ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอามาจากไหน!? “ก้อย“ กรี๊ดถูกเม้าท์เจ้าบ่าวไม่ใช่ ตูน

เอามาจากไหน!? “ก้อย“ กรี๊ดถูกเม้าท์เจ้าบ่าวไม่ใช่ ตูน

Posted 25/09/2013 by Sanook

ทำเอานางเอกสาว "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" ถึงกับร้องกรี๊ด กลางงาน "แกรนด์โอเพนนิ่งคอลเลคชั่น Asava for Kyra" กันเลยทีเดียว หลังมีข่าวออกมาว่า เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่าเจ้าบ่าวในอนาคตไม่ใช่แฟนหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" อย่างแน่นอน!! ซึ่งงานนี้สาวก้อยก็ได้ออกมาชี้แจงกับกองทัพสื่อว่า ข่าวที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นการเข้าใจผิด เพราะที่ผ่านมาเธอไม่เคยพูดหรือให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นความรักแบบฟันธง พร้อมยืนยันตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน อยากขอเวลาเก็บเงินกันไปก่อน...

 

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า "ก้อย" ให้สัมภาษณ์ว่า "พี่ตูน" ไม่ใช่เจ้าบ่าวในอนาคต เกิดอะไรขึ้น ?
"จริงเหรอ (หัวเราะ) ก้อยไม่เคยพูดนะ และก็ไม่น่าจะพูดอะไรแบบนั้นด้วย เพราะที่ผ่านมาก้อยไม่เคยฟันธงอะไรเลย ไม่เคยบอกว่ามันจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เนื่องจากทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นเรื่องของอนาคตเราไม่สามารถบอกได้ ที่ผ่านมาก้อยถึงได้พยายามตอบให้มันเป็นกลางตลอด อีกอย่างทุกครั้งที่ก้อยให้สัมภาษณ์ก้อยก็จะพูดเสมอว่าปัจจุบันสำคัญที่สุด อนาคตจะเป็นยังไงถึงเวลาเราก็คงรู้คำตอบเอง"

 

ที่ผ่านมาเคยชวนพี่ตูนไปดูดวงดูฤกษ์บ้างรึเปล่า ?
"ไม่เคยค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นการทำบุญไปไหว้พระที่วัดมากกว่า พวกดูดวงดูฤกษ์อะไรแนวนั้นไม่เคยเลยจริงๆ"

 

ปีหน้าจะมีโอกาสได้ยินข่าวดีไหมเพราะแฟนๆ ก็ลุ้นคู่เราเยอะพอสมควร ?
"(หัวเราะ) ยังค่ะ ยังแน่นอน คงอีกสักพักนึงเพราะก้อยยังอยากทำงานของตัวเองก่อน แถมพี่ตูนก็ต้องทำอัลบั้มใหม่ด้วยยังไม่มีเวลาคิดเรื่องแต่งงานหรอกค่ะ"

 

แสดงว่าแพลนแต่งงานไม่ได้มีเร็วๆ นี้แน่นอน ?
"ยังไม่มีแน่นอนค่ะ"

 

คบกันมาจะเข้าปีที่ 4 แล้ว กลัวเลขอาถรรพ์ไหม ?
"ไม่เลยค่ะ คือมันอาจจะสถิติส่วนใหญ่มากกว่าซึ่งไม่ได้หมายความว่าทุกคู่จะต้องเป็นอย่างนั้น ก้อยก็เลยคิดแค่ว่าเราทำวันนี้ให้ดีที่สุด เข้าใจกันมากที่สุดก็พอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ก้อย’ หลากลีลา บู๊-เซ็กซี่จัดให้
    ปกติในการรับบทบาทเด่นในละครเรื่อง “ศีล 5 คนกล้าท้าอธรรม” นางเอกสาว “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ มักจะแต่งชุดกระฉับกระเฉงแบบจัดเต็ม แต่พอมีโอกาสได้อวดความเซ็กซี่ในฉากบางฉากบางตอน ก็เลยได้เห็นว่า ยามที่ สาวก้อย แต่งตัวจัดหนักพร้อมอวดลีลาสาวเซ็กซี่ ก็ทำได้แบบไม่ขัดตา ถึงว่า มีหลายสไตล์ ทั้งบู๊แมนๆ ทั้งสวยเซ็กซี่ ถึงมัดใจขาร็อค ตูน บอดี้สแลม ได้อยู่หมัดนั่นเอง
  • ช็อค!! สรุป “ก้อย รัชวิน” ไม่ได้เป็นซีสต์ แต่เป็นโรคประหลาด
    ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสาว "ก้อย รัชวิน" แฟนของหนุ่มมาดเซอร์ "ตูน บอดี้สแลม" เป็นซีสต์ที่ขา และเข้ารับการผ่าตัด แต่ยังไม่หายซักที จนกระทั่งล่าสุดเจอสาวก้อยในงานแถลงข่าวเปิดตัวกระเป๋าที่เซ็นทรัลเวิลด์ สาวก้อยจึงออกมาบอกว่าสาเหตุที่ยังไม่หายเพราะว่าไม่ได้เป็นซีสต์อย่างที่เข้าใจในตอนแรก แต่จะเป็นโรคอะไรนั้นต้องรอผลการตรวจอีกทีหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »