ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม ภัทรธิดา อวดภาพใส่บิกินี่ เที่ยวรับวันฟ้าใสในภูเก็ต

แตงโม ภัทรธิดา อวดภาพใส่บิกินี่ เที่ยวรับวันฟ้าใสในภูเก็ต

Posted 21/09/2013 by kapook

แตงโม ภัทรธิดา โชว์ภาพใส่บิกินี่สุดเซ็กซี่ ขณะที่เที่ยวในภูเก็ตกับเพื่อนซี้ แต่ไม่มี โตโน่ ภาคิน ไปด้วย

 

ช่วงนี้อากาศในกรุงเทพฯ ขมุกขมัว ครึ้มฟ้าครึ้มฝนเป็นประจำ บางวันก็แดดออกร้อนตับแลบ บางวันก็ฝนตกต่อเนื่อง ไว้ใจฝนฟ้าไม่ได้สักนิด เห็นดังนั้น สาวแตงโม ภัทรธิดา เลยขอชวนกลุ่มเพื่อนซี้ หลีกหนีสภาพอากาศแปรปรวน ไปสัมผัสอากาศเย็นสดชื่นริมทะเลที่ภูเก็ต แถมใส่ชุดบิกินี่อวดหุ่นสวยด้วยนะ จะเป็นอย่างไรนั้น มาชมกันเลย

 

สำหรับทริปเที่ยวทะเลภูเก็ตครั้งนี้ สาวแตงโมก็ขนแก๊งเพื่อนซี้นอกวงการไปกันครบ แต่ก็ยังมีหนุ่มแบงค์ แบล็กวานิลลา ตามไปสมทบด้วยนะ ซึ่งตอนนี้อากาศในภูเก็ตก็แสนจะเป็นใจ ทั้งทะเลสีสวยน้ำสีใส เหมาะกับการไปเที่ยว ใส่บิกินี่รับแดดเป็นที่สุด แต่เอ๊ะ ! ไปเที่ยวแบบนี้แล้วไม่มีโตโน่ไปด้วย จะสนุกอยู่เหรอจ๊ะ อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แตงโม”ปลื้ม “โตโน่” ช่วยกระชับสายสัมพันธ์ของครอบครัว!
    หวานได้ตลอดเวลาจริงๆสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน "แตงโม ภัทรธิดา" และหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" เพราะทั้งคู่มักมีภาพหลุดกระหนุงกระหนิงออกมาว่อนเน็ตเป็นระยะๆ แต่ดีกรีความหวานดูจากภาพหลุดอย่างเดียวคงไม่ได้ ทีมข่าวบันเทิงเลยขอล้วงลึกจากสาวแตงโมหลังจากที่เธอมาร่วมงาน "Friendly Corner รู้ทัน....ไม่ท้อง On Tour" ณ โรงภาพยนตร์ 5 เอสพลานาด แคราย-รัตนาธิเบศร์ โดยสาวแตงโมก็ตอบแบบไม่ยั้งเลยว่า...?
  • “แตงโม“ ไม่คิดมากข่าว แชทไลน์หลุด เผยปรึกษากับ“โตโน่“ทุกเรื่อง
    ตั้งแต่เปิดตัวคบกันก็มีเรื่องราวไม่หยุดสำหรับคู่ "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" และ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" เพราะไหนจะกระแสแอนตี้ ไหนจะภาพสนทนาไลน์หลุดออกมา แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนหยัดและไม่คิดมากในเรื่องที่ผ่านมา
  • แตงโม ฉัตร 2 นางเอกคู่เหมือน ร่วมถ่ายแบบประชันแซบ
    แตงโม ภัทรธิดา - ฉัตร ปริยฉัตร 2 นางเอกคู่เหมือนจากช่อง 7 สี ร่วมถ่ายแบบประชันแซบใน MiX Magazine ชมภาพเบื้องหลัง แตงโม ฉัตร ถ่ายแบบ
  • “วีเจจ๋า“ ขอจบ! ประเด็นหึงเดือดโทรวีน “แตงโม“
    มีประเด็นให้ต้องเคลียร์อีกแล้วสำหรับ "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวหึงหนักโทรไปวีนใส่นางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" เพราะยืมเงินเพื่อนชายคนสนิท "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" โดยที่ไม่บอกกล่าว จนสาวแตงโมต้องออกมาสวนกลับว่า วีเจสาวนั้นไม่เคยรู้เลยว่าอะไรคือเรื่องจริงพร้อมกับยืนยันว่าที่ผ่านมาเธอไม่เคยต้องขอยืมเงินของใคร!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »