกับที่ให้การไว้ในตอนแรก

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วสูงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โล่งใจซะทีหลังจากที่อัยการได้ตัดสินใจถอนฟ้องข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย ชาน่า แอนน์ โรส ฮัลลิเดย์ อดีตแฟนสาวคู่กรณีแล้ว เนื่องจากไม่มีหลักฐานไม่เพียงพอในกรณีนี้

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งโดนตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ชาน่า แอนน์ โรส ฮัลลิเดย์ โดย ปีกวัย 18 ปี ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายไปแล้ว ได้เดินออกมาจากศาลแขวงประจำเมืองลิเวอร์พูล อย่างไร้ความผิด เมื่อสำนักงานอัยการสูงสุด ได้ทำการถอนฟ้องคดีดังกล่าว  เพราะเป็นหลักฐานของ  ฮัลลิเดย์ ไม่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี และขัดแย้งกับการแถลงการณ์ในช่วงแรก

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ สเตอร์ลิง และ ฮัลลิเดย์ ได้ออกไปทานอาหารในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ช่วงที่ขับรถกลับเมืองลิเวอร์พูลทั้งสองคนเริ่มมีปากเสียงกันจากเรื่องที่เกี่ยวข้องกับข้อความในโทรศัพท์มือถือของ ดาวเตะ "หงส์แดง" โดยในเอกสารฟ้องร้องระบุว่า สเตอร์ลิง ได้ลงมือทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง 2 ครั้งในรถของเขา อย่างไรก็ตาม เรื่องทั้งหมดได้ถูกถอนฟ้องเรียบร้อย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคนนี่รับเสียใจไม่มีโอกาสนั่งเชียร์ที่เดอะค็อป
    เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน ลิเวอร์พูล เผยสิ่งหนึ่งที่เสียใจคือการไม่มีโอกาสไปนั่งบนอัฒจันทร์เดอะ ค็อป เพื่อชมเกม แต่ในอนาคตอาจจะแอบปลอมตัวขึ้นไปเชียร์ร่วมกับเหล่าสาวก "หงส์แดง"
  • ดัลกลิชโวพาหงส์ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมาย
    เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานลูกหนังแห่งแอนฟิลด์ เสียงแข็งยันการคัมแบ็กกลับมาคุมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้แชมป์คาร์ลิ่ง คัพ และเข้ารอบชิงดำ เอฟเอ คัพนั้น คือความสำเร็จเหนือความคาดหมายที่ตั้งเอาไว้ คุยการได้เหรียญรางวัลมาเชยชมนั้นน่าภูมิใจและน่าจดจำมากกว่าจบท็อปโฟร์
  • บีร็อดเผยคูตินโญ่โดนกระดูกทิ่มกล้ามเนื้อ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนสำคัญถึงขั้นโดนกระดูกตรงหัวไหล่ทิ่มกล้ามเนื้อ จนทำให้มีอาการเจ็บหนัก ในเกมที่ "หงส์แดง" เสมอกับ สวอนซี 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เผย แข้งวัย 21 ปี น่าจะต้องพักนาน 6 สัปดาห์ พร้อมมั่นใจ ทีมของตนยังทำผลงานได้ดีกว่านี้อีก
  • ผีจงระวัง!บีร็อดยันซัวเรซสุดฟิตพร้อมคัมแบ็กยิง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว จะกลับมาลงสนามได้อย่างไม่มีปัญหา เพราะเจ้าตัวพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อรักษาสภาพความฟิต และไปให้ถึงระดับของการลงแข่งที่แท้จริง หลังต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทัพลงสนามนานกว่า 10 เกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »