ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยานูซาจแฮปปี้-หวังมอยส์ให้โอกาสมากขึ้น

ยานูซาจแฮปปี้-หวังมอยส์ให้โอกาสมากขึ้น

Posted 25/09/2013 by siamsport

 

อัดนาน ยานูซาจ ดาวรุ่งพรสวรรค์สูงชาวเบลเยียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยหวังว่า เดวิด มอยส์ จะให้โอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ หลังจากได้ชิมลางเกมลีกไปแล้ว ในเกมกับ คริสตัล พาเลซ ซึ่งเป็นเกมใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พอดี

อัดนาน ยานูซาจ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเบลเยียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ตั้งความหวังว่าจะได้โอกาสลงสนามทำผลงานอย่างสม่ำเสมอ ภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ หลังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจตั้งแต่ช่วงปรี-ซีซั่น ก่อนได้ประเดิมเกมแรกอย่างเป็นทางการในนัดที่ลงเป็นตัวสำรองช่วยทีมเอาชนะน้องใหม่ คริสตัล พาเลซ 2-0

ดาวรุ่งวัย 18 ปี ได้รับการยกย่องว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม หลังทำผลงานโดดเด่นตั้งแต่ช่วงปรี-ซีซั่น และการที่ ยานูซาจ ตั้งเป้าลงสนามมากขึ้น ก็มองได้ทั้งแง่ดีว่าเจ้าตัวฝากอนาคตระยะยาวไว้กับทีม ขณะเดียวกัน ก็เป็นการส่งข้อความถึง เดวิด มอยส์ เพราะตอนนี้การเจรจาสัญญาใหม่ไม่คืบหน้า ทำให้ ยานูซาจ ที่สัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดอายุตอนจบฤดูกาล กำลังได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม
 
"ตอนนี้ผมมีความสุขมาก ปีที่แล้วผมได้เล่นทีมสำรองบ้าง และผมว่าผมทำได้ดี และมันก็ต่อยอดมาจนถึงการได้เล่นในช่วงซัมเมอร์ มันเป็นโอกาสดีที่ผมจะได้แสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรให้ทีมได้บ้าง มันเป็นประสบการณ์ที่ดี และผมทำงานหนักมาตลอดนับจากนั้น ผู้จัดการทีมให้โอกาสผมเล่นที่ เวมบลีย์ และเกมกับ คริสตัล พาเลซ มันเป็นเกมลีกนัดแรกของผม แถมเป็นเกมแรกของผมในโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ด้วย มันเลยพิเศษจริงๆ"
 
"ผมได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลมหาศาล และผมช็อกที่ได้เล่น 25 นาที ตอนผู้จัดการทีมบอกว่าจะส่งลงสนาม ผมเซอร์ไพรส์มาก แต่ผมก็ลงสนาม และพยายามเล่น อย่างแรก ผมอยากอยู่ในทีม ผมอยากเล่นให้เยอะที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และอยากเป็นนักเตะที่ดีที่ที่สุด แต่ผมรู้ว่าผมต้องก้มหน้าก้มตาทำงานหนักทุกวันเพื่อทำให้ได้อย่างที่ตั้งใจไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเศร้า!มอยส์ยันอาร์วีพีชวดลงกะซวกหงส์
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้าย หลัง เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ยัน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ ยังไม่พร้อมลงเจอ ลิเวอร์พูล ในศึก แคปปิตอล วัน คัพ วันพุธนี้ แต่เชื่อน่าจะหายเจ็บโคนขาหนีบทันลงสนามเกมลีกสุดสัปดาห์นี้
  • ล้างตา!ผีไร้โรบิน-พักรูน,หงส์เฮซัวเรซคืนทัพยิง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีการปรับทัพหลายตำแหน่งโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ติดอาการบาดเจ็บอดลงร่วมทีม ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ จะได้พักจากเกมลีก นัดพบกับอริแค้น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะได้ หลุยส์ ซัวเรซ ประเดิมกลับคืนทีมหลังพ้นโทษแบนจากซีซั่นก่อน ในศึกฟุตบอล แคปปิตอลวันคัพ รอบ 3 คืนวันพุธที่ 25 ก.ย. ศกนี้
  • แค่เกมหนึ่ง!วิดิชมั่นใจผีกลับมาได้แม้พ่ายซิตี้เละ
    เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ "ปีศาจแดง" ไม่เป๋ยาวแน่นอน แต่รับเจ็บปวดสุดๆ ที่บุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ เละ 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • แฉ!กิ๊กส์ตบะแตกด่าผู้ตัดสินที่4ช่วงพักครึ่ง
    สื่อผู้ดีปูด ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตบะแตกถึงกับวิ่งเข้าไปตำหนิผู้ตัดสินที่ 4 ในอุโมงค์ทางเข้าหลังจบครึ่งแรก แมตช์ที่ต้นสังกัดโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยำสบาย 1-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่คาดเรื่องนี้คงไม่อยู่ในรายงานของ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ท่านเปาเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »