ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประมวลภาพ: เยาวชนลูกหนังไทยทัวร์แดนผู้ดีวันสุดท้าย

ประมวลภาพ: เยาวชนลูกหนังไทยทัวร์แดนผู้ดีวันสุดท้าย

Posted 23/09/2013 by goal.com

 

เจ้าหนูชลบุรี เอฟซี อะคาเดมีที่เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดเอาชนะทีมจากแดนผู้ดีได้ 4 นัดรวด ได้เฮฮากันสุดๆ โดยเฉพาะในวันสุดท้าย ที่เครื่องดื่มตราช้างพาเหล่าแข้งจิ๋วทัวร์ลอนดอนแบบฟินกันสุดๆ

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทัพ "ฉลามน้อย" ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี ที่เป็นตัวแทนของประเทศไทยในฐานะแชมเปี้ยนจากรายการ "ช้าง-เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์ คัพ 2013" ที่ได้รับสิทธิเปิดประสบการณ์ลูกหนังถึงแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ 10 วันเต็ม เดินทางมาถึงวันสุดท้ายแล้ว

โดยหลังจากที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเอาชนะทีมเยาวชนของลีกผู้ดีไป 4 นัดรวด ในวันสุดท้าย ทีมงานได้เปิดโอกาสให้น้องๆ หนูๆ ได้พักผ่อนและเที่ยวชมกรุงลอนดอนในมุมต่างๆ แบบฟินสุดๆ โดยเริ่มจากทัวร์พระราชวังบักกิ้งแฮม, หอนาฬิกาบิ๊กเบน, ลอนดอนอายส์, ทาวเวอร์ออฟลอนดอน และโบสถ์เวสต์มินสเตอร์ เรียกได้ว่าฟินสุดๆ งานนี้ เครื่องดื่มตราช้างจัดให้แบบเต็มๆ

ส่วนวันนี้ (23 ก.ย.) เหล่าคณะจะเดินทางไปเที่ยวชมพระราชวังวินเซอร์ ก่อนที่ในช่วงค่ำตามเวลาของประเทศอังกฤษที่ช้ากว่าเมืองไทย 6 ชั่วโมง จะขึ้นเครื่องบินสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบินที่ EK372 เดินทางกลับถึงประเทศไทย ในเวลาประมาณ 19.20 น. ของวันที่ 24 ก.ย. ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »