ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กูตีเลือกเบล-โด้เหนือเมสซี่-เนย์มาร์

กูตีเลือกเบล-โด้เหนือเมสซี่-เนย์มาร์

Posted 22/09/2013 by siamsport

กูตี อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เผยถ้าต้องเลือกเพียงหนึ่งเดียวระหว่างคู่ แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ตนขอตัดสินใจเลือกคู่แรก เพราะมองว่ามีมิติหลากหลายมากกว่า

กูตี อดีตกองกลางจอมเทคนิคของ เรอัล มาดริด เปรียบเทียบ 2 สตาร์ "ราชันชุดขาว" กับขุมกำลังของทีมอื่น โดยเชื่อว่า แกเร็ธ เบล จรวดทางเรียบทีมชาติเวลส์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส เป็นคู่หูที่ดีกว่าคู่ของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา กับ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า

มาดริด จ่ายเงิน 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการซื้อ เบล มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ บาร์เซโลน่า ได้ตัว เนย์มาร์  มาร่วมถิ่น คัมป์ นู ในราคา 57 ล้านยูโร (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) ซึ่งเป็นราคาที่แพงกว่าเกือบ 2 เท่า แต่ กูตี ยังคงรู้สึกว่าอดีตต้นสังกัดทำธุรกิจได้ดีกว่า

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน วัย 36 ปี กล่าวว่า "โรนัลโด้ กับ เบล หรือ เมสซี่ กับ เนย์มาร์? สำหรับผมขอเลือก โรนัลโด้ กับ เบล ทั้งคู่จะทำให้คุณมีทางเลือกในเกมมากขึ้นเมื่อสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ทั้งคู่เป็นนักเตะที่เร็วมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราโย บาเยกาโน่ 0-4 บาร์เซโลน่า
    เปโดร โรดริเกซ ฟอร์มฮอตหลังซัดแฮตทริก ในเกมที่ "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า บุกออกไปเก็บชัยถึงถิ่น ราโย บาเยกาโน่ 4-0 ขยับขึ้นเป็นทีมนำของตารางทันที ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เปโดรซัดสาม!บาร์ซ่าสุดแกร่งบุกถล่มราโยฯ4-0
    เปโดร โรดริเกซ ฟอร์มฮอตหลังซัดแฮตทริก ในเกมที่ "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า บุกออกไปเก็บชัยถึงถิ่น ราโย บาเยกาโน่ 4-0 ขยับขึ้นเป็นทีมนำของตารางทันที ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2556ราโย บาเยกาโน่ 0-4 บาร์เซโลน่าสนาม : เอสตาดิโอ เด บาเยกาสราโย บาเยกาโน่ เจ้าบ้านเกมนี้ปรับแนวรุกมาใช้ โจนาธาน บีเอร่า, อัลเบร์โต้ เปเรอา และ อัลเบร์...
  • เปเรซยกย่องโด้สุดยอดนักเตะในรอบศตวรรษ
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเลือดโปรตุกีส เป็นนักเตะแบบที่จะพบได้สักคนหนึ่งในรอบ 100 ปี ทำให้สโมสรรู้สึกโชคดีมากที่ได้เขามาอยู่ในทีม แต่ยืนยันทีมยังจำเป็นต้องมีขุมกำลังชั้นดีทั้งจากต่างชาติและในสเปน รวมถึงศูนย์ฝึกเยาวชน เพื่อขับเคลื่อนสโมสรให้บรรลุเป้าหมาย
  • บาร์ซ่าจัดเมสซี่นำถล่ม,ตราหมีส่งบีย่ายิง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมละดับเทพที่ยังไม่รู้จักคำว่าแพ้เกมลีกซีซั่นนี้เตรียมจัด ลีโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ คู่ขาแข้งทองลงประสานงานถล่มประตูเกมเยือน ราโย่ บาเยกาโน่ ที่ผลงานไม่สู้ดีนัก ขณะที่ฝั่ง "ขุนพลตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด อีกหนึ่งยอดทีมที่เก็บชัยรวกทุกนัดเกมลีก เตรียมส่ง ดาบิด บีย่า ดาวยิงดินระเบิดลงตะบันเกมบุกบ้าน เรอัล บายาโดลิด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 21 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »