ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สาส์นท้ารบ! น้าเทิดเผยชิพโทษเหนือชั้นขู่บุรีรัมย์

สาส์นท้ารบ! น้าเทิดเผยชิพโทษเหนือชั้นขู่บุรีรัมย์

Posted 22/09/2013 by goal.com

 

น้าเทิดเผยตั้งใจชิพลูกโทษแบบเหนือชั้นปิดเกมถล่มสงขลาเพื่อเรียกความมั่นใจให้ก่อนแมตช์ใหญ่กับบุรีรัมย์ พร้อมเตือนศิวรักษ์เตรียมรับมือได้เลย

เทิดศักดิ์ ใจมั่น มิดฟิลด์จอมเก๋าของชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่าสาเหตุที่ตนเองตัดสินใจชิพลูกจุดโทษแบบเหนือชั้นเป็นประตูปิดท้ายให้ทีมเปิดบ้านถล่มสงขลา ยูไนเต็ด ขาดลอย 5-1 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นเพราะต้องการเพิ่มความมั่นใจเผื่อได้ใช้งานในแมตช์สำคัญกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สัปดาห์หน้า

ทัพฉลามชลกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังจากได้พักมา 1 สัปดาห์เต็มๆโดย ติอาโก คุนญ่า และ เลอันโดร อัสซัมเซา สองดูโอบราซิลเลียน ยิงคนละประตูให้ฉลามชล นำ 2-0 ตั้งแต่ 22 นาทีแรก ก่อนที่ ดาร์โก ราโคเซวิช อดีตเด็กเก่าชลบุรีจะมายิงตีตื้น 1-2 แต่ครึ่งหลังเจ้าถิ่นมากดอีก 3 ประตูจากคุนญา , อจายี เบงกา ,และจุดโทษอันเหนือชั้นของ เทิดศักดิ์

กองกลางวัย 39 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงการตัดสินใจดังกล่าวว่า "ผมต้องขอโทษประตูสงขลา(ดลเล๊าะ หมะอิ) ด้วยผมไม่ได้ตั้งใจ แต่ที่ชิพแบบนั้นคืออยากจะลองดูเผื่อแมตช์หน้าเจอบุรีรัมย์ จะโดนชิบแบบนี้บ้างสำหรับศิวรักษ์ มันเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง"

สำหรับสถานการณ์ล่าสุดของ ชลบุรี เอฟซี ยังคงอยู่อันดับ 3 มี แข่ง 27 นัดมี 53 คะแนนน้อยกว่า เอสซีจี เมืองทอง ทีมอันดับ 2 ที่มี 60 คะแนนอยู่ 7 แต้ม และน้อยกว่า จ่าฝูงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด 11 แต้ม โดยเกมถัดไป ฉลามชล จะบุกไปเยือน ไอโมบาย สเตเดี้ยม ของปราสาทสายฟ้า วันที่ 29 ก.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »