ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คันนาวาโร่ยกเมสซี่ดีกว่าโด้

คันนาวาโร่ยกเมสซี่ดีกว่าโด้

Posted 23/09/2013 by siamsport

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ยก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด อยู่เล็กน้อย บอกอันที่จริงแล้วทั้งคู่คือนักเตะที่สุดยอด แต่หากให้เลือก ณ ช่วงเวลานี้ก็น่าจะเป็น หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ที่โดยภาพรวมแล้วน่าจะดูดีกว่าเล็กน้อย

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ตำนานกองหลังทีมชาติอิตาลี ออกมายกย่องว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า มีศักยภาพฝีเท้าเหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด อยู่เล็กน้อย ภายหลังทั้งคู่พร้อมใจกันระเบิดฟอร์มสุดยอดซัดแฮตทริกให้ต้นสังกัดได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ก่อน
 
คันนาวาโร่ กล่าวว่า "ในชีวิตการเล่นของผม ดีเอโก้ มาราโดน่า มีอิทธิพลมากที่สุดต่อตัวผม แต่ผมคิดว่าก็ยังมีนักเตะรายอื่นที่ยอดเยี่ยมกว่า นั่นคือ โรนัลโด้ นักเตะบราซิเลี่ยน อย่างไรก็ดี ทั้ง เมสซี่ และ โรนัลโด้ ต่างเป็นยอดนักเตะในแง่ของการยิงประตูได้ ทว่าในช่วงเวลานี้ เมสซี่ เหนือกว่าอยู่เล็กน้อย"
 
ทั้งนี้เมื่อถูกถามถึงนักเตะในตำแหน่งกองหลังที่ตัวเขาชื่นชอบและมองว่าดีที่สุดในยุคปัจจุบัน คันนาวาโร่ ตอบว่า "ผมชอบ ติอาโก้ ซิลวา มากอยู่ไม่น้อย เขาเป็นผู้เล่นที่มีทักษะสูง และมีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง อีกทั้งยังเป็นเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในทุกวันนี้ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »